Tyra Banks ngộp thở giữa vòng vây fan hâm mộ Việt

06:59, 08/01/2012
|

(VnMedia) - Vào lúc 18g10 chiều qua (7/1), siêu mẫu quốc tế Tyra Banks đã chính thức đặt chân đến Việt Nam tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm fan hâm mộ.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, Siêu mẫu Tyra Banks đã nhận được sự chào đón và ủng hộ nồng nhiệt của các fan chương trình Vietnam ’s Next Top Model. Hàng trăm fan hâm mộ đã vỡ òa cảm xúc ngay khi nhìn thấy Siêu mẫu Tyra Banks. Họ đã kêu thật to “Tyra! Tyra!”. Có khán giả đã khóc và nhờ những người thực hiện chương trình gửi những món quà, những bức thư tay khi trên mặt đang dàn dụa nước mắt vì sự tự hào và niềm vui mừng không tưởng.

Tyra Banks cũng chia sẻ rằng cô thật sự xúc động và ngỡ ngàng trước tình cảm của các fan dành cho mình, cô không nghĩ rằng mình lại được chào đón trân trọng như thế khi mới lần đầu đến Việt Nam. Và đặc biệt hơn, cô cảm thấy rất vui khi được mời xuất hiện tại đêm chung kết và ngồi vào vị trí giám khảo cùng bộ tứ quyền lực của Vietnam’s Next Top Model để cùng chọn ra ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Sáng nay, Tyra Banks sẽ có cuộc gặp gỡ với báo giới trước khi ngồi vào vị trí giám khảo trong đêm chung kết VNTM.

Một số hình ảnh của Tyra Banks khi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 "Mẹ đẻ" ANTM Tyra Banks và Giám đốc sản xuất VNTM Quỳnh Trang

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc