Tuấn Hưng lần đầu bắt tay với Khắc Việt

09:20, 13/01/2012
|

(VnMedia) - Đánh dấu cho sự “trở lại” của mình cùng nhiều dự định khác trong năm 2012 này, ngày 11/01 Tuấn Hưng sẽ cho ra mắt album vol.10 của mình mang tên “Tìm lại bầu trời” của nhạc sĩ trẻ Khắc Việt.

Ca khúc “Tìm lại bầu trời” là một sáng tác của ca sĩ – nhạc sĩ trẻ Khắc Việt dành riêng cho Tuấn Hưng. Trên mạng âm nhạc trực tuyến Zing Mp3 thì chỉ sau chưa đầy 2 tuần khi “Tìm lại bầu trời” được Tuấn Hưng đăng tải trên FB cá nhân của mình và được đưa lên Zing Mp3 thì số lượt nghe đã lên tới gần 3 triệu và hiện tại, số lượt nghe đã là hơn 6 triệu.

 Ảnh minh họa

Trong album vol.10 này, ngoài Khắc Việt, Tuấn Hưng còn có một sự kết hợp khác khá mới mẻ, “vừa lạ vừa quen” với một nghệ sĩ đã lâu không xuất hiện nhiều trước truyền thông cũng như trong showbiz, đó là Anh Tú (cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng). Nói là mới mẻ là vì đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Anh Tú trở lại với nghệ thuật trong một vai trò rất mới đó là nhạc sĩ sáng tác.

Tuy album vol.10 này chỉ có 5 ca khúc trong đó 3 ca khúc là “Anh sẽ vui.. nếu..” (song ca cùng chính tác giả là ca sĩ – nhạc sĩ Quang Mẫn), “Tìm lại bầu trời” và “Sẽ không còn nữa” đã được gửi đến quý vị khán giả còn lại là 2 ca khúc “In the club” (sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và “You’re my everything” (sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy) đều là các ca khúc mới. Đặc biệt, “In the club” sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ cho album này.

Về phần MV (music video), vì album vol.10 được hoàn thiện vào những ngày cuối năm cũng là dịp Tuấn Hưng đi diễn ở nước ngoài nhiều nên mới chỉ có ca khúc chủ đề là “Tìm lại bầu trời” được thực hiện với sự hỗ trợ từ AVATAR Entertainment. Trong MV này, khán giả sẽ gặp lại Diệp Lâm Anh (Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2010) – diễn viên đã đóng cặp với Tuấn Hưng trong clip “Tình yêu phôi pha” cũng là ca khúc chủ đề của album vol.9 được phát hành tháng 12 năm 2010.

Vào tối ngày 13/01 tại phòng trà M&Tôi, tối ngày 14/01 tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn và 15/01 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM), Tuấn Hưng sẽ có 3 đêm nhạc riêng để giới thiệu album vol.10 đến khán giả với sự có mặt của Anh Tú, Khắc Việt, Quang Mẫn, nhóm 4U (Lân Nhã – Phạm Anh Tuấn – Xuân Lân – Ngọc Trai )…

 Ảnh minh họa

Trong năm 2012 tới, Tuấn Hưng cũng đã sắp đặt cho mình một loạt những dự án về âm nhạc mà nổi bật là ra mắt liveshow riêng với tên gọi (dự định) là “Tuấn Hưng – Ngày trở về” đánh dấu quãng đường 10 năm lập nghiệp và thành danh của Tuấn Hưng sau khi Nam tiến và trở về Hà Nội.Tuấn Hưng cho biết, chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi và hầu hết đều là những người con của Thủ đô. Tuy nhiên, mọi chi tiết về liveshow này, Tuấn Hưng xin phép được giữ kín cho đến thời điểm “chin muồi”.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc