Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi

18:29, 02/01/2012
|

(VnMedia) – “Hiện tượng youtube” Vũ Song Vũ tự tin hát “My heart will go o­n” khiến giám khảo rơi lệ, thí sinh khiếm thính Trần Văn Thương làm cả khán phòng phải đứng dậy vỗ tay theo giai điệu nhạc… Một số gương mặt tài năng sáng giá phía Bắc tiếp tục lộ diện trong tập 3 phát sóng tối qua.

Ngay từ khi xuất hiện tại vòng sơ loại Hải Phòng, Vũ Song Vũ trở thành thí sinh được nhiều người quan tâm vì trước đấy không lâu, khi bài hát “My heart will go o­n” của Vũ xuất hiện trên internet, cộng đồng mạng đã ngay lập tức lan truyền ca khúc này và bày tỏ niềm yêu mến dành cho cậu bé 13 tuổi. Tại sân khấu VN’s Got Talent, cậu bé này một lần nữa gây sự ngạc nhiên cho khán giả và khiến người mẫu Thúy Hạnh phải rơi lệ.

 Ảnh minh họa

 Vũ Song Vũ


Đi thi cùng Vũ Song Vũ trong vòng loại sân khấu phía Bắc còn có anh trai ruột Vũ Trọng Khanh. Trọng Khanh cũng đã thể hiện thành công bài hát “Đôi chân trần” và nhận được tấm vé vào vòng trong. Như vậy cả 2 anh em Song Vũ và Trọng Khanh sẽ cùng dắt tay nhau đến vòng tiếp theo.

Trần Văn Thương, thí sinh khiếm thị đang học khoa đàn bầu Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam lại “chạm” đến trái tim mọi người bằng niềm đam mê và tình yêu âm nhạc mãnh liệt của mình. Với ca khúc “Ngày đẹp tươi” (sáng tác Võ Thiện Thanh), tất cả khán giả ở khán phòng cũng như bộ ba giám khảo đều đứng lên vỗ tay cổ vũ theo điệu nhạc mà Thương cống hiến bằng chính giọng hát và ngón đàn điêu luyện của anh.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo cổ vũ nhiệt tình phần dự thi của thí sinh khiếm thính Trần Văn Thương


Tài năng nhí phía Bắc tiếp tục tỏa sáng ở tập 3 với phần trình diễn khiêu vũ của cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc. Khả năng sáng tạo cùng sự dễ thương mà hai em mang lại khiến nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi “Tiết mục của 2 cháu cho thấy sáng tạo có thể làm cho tất cả mọi người trở nên điên loạn”

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc


Tập 3 phát sóng tối qua khán giả cũng được thưởng thức tài năng khá đặc biệt của anh giáo vụ khoa Nguyễn Xuân Trung - trợ giảng bộ môn thanh nhạc trường Cao đăng nghệ thuật Hà Nội Với ngoại hình kha khá tròn trịa cùng bộ trang phục giản dị, Nguyễn Xuân Trung không thu hút các ánh nhìn khi xuất hiện nhưng lại nhanh chóng khiến mọi người phải lắc lư và hát cùng anh bản nhạc tiếng Anh ngọt ngào, say đắm từng mê hoặc nhiều lớp người nghe trên thế giới “More than I can say”. Giọng hát của anh còn khiến giám khảo Thành Lộc phải thốt lên “Giọng hát của bạn rất hay và bạn làm tôi nổi hết cả gai ốc lên. Tôi cứ tưởng tôi bị cảm cúm nhưng mà thực ra không phải, nên tôi phải kiểm soát lại mình thì tôi phát hiện mình cần phải đồng ý thôi.”

 Ảnh minh họa

 Giáo vụ khoa Nguyễn Xuân Trung với "More than I can say"


Tập 3 cũng chứng kiến phần thi tài năng của nhiều nhóm như HPTeam (nhóm danceport gồm 10 thành viên có độ tuổi từ 10 đến 26 tuổi đang sinh hoạt tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp thành phố Hải Phòng) và Sadie (nhóm nhảy belly dance từng gây ấn tượng với khán giả vòng sơ loại với một đội hình gồm 10 cô gái xinh đẹp và quyến rũ cùng 1 chàng trai đặc biệt). Tuy nhiên, với khả năng kết hợp đồng đội còn kém và chưa đồng đều, hai tiết mục tập thể này cũng gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo.

Nhóm nhạc Classic SMS – những chàng trai tài năng lại có phần trình diễn đột phá với một ca khúc “Time to say goodbye” theo phong cách bán cổ điển gây nhiều bất ngờ cho giám khảo vì sự kết hợp ăn ý của 4 giọng ca trẻ.

Sau tập 3 được phát sóng tối qua, tập 4 của VN’s Got Talent sẽ nghỉ một tuần phát sóng và sớm trở lại với khán giả VTV3 vào tối chủ nhật hàng tuần từ 15/01/2012 với khung giờ phát sóng mới, vào lúc 8 giờ tối.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc