Trà My, Lê Thúy được “đại gia” tài trợ đi Paris cùng Hoàng Thùy

14:48, 11/01/2012
|

(VnMedia) – “Đại gia” của hai Top Model Trà My và Lê Thúy chính là NTK Đỗ Mạnh Cường sau khi anh chia sẻ, sẽ quyết định tài trợ chuyến đi Paris cho hai cô học trò này sau khi trắng tay tại cuộc thi VN’s Next Top Model.

Ngay sau lễ trao giải VNTM, trên trang facebook cá nhân, nam giáo khảo, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Đỗ Mạnh Cường đã quyết định tài trợ chuyến đi Paris cho Lê Thúy và Trà My. Như vậy, cả ba cô gái sẽ đều được đi Paris nhé”!

 Ảnh minh họa

 Cả ba cô gái sẽ cùng có cơ hội được đi đào tạo về người mẫu tại Paris


Giám đốc thời trang của VNTM – NTK Đỗ Mạnh Cường xác nhận thông tin này với báo chí về quyết định sẽ bỏ tiền túi để tài trợ cho Trà My và Lê Thúy cùng đi đào tạo ngắn hạn về người mẫu tại Paris với quán quân Hoàng Thùy

Sự kiện hào phóng này được “đại gia” này tiết lộ sẽ công bố vào lễ trao giải cho Hoàng Thùy ngày 12/1 tới đây. Anh cũng chia sẻ “Thực ra, món quà này nó cũng không có gì là to tát cả; Hoàng Thùy hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng cao nhất, còn lại Trà My và Lê Thúy tôi cũng muốn họ có được cơ hội học hỏi như Hoàng Thùy! Đặc biệt, tôi rất thích Lê Thúy, nên tôi muốn mở cơ hội tốt ra cho họ. Tất cả họ đều xứng đáng có được cơ hội để tỏa sáng ở môi trường quốc tế”.

Tuy nhiên, vị đại gia này cũng rất khiêm tốn khi chia sẻ rằng, “tôi muốn giành một chút phần thưởng nho nhỏ để khích lệ, động viên họ cố gắng hơn nữa trên con đường trở thành người mẫu thôi!”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc