Thúy Hạnh bật khóc vì tài năng của thí sinh VN’s Got Talent

07:31, 01/01/2012
|

(VnMedia) – Tiếp tục với các tài năng phía Bắc, trong tập 3 phát sóng tối nay, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đẹp mắt của Belly dance, dance sport… Đặc biệt, có tiết mục khiến giám khảo Thúy Hạnh phải bật khóc.

Nếu như ở tập 2, khán giả được chứng kiến những màn trình diễn solo độc đáo của thí sinh thì với tập 3, những nhóm dự thi đầu tiên sẽ trình làng khán giả, đó là một trong những nét hấp dẫn nhất của Got Talent. Khác với các màn trình diễn cá nhân, phần trình diễn nhóm thể hiện tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Thúy Hạnh bật khóc vì tài năng của thí sinh


Cũng trong tập 3, khán giả truyền hình cũng sẽ cùng các giám khảo và khán giả đến với những thí sinh đặc biệt của chương trình, những người mà vẻ ngoài của họ hoặc khiếm khuyết của họ đôi khi khiến người khác thoáng những ái ngại. Nhưng có thể ở sau vẻ ngoài đó, sau khiếm khuyết đó là cả một nghị lực phi thường cùng những đam mê cháy bỏng và niềm vui sống mãnh liệt.

 Ảnh minh họa

 Sau “hiện tượng Chú ếch con” trong tập 2 của chương trình, các tài năng nhí tiếp tục gửi đến khán giả những tiết mục dễ thương và gây nhiều bất ngờ.

Được phát sóng vào ngày đầu tiên của năm mới 01/01/2012, tập 3 của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” cũng sẽ đưa tới khán giả những hình ảnh hậu trường với những nỗi niềm sau sân khấu cùng những phút tranh luận có phần căng thẳng của giám khảo trước một tiết mục không lấy được cùng lúc 3 sự đồng tình của 3 vị giám khảo, những người đại diện cho khán giả và đang gánh trên vai trách nhiệm “đãi cát tìm vàng”, gạn lọc các tiết mục thi thố và tìm kiếm những tài năng xứng đáng với kỳ vọng của công chúng.

 Ảnh minh họa

 Tiết mục của Trần Văn Thương gây xúc động


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc