Thanh Bạch và Đông Nhi lần đầu “kết đôi”

10:02, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Với chuỗi thành công liên tiếp từ các dự án lồng tiếng cho các bộ phim Rio, Mèo đi Hi, Alvin & The Chipmunks 3, tới đây khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh Hollywood “DR SEUSS’ The Lorax” với phiên bản tiếng Việt do MC Thanh Bạch và ca sĩ Đông Nhi thể hiện.

Dr Seuss’’ The Loraxđược chuyển thể từ cuốn sách nổi tiếng dành cho trẻ em được phát hành năm 1971 của bác sĩ Seuss. Cuốn sách với đề tài bảo vệ môi trường kể về một cậu bé đang tìm cách giành được tình cảm từ cô gái trong mơ của mình. Để đạt được mong muốn đó,Tedphải khám phá câu chuyện củaLorax- một sinh vật già cáu kỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương và kiên cường, luôn chiến đấu để bảo vệ thế giới của mình. Năm 1972,The Lorax từng được chuyển thể thành phim hoạt hình truyền hình.

 Ảnh minh họa

 MC Thanh Bạch trong vai Lorax


Tuyệt vời hơn, Lorax sẽ quay trở lại với khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là các bạn khán giả nhí trên màn ảnh rộng với định dạng 3D vào tháng 3/2012 này. Hòa chung niềm háo hức chờ đón The Lorax với khán giả toàn cầu, khán giả Việt Nam còn được có cơ hội thưởng thức bộ phim với phiên bản lồng tiếng Việt với sự tham gia diễn xuất của MC Thanh Bạch trong vai Lorax và ca sĩ Đông Nhi trong vai Audrey.

Với lối dẫn hài hước dí dỏm và suy nghĩ coi mình như người bạn của trẻ nhỏ để các em có thể thỏa sức tâm sự và nói chuyện, Thanh Bạch hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ lý thú cho các khán giả với vai trò lồng tiếng cho nhân vật ông già cáu kỉnh nhưng dễ thương Lorax.

 Ảnh minh họa

 Ca sĩ Đông Nhi trong vai Audrey


Bên cạnh đó, Đông Nhi, một trong những cái tên được chú ý nhất trong thế hệ các ca sĩ trẻ hiện nay, với chất giọng hết sức dễ thương và truyền cảm cùng lối nói chuyện thân thiện và cởi mở hy vọng sẽ mang đến cho Quý vị khán giả một nhân vật Audrey đáng yêu không kém gì nhân vật do Taylor Swift lồng tiếng trong phiên bản tiếng Anh.

Bộ phim do hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment phát hành, phiên bản tiếng Anh có sự tham gia lồng tiếng của những tên tuổi hàng đầu Hollywood như Danny DeVito (vai Lorax), Zac Efron (vai Ted), Ed Helms (vai o­nce-ler), Taylor Swift (vai Audrey), Betty White (vai bà ngoại của Ted).

Dr Seuss’’ The Loraxdự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/3/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc