Táo quân 2012 lên trời bằng xe… bus

18:41, 14/01/2012
|

(VnMedia) - Năm Rồng 2012 thay vì cưỡi cá chép lên trời các Táo sẽ đi bằng… xe bus lên Thiên Đình để báo cáo với Ngọc Hoàng tình hình của muôn dân dưới hạ giới. Ngoài các diễn viên quen thuộc như Quang Thắng, Vân Dung, Minh Hằng, Công Lý, Xuân Bắc thì năm nay sẽ có thêm sự xuất hiện của 1 diễn viên “người lùn” mới.

 Ảnh minh họa

Các Táo sẽ lên trời bằng xe bus


Để phản ánh tiêu cực trong mảng giao thông, đặc biệt là vụ việc diễn ra từ hồi tháng 10 năm ngoái khi lái xe và phụ xe bus chạy tuyến Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Gia Lâm làm nhục hành khách, bắt khách hàng quỳ mới cho xuống xe… các táo ăn mặc cải trang như những người bình thường.
 
Nhà xe chạy lòng vòng, lạng lách đánh võng khiến 2 táo nữ Vân Dung, Hằng thì bị say nghiêng ngả. Táo Quang Thắng suýt bị đánh khi tự ý xuống xe khi chưa có được “sự đồng ý” của phụ xe. Hành khách (người lùn) muốn xuống xe thì bị bắt phải quỳ mới cho xuống. Vị khách “người lùn” còn phun cả lửa tượng trưng cho các vụ cháy ôtô, xe máy diễn ra liên tục trong thời gian gần đây…

Táo quân 2012 sẽ chạm đến những sự việc, hiện tượng tiêu cực đã xảy ra của xã hội và không loại trừ bất kỳ lĩnh vực nào. “Lộ hàng”, nghệ sĩ ăn mặc hở hang, tiêu cực trong thể thao, lương thưởng của các “ngành nóng” như điện, xăng dầu… sẽ được các Táo đưa vào bàn luận trong buổi chầu cuối năm trên thiên đình. 

Các chuyện tiêu cực sẽ dần được tiết lộ qua những bài hát, giai điệu chế lời, màn “hỏi xoáy – đáp xoay” của Cù Trọng Xoay và các Táo. Và còn rất nhiều các các tình tiết thú vị khác nữa, tất cả sẽ được tiết lộ vào chương trình phát sóng trên VTV trong đêm 30 Tết.


Hải Thanh - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc