Song Seung Hun và Kim Tae Hee làm nóng trời đông Hà Nội

07:39, 07/01/2012
|

(VnMedia) - Chiều nay (6/1), hai diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc Song Seung Hun và Kim Tae Hee đã đặt chân tới Việt Nam và có mặt tại khách sạn Deawoo Hà Nội để tham gia cuộc họp báo tuyên truyền cho bộ phim “My Princess” (Nàng công chúa của tôi) sẽ được công chiếu trên kênh SCTV17 vào thời gian tới.   

>>
Song Seung Hun có tình ý với Kim Tae Hee?
>>
Hai ngôi sao K-biz cười rạng rỡ dù bị vây kín
>> 
Gặp gỡ Song Seung Hun và Kim Tae Hee tại Hà Nội
>>
Ngày 6/1, Song Seung Hun và Kim Tae Hee đến Việt Nam

Theo dự kiến, buổi họp báo sẽ bắt đầu lúc 16h00 nhưng đến tận hơn 17h00 hai diễn viên của “My Princess” mới ra mắt giới truyền thông Việt. Song Seung Hun diện một bộ vest sang trọng, lịch lãm, còn Kim Tae Hee thì mặc một chiếc váy trắng đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Cả hai nở nụ cười tươi rói và gửi lời chào đến mọi người. 

Chưa hết trầm trồ về ngoại hình sáng láng của hai ngôi sao Hàn Quốc, cả khán phòng lại ồ lên phấn khích khi Seung Hun nói câu "Xin chào" bằng tiếng Việt khá chuẩn xác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên đặt chân đến dải đất hình chữ S, Kim Tae Hee tâm sự rằng cô có đôi chút lo lắng và hồi hộp vì không biết tình cảm của khán giả Việt dành cho mình như thế nào, nhưng khi bước chân xuống sân bay Nội Bài, cả Kim Tae Hee và Song Seung Hun đều vô cùng bất ngờ và cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm fan hâm mộ nơi đây.

Kim Tae Hee cũng cho biết, vì lịch trình chuyến sang Việt Nam lần này khá ngắn ngủi nên dù biết Việt Nam có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhưng cô chỉ có thể ở lại Hà Nội, hi vọng lần sau khi tới Việt Nam, cô sẽ có cơ hội đến thăm cố đô Huế.

Khi một phóng viên hỏi rằng hình như trong tủ quần áo của Kim Tae Hee có một bộ áo dài do FC Việt Nam tặng cách đây 3 năm trước nhân dịp sinh nhật của cô, Kim Tae Hee đã tỏ ra rất ngạc nhiên và vô cùng bối rối vì cô không hề nhận được nó. Tuy nhiên cô cũng chợt nhớ ra rằng vào khoảng thời gian đó cô
đổi công ty quản lý nên có thể món quà này đã bị thất lạc. Cô cũng hứa là khi về đến Hàn Quốc sẽ liên lạc với công ty cũ để hỏi lại và cũng nói thêm rằng, cô rất muốn được khoác trên mình tà áo dài Việt Nam nếu fan hâm mộ có thể gửi tặng cô một chiếc.

Còn Song Seung Hun chia sẻ, tuy đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng anh đã biết đến những món ăn nổi tiếng như phở và nem. Hi vọng trong chuyến đi này anh sẽ được thưởng thức để xem những món ăn này có khác gì ở Hàn Quốc hay không. Tài tử điển trai còn bày tỏ hi vọng, trong tương lai, anh sẽ có một chuyến thăm Việt Nam bằng một chuyến du lịch cá nhân chứ không phải vì công việc và anh rất muốn đến thăm vịnh Hạ Long.

Tại buổi họp báo, hai diễn viên đã tâm sự với các phóng viên về những kỷ niệm khi tham gia đóng “My Princess”, đặc biệt là về bí mật của nụ hôn cầu thang nổi tiếng. Song "bật mí", đây là một cảnh quay rất thú vị và ấn tượng. Vì thời điểm quay cảnh này thời tiết rất lạnh nhưng cả hai đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần, do đó, nó đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của anh và Kim. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhận xét về bạn diễn, Song Seung Hun hóm hỉnh phát biểu: "Kim Tae Hee là diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc nên khi được đóng phim cùng cô ấy, tôi cảm thấy đó là lộc trời cho. Rất nhiều nam diễn viên ở Hàn Quốc cho rằng chỉ cần đóng cặp cùng Kim Tae Hee một lần thôi  thì chết cũng cam lòng. Ban đầu gặp gỡ, có vẻ như Kim Tae Hee rất khó gần, nhưng khi tiếp xúc thì cô ấy lại rất thân thiện và hòa đồng, thậm chí, tính cách còn giống hệt như con trai vậy". "Bật mí" thú vị của Song Seung Hun khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

"Tuy cô ấy là đàn em đi sau trong nghề nhưng tôi nghĩ mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ Kim Tae Hee", Song nói tiếp khi kết thúc buổi họp báo. 

14h00 chiều mai (7/1), cặp đôi sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ tại rạp chiếu phim Lotte Cinema, tầng 5, tòa nhà Parkson, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội. 18 giờ cùng ngày, cả hai sẽ tham gia buổi lễ gây quĩ từ thiện cho trẻ em nghèo Việt Nam tại trung tâm hội nghị Quốc gia cùng ca sĩ Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân.Sau đó, Song Seung Hun sẽ có chuyến thăm thành phố Hồ Chí Minh trước khi bay sang Hong Kong để tiếp tục quảng bá cho "My Princess", còn Kim Tae Hee sẽ bay thẳng từ Nội Bài đến Hồng Kông vào đêm mai.
 
Được biết, toàn bộ chuyến đi lần này của hai ngôi sao Hallyu đến Việt Nam được thực hiện với sự tài trợ của thương hiệu thiết bị gia dụng Coway.

Một số hình ảnh của buổi quảng bá "My Princess" tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) chiều 6/1:  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc