Phim Tết 'Vũ điệu đường cong' ra mắt rộn ràng

18:04, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Giữa một loạt dự án phim chiếu Tết 2012 đình đám, 'Vũ điệu đường cong' làm nổi bằng lễ ra mắt rộn ràng tại Hà Nội, tối qua 9/1.

>> "Khát vọng Thăng Long" ra mắt hoành tráng
>> Ra mắt Lời nguyền huyết ngải kém "xôm"

Ảnh minh họa

19h30 mới chiếu phim nhưng tiệc ra mắt đã diễn ra từ 18h. Buổi ra mắt phim nhờ thế có không khí sôi động từ rất sớm với sự nhộn nhịp ở đại sảnh Megastar

Ảnh minh họa

Ngoài các hoạt động thông thường, lễ ra mắt phim này tạo ấn tượng với màn trình diễn tạo hình bóng bay. Những quà tặng ngộ nghĩnh của đội quân này là một điểm nhấn thú vị thu hút đông đảo khán giả.

Ảnh minh họa

'Vũ điệu đường cong' được giới thiệu là phim truyện nhựa đầu tiên của Việt Nam về múa bụng dù yếu tố này khá mờ nhạt trong phim. Buổi ra mắt cũng tận dụng yếu tố này để làm nóng thêm không khí.

Ảnh minh họa

'Vũ điệu đường cong' là phim truyện nhựa thứ 2 của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, sau '14 ngày phép' ra mắt dịp 30/4 năm 2009. Đạo diễn Việt kiều này dành nhiều ưu ái cho vợ mình - diễn viên Kim Phượng khi để cô đóng vai chính trong phim.

Ảnh minh họa

 Trong phim, Kim Phượng là một diễn viên nổi tiếng có chuyện tình khá lãng mạn với một bác sỹ nha khoa do Võ Thành Tâm thủ vai

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên truyền hình lần đầu đóng vai chính phim nhựa khá thích thú với việc tạo dáng chụp ảnh khi liên tục post hình cùng các thành viên đoàn phim.

Ảnh minh họa

Tăng Nhật Tuệ và Tiêu Châu Như Quỳnh tình tứ trước ống kính phóng viên. Là 2 diễn viên phụ trong phim, Nhật Tuệ đã hoàn thành khá tốt vai một chàng gay còn Như Quỳnh cũng để lại ấn tượng khá dễ thương với vai diễn chạm ngõ điện ảnh.

Ảnh minh họa

Việt Anh là người thờ ơ với đèn flash nhất trong đoàn phim. Anh được Tiêu Châu Như Quỳnh kéo vào phụ hoạ trong tiết mục ca nhạc

Ảnh minh họa

 Tăng Nhật Tuệ cũng có dịp thể hiện khả năng ca hát bằng một ca khúc trong phim
Ảnh minh họa

Lễ ra mắt phim còn có sự xuất hiện của đại diện ĐH quốc tế RMIT Việt Nam, nơi đạo diễn đang công tác ở vị trí giảng viên ngành Thiết kế đa Truyền thông. Đây cũng là một đơn vị tài trợ cho phim.

 Ảnh minh họa

Đoàn phim hào hứng trước giờ trình chiếu. Phim thuộc thể loại tâm lý hài, sẽ ra mắt khán giả từ 12/1


Lan Anh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc