“Phi vụ ngầm” sẽ cấm khán giả dưới 16 tuổi

15:28, 11/01/2012
|

(VnMedia) – Bộ phim tội phạm hành động “Phi vụ ngầm” với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Mark Wahlberg và Kate Beckinsale sẽ trình làng khán giả Việt vào ngày 13/1 tới đây. Tuy nhiên, những khán giả dưới 16 tuổi sẽ bị nói không với bộ phim này.

“Phi vụ ngầm” là câu chuyện xoay quanh Chris Farraday (Mark Wahlberg), người từng một thời lừng lẫy với ngón nghề buôn lậu nay đã rửa tay và sống một cuộc sống an nhàn với vợ con. Tuy nhiên, những bóng ma từ quá khứ lại bất ngờ ùa về, lăm le đe dọa đến gia đình hạnh phúc của anh chỉ vì cậu em rể Andy làm hỏng một phi vụ buôn hàng trắng của gã trùm đầu sỏ Tim Briggs. Để giải quyết món nợ của Andy, Chris buộc phải quay trở lại công việc tội lỗi mà trước kia anh đã chật vật từ bỏ.

Ảnh minh họa

 Chris Farraday (Mark Wahlberg), người từng một thời lừng lẫy với ngón nghề buôn lậu nay đã rửa tay và sống một cuộc sống an nhàn với vợ con.


Với sự giúp đỡ của người bạn thân Sebastian Abney, Chris nhanh chóng tập hợp một đội ngũ gồm cả người bạn từ thuở nhỏ Danny Raymer với mục tiêu hướng đến Panama và trở về với hàng triệu đô-la tiền giả. Bọn họ phải hoàn thành phi vụ trót lọt dưới con mắt đầy hiềm nghi của thuyền trưởng con tàu.

Mọi chuyện nhanh chóng đổ vỡ và chỉ có vài giờ đồng hồ để với tay tới số tiền đó, Chris phải vận dụng tất cả khả năng của mình để luồn lách thành công trong đường dây buôn ma túy nguy hiểm Panama, sự truy đuổi của cảnh sát và bọn sát thủ trước khi vợ con anh trở thành mục tiêu của chúng.

Đảm nhận vai chính trong phim vai Chris Farraday, Mark Wahlberg còn kiêm nhiệm vị trí nhà sản xuất của bộ phim. Có thể nói, vai diễn Chris Farraday mang một phần nào đó dáng dấp quá khứ của Mark (Mark từng lao vào con đường tội phạm ma túy và từng bị kết án tù), chính vì vậy mà anh rất yêu thích nhân vật này cũng như đồng ý tham gia bộ phim ngay khi đọc kịch bản.

 Ảnh minh họa

 Vai diễn Chris Farraday mang một phần nào đó dáng dấp quá khứ của Mark


Đóng cặp với Mark trong bộ phim hành động này là Kate Beckinsale (trong vai người vợ - Kate Farraday) – cô nàng từng cùng Ben Affleck và Josh Hartnett xuất hiện trong bộ phim chiến tranh kinh điển Pearl Harbor (Trân châu cảng) của hãng Touchstone

Để đảm bảo tính căng thẳng, những cảnh hành động trong phim đã được quay thật. Nhà sản xuất Levinson giải thích: “Để làm cho khán giả cảm nhận được khoảnh khắc cũng như áp lực, chúng tôi cần phải đảm bảo chúng càng gần với thực tế càng tốt. Balt muốn thiết kế các cảnh quay sao cho chúng không được các nhân vật đoán hay biết trước. Mọi thứ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, không như dòng phim điệp viên, khi mọi thứ được bố trí cẩn thận.” Wahlberg thường là người xông pha đầu tiên và anh thừa nhận đã từng khăng khăng đòi tự mình thực hiện thêm các pha mạo hiểm.

 Ảnh minh họa

 Phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử chuyên trị vai hành động Mark Wahlberg


Phim được Baltasar Korrmákur - một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất đến từ Sandanavia dàn dựng. Bộ phim đầu tiên của anh, 101 Reykjavík (2000) ngay lập tức tạo tiếng vang trên toàn thế giới và hiện vẫn đang được trình chiếu. Bộ phim đã đoạt giải thưởng Discovery Award tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto và nhờ đó, tạp chí Variety đã lựa chọn anh là một trong “10 Đạo diễn đáng xem”.

Là bộ phim tội phạm hành động duy nhất ra rạp trong tháng 1 này, “Phi vụ ngầm” sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/1 tới đây


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc