“Nổi da gà” với các tài năng phía Bắc

12:02, 07/01/2012
|

(VnMedia) – Rớt nước mắt, nổi da gà, nhảy cuồng lên cổ vũ… nhiều tài năng phía Bắc khiến ba vị giám khảo VN’s Got Talent không thể ngồi yên để chỉ nói từ “đồng ý”.

Nguyễn Hoàng Anh (8 tuổi) sử dụng những động tác của ông vua nhạc pop phục vụ cho bài hát thiếu nhi “Chú ếch con” (nhạc sỹ Phan Nhân) khiến giám khảo Thúy Hạnh phải chạy ngay lên sân khấu hôn má Hoàng Anh và nói “cô 100% đồng ý cho cháu vào vòng trong”.


Trong khi đó, cậu bé Vũ Song Vũ cũng đến từ Hải Phòng lại khiến giám khảo Thúy Hạnh rớt nước mắt suốt bài hát “My heart will go on”. Chưa hết ngưỡng mộ, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh chia sẻ: “Lần đầu tiên có một cậu bé hát mà làm cho cô khóc. Cô không biết nói thế nào cả nhưng thực sự cô rất xúc động. Cảm ơn cháu rất nhiều vì hôm nay mang đến những cảm xúc cho mọi người có mặt tại đây, đặc biệt là cho cô”.


Trong tập 3 phát sóng vừa qua, chàng trai khiếm thị Trần Văn Thương cũng gây nhiều xúc động cho khán giả và các vị giám khảo với ca khúc “Ngày đẹp tươi”. Tiết mục này khiến NSƯT Thành Lộc phải thốt lên: “Tôi phải mô tả lại cho Thương biết rằng: lúc Thương bắt đầu vào phần điệp khúc thì toàn thế khán phòng đã đứng lên hết, tất cả các bạn trẻ đều đứng lên hết, tôi đứng lên, Thúy Hạnh đứng lên và cuối cùng anh Huy Tuấn cũng đứng lên để vỗ tay rất nhiều cho Thương. Đúng, giọng hát của Thương rất hay nhưng điều quan trọng đó là Thương đã bắn một mũi tên vào tất cả trái tim của mọi người đang ngồi ở dưới này, chúng tôi chết vì Thương rồi.”


Với ngoại hình kha khá tròn trịa cùng bộ trang phục giản dị, giáo vụ khoa, trợ giảng bộ môn thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Nguyễn Xuân Trung lại khiến khán giả ngất ngây vì giọng ca đầy ma lực của anh. Giám khảo Thành Lộc còn phải thú nhận rằng anh bị nổi da gà vì giọng hát của Xuân Trung.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc