Nhạc sỹ Tường Văn ngồi ghế nóng VN’s Got Talent

12:28, 14/01/2012
|

(VnMedia) – Nhạc sỹ Tường Văn sẽ thay thế nhạc sỹ Huy Tuấn vị trí ghế nóng trong tập 4 VN’s Got Talent được phát sóng vào lúc 8 giờ tối ngày 15/1 trên VTV3.

Sau 2 đêm phô diễn đầy tài năng ấn tượng, các tài năng phía Bắc sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt, có một không hai trên sân khấu VN’s Got Talent.

 Ảnh minh họa

 Nhạc sỹ Tường Văn sẽ thế nhạc sỹ Huy Tuấn vị trí ghế nóng

Trong tập 4, trên chiếc ghế nóng sẽ xuất hiện một khách mời đặc biệt trong vai trò “giám khảo khách mời”, anh sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của nhạc sỹ Huy Tuấn và cùng 2 giám khảo còn lại thực hiện vai trò cầm cân nảy mực cũng như động viên, khích lệ các thí sinh, đó chính là nhạc sỹ Tường Văn.

 Ảnh minh họa

 Gia đình Dance sport


Nếu như 2 anh em Vũ Song Vũ và Vũ Trọng Khanh là những thí sinh đầu tiên trong cùng một gia đình xuất hiện trong các tập phát sóng vừa qua thì đến với tập 4, một gia đình đến 4 thành viên sẽ cùng đứng chung trên một sân khấu, trong một tiết mục và đã làm nên nét độc đáo riêng nhờ pha xử lý tình huống khá bản lĩnh.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh nhí Nguyễn Vũ Việt Hoàng với biệt tài toán học

Sân khấu Vietnam’s Got Talent không chỉ có nghệ thuật mà còn có cả học thuật. Khán giả của Vietnam’s Got Talent sẽ được chứng kiến những màn trình diễn “học thuật sân khấu” từ tập 4 này.

Ngay từ tập 1, khán giả đã bắt gặp hình ảnh nghệ sỹ đường phố Nguyễn Thanh Tùng chuyên đi lưu diễn cho mọi người xem bằng niềm đam mê ảo thuật từ lâu của mình, và trong tập 4 này, ảo thuật cùng sẽ có màn ra mắt giả khán truyền hình tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Là một bộ môn đòi hỏi sự kiên trì, tìm tòi và sáng tạo, các thí sinh từ vòng sơ loại đến vòng loại sân khấu đã cống hiến nhiều tiết mục ảo thuật hấp dẫn cho Vietnam’s Got Talent.

 Ảnh minh họa

 Nghệ sỹ đường phố Nguyễn Thanh Tùng

Tập 4 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật cận tết, ngày 15/01/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc