Mỹ Tâm ra mắt DVD "lì xì" cho khán giả

18:30, 11/01/2012
|

(VnMedia) - "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ phát hành một DVD ghi lại hình ảnh của 2 liveshow mang chủ đề Cho một tình yêu của cô diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trước thềm năm mới đang đến gần.

Đây là một món quà xuân ý nghĩa mà cô thực hiện theo yêu cầu của khán giả, đặc biệt là những khán giả không có điều kiện xem liveshow Cho một tình yêu  tại nhà hát TP (TP.HCM) và Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) rất thành công của cô. DVD sẽ được phát hành vào ngày 13/1 sắp tới.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Mỹ Tâm

Cho một tình yêu được thực hiện theo mô hình nhạc kịch gần như lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Mỹ Tâm đã dẫn dắt khán giả theo một mạch chuyện, được kể bằng âm nhạc, hoành tráng từ âm thanh, ánh sáng đến dàn dựng sân khấu.

Bằng một giọng hát “thật thà”, mộc mạc đầy biểu cảm và một khả năng diễn xuất tuyệt vời, Mỹ Tâm đưa khán giả vào một câu chuyện tình tay ba đầy gay cấn và lãng mạn với hai ca sĩ khách mời Tuấn Hưng và Lương Viết Quang. Khán giả cũng sẽ được cười sảng khoái cùng anh chàng vui nhộn Hiếu Hiền, với lối diễn ngu ngơ, rất đáng yêu.

Mỹ Tâm cho biết: “Sau hai đêm diễn thành công, tôi không định phát hành DVD của liveshow này như trước đây. Nhưng vì có quá nhiều yêu cầu của khán giả ở khắp nơi gửi về, rất nhiều người bày tỏ là do không thể đến xem trực tiếp liveshow nên rất muốn được xem lại qua DVD. Đặc biệt, mỗi khi tôi đi đến tỉnh thành nào diễn thì cũng bị các fan “vây” hỏi về DVD liveshow Cho một tình yêu.

Trước tình cảm quá nồng nhiệt của khán giả, tôi đã cùng ekip bắt tay vào việc dựng và làm hậu kì DVD liveshow. Và sau một thời gian chăm chút, cuối cùng, DVD Cho một tình yêu cũng hoàn thành. Tôi quyết định chọn thời điểm ra mắt trước Tết Nguyên Đán, xem như một phần quà “lì xì” tặng các fan đã ủng hộ mình suốt thời gian dài vừa qua”.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc