'Lệ phí tình yêu' ra mắt sôi động

21:33, 11/01/2012
|

(VnMedia) - Khác với lệ thường, buổi ra mắt phim Tết 'Lệ phí tình yêu' tại Hà Nội tối qua 11/1 không hề có khách mời showbiz ngoài thành viên đoàn phim. Tuy nhiên, sự giao lưu giữa các diễn viên với khán giả vẫn khiến không khí sôi động. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 20/1.

>>
Ra mắt Lời nguyền huyết ngải kém "xôm"
>> Phim Tết 'Vũ điệu đường cong' ra mắt rộn ràng
>> Minh Hằng toả sáng giữa vòng vây fan Hà thành

Ảnh minh họa

'Lệ phí tình yêu' là phim truyện nhựa đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Minh Chung (thứ hai từ trái sang), đạo diễn của series truyền hình thành công 'Cô gái xấu xí'.

Ảnh minh họa

Sau anh chàng đào hoa trong 'Cô dâu đại chiến' chiếu Tết năm ngoái, Huy Khánh tiếp tục sở trường dạng vai đàn ông thu hút phụ nữ.

Ảnh minh họa

Trong phim, anh là một diễn viên nổi tiếng nhưng chuyên thiếu nợ vì hoàn cảnh. Vai diễn bi hài hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Ảnh minh họa

Chân dài Ngọc Quyên lần đầu tham gia phim nhựa

Ảnh minh họa

Đây là sự hợp tác tiếp tục của cô với BHD sau thất bại của phim truyền hình 'Có lẽ nào ta yêu nhau'

Ảnh minh họa 

Diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy cũng được hãng phim này tạo thêm cơ hội sau 'Những nụ hôn rực rỡ'. Anh đã có một vai diễn khá duyên dáng trong phim.

Ảnh minh họa

Nối tiếp dòng phim hài lãng mạn vốn mang nhiều thắng lợi cho BHD, với một câu chuyện hài hước, dễ thương, thú vị, 'Lệ phí tình yêu' hứa hẹn sẽ là phim hút khách trong dịp Tết năm nay.

Ảnh minh họa

 Tổ chức tại rạp Kim Đồng vốn không phải địa chỉ quen thuộc, cũng không cần những khách mời sao, buổi ra mắt phim vẫn rất sôi động.


Lan Anh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc