Hồng Nhung lập hattrick, Mỹ Tâm giành cú đúp

14:09, 16/01/2012
|

(VnMedia) – “Họa mi tóc nâu” vừa rinh cú đúp tại thưởng Video âm nhạc Việt gồm giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất và giải bình chọn cao nhất cho MV “Đánh thức bình minh”. Trong khi đó, ca sĩ Hồng Nhung lập hattrick với MV “Vòng tròn”.

Đêm Gala trao giải VMVC Award Night tổng kết Giải thưởng Video âm nhạc Việt đã chính thức công bố kết quả các MV thắng giải vào tối 15/01/2012 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các vị “giám khảo trẻ” của giới showbiz gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Quốc Trung, và ca sĩ Siu Black cùng tập hợp trên sân khấu VMVC Award Night trao giải Nghệ sĩ triển vọng nhất cho Anna Trương cùng MV Tuổi 16.

 Ảnh minh họa

 Hồng Nhung đã lập một cú hattrick giải thưởng trong mùa VMVC đầu tiên này


Đêm trao giải lộng lẫy với sự xuất hiện của nhiều khách mời trong showbiz Việt như Thúy Hằng và Thúy Hạnh, diễn viên Lương Mạnh Hải, HIếu Hiền, Thanh Hằng, Bình Minh, Đạo diễn Lê Hoàng, Vũ Ngọc Đãng, Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Phương Uyên…

Hồng Nhung đã lập một cú hattrick giải thưởng trong mùa VMVC đầu tiên này. Giải Ca sĩ được tạo hình xuất sắc nhất cho êkip tạo hình trong MV Vòng tròn của ca sĩ Hồng Nhung. MV này của Hồng Nhung cũng rinh về giải MV có Hình ảnh đẹp nhất cho êkip của đạo diễn Phạm Hoàng Nam và quay phim Đoàn Minh Tuấn. Vòng tròn cũng nhận giải Tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Tâm giành cú đúp giải VMVC


Hai đạo diễn nổi tiếng không biết gì về công nghệ Lê Hoàng và Vũ Ngọc Đãng có vinh dự trao giải Digital o­nline – giải cho MV có lượng truy cập nhiều nhất trên o­nline – cho MV Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất cũng thuộc về Đàm Vĩnh Hưng cùng MV Dạ khúc cho tình nhân.

Giải Digital Mobile cho MV được tải nhiều nhất trên các mạng viễn thông được ông Trần Minh Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực 2, đại diện cho đối tác viễn thông VinaPhone trao giải. Giải đã thuộc về MV Cho em một lần yêu của ca sĩ Đông Nhi. Quái vật tí hon cùng MV Đã bao lâu rồi nhận giải Ban nhạc xuất sắc nhất. Với MV Taxi của Thu Minh, Nguyễn Hải Phong đã rinh về giải Đạo diễn MV xuất sắc.

 Ảnh minh họa

 Nghệ sĩ triển vọng nhất cho Anna Trương cùng MV Tuổi 16


“Họa mi tóc nâu” vừa rinh cú đúp tại thưởng Video âm nhạc Việt gồm giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất và giải bình chọn cao nhất cho MV Đánh thức bình minh.

Bà Ngô Bích Hạnh, đại diện MTV Việt Nam và ông Trịnh Long Vũ, Giám đốc Trung tâm Truyền hình cáp Việt Nam đã lên sân khấu Gala VMVC để công bố

 Ảnh minh họa

 MV Dạ khúc cho tình nhân cũng mang lại cú đúp giải thưởng cho anh


2 giải thưởng đặc biệt do khán giả bầu chọn nhiều nhất cũng đầy ắp bất ngờ khi MV Đánh thức bình minh của ca sĩ Mỹ Tâm vốn bị “cạnh tranh ác liệt” về số phiếu bầu bởi MV Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng với 261.933 phiếu bầu chọn và trở thành quán quân chung cuộc. Trong khi đó, MV Rắc rối của ca sĩ Karik đã cán đích đầu tiên trong cuộc rượt đuổi kịch tính ở bảng 2 với 46.278 phiếu bầu chọn. Chủ nhân của hai MV ẵm trọn giải thưởng 300.000.000 đồng và nhận vé lên sóng MTV Châu Á trong năm 2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc