Hoài Linh biến hóa trong phim Tết “Hello cô Ba”

06:46, 12/01/2012
|

(VnMedia) - Danh hài hóa thân thành Cô Ba với tài lên đồng, với những màn biến hóa độc đáo, khi là cô đào Marylin Moroe, lúc trở thành nữ hoàng Ai Cập, khi khác lại là chú bạch tuộc tiên tri Paul, trong bộ phim chiếu Tết 2012 của Hãng phim Phước Sang.

>> Phạm Văn Mách đóng phim hài chiếu Tết

Tư Lặn vốn là một anh chàng hiền lành, chất phác. Cuộc sống của anh gắn liền với miền thôn quê dân dã như bao người nông dân khác. Tuy nhiên, trong một lần bị té ngã giếng anh bỗng dung có khả năng “dựng tóc”.

Và sau đó đột nhiên anh tiên đoán như thần những việc đã, đang và sẽ sảy ra với mọi người xung quanh. Nhưng quyền năng này cũng gây ra cho anh bao cảnh dở khóc dở cười, khi liên tục bị mọi người rình rập thời điểm dựng tóc của anh để nhờ anh tiên đoán cho mình.

Ảnh minh họa

 
Nhưng trớ trêu Tư Lặn lại không bao giờ xem được tương lai cho những người trong gia đình của mình… Nghịch cảnh ấy đã đẩy anh phải rời bỏ quê hương, bỏ vợ con khi đàn vịt bỗng dưng chết cả đàn với bao công sức gây dưng của bố mẹ vợ.

Cuộc sống xô đẩy cùng với khả năng trời phú ấy, từ anh Tư Lặn đã nhanh chóng hóa thân thành “Cô Ba” nức tiếng với tài bói toán lên đồng cùng quyền năng dựng tóc đã vang xa khắp nơi. Mọi người tò mò xem “Cô Ba” lên đồng như trẩy hội với những màn biến hóa độc đáo: Lúc thì là cô đào Marylin Moroe với giọng hát ngọt ngào, lúc thì thành nữ hoàng Ai Cập Cléopatre lẫy lừng, có khi lại là chú bạch tuộc tiên tri Paul nổi tiếng trong mùa giải Worldcup…

Nhưng để tránh sự dòm ngó của công an và để muốn gặp được Cô Ba,  những người xem bói phải nằm lòng câu mật khẩu “Hello Cô Ba”…

Ngoài danh hài Hoài Linh trong vai chính, “Hello Cô Ba” còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng: Tấn Beo, Kim Thư, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Phước Sang, Phi Nhung, Mạnh Tràng, NSUT Việt Anh, Thanh Thủy, Phạm văn Mách, Phương Trinh, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Kiều Mai Lý….

“Hello Cô Ba” là phim truyện nhựa đầu tay của đạo diễn Nguyễn Minh Quang, được biết đến với các phim truyền hình Tiểu thư đi học, Lốc xoáy tình đời, Cơm tấm tình yêu… Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 18/1.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc