Hành trình trở thành Top Model của Hoàng Thùy

20:36, 09/01/2012
|

(VnMedia) - Sở hữu chiều cao 1m76, gương mặt lạnh lùng với cá tính mạnh mẽ, lại được giới truyền thông lẫn nhà chuyên môn đánh giá cao, Hoàng Thị Thùy đã đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2011 xứng đáng.

Ảnh minh họa

Hoàng Thị Thùy, cô sinh viên trường Đại học Kiến trúc đã ghi dấu ấn cho sự trưởng thành vượt bậc suốt cuộc hành trình, phong độ ổn định, cô đã vượt qua rất nhiều những khó khăn của bản thân để đến với cuộc thi và không ngừng khẳng định mình.

Lớn lên trong một gia đình nghèo Thùy từng ngủ ở gầm tàu và thức dậy đi học khi bụi còn bám trên mặt. Tất cả những điều đó đã khiến cô gái này trở nên mạnh mẽ trong cuộc sống cũng như qua các phần thử thách, cô luôn lăn xả và chịu khó để có được những hình ảnh đẹp. Trong suốt hành trình cuộc thi, Hoàng Thùy tỏ ra rất kiên cường và luôn quyết tâm để đạt được mục tiêu trở thành Top Model.
 
Trong 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết, Hoàng Thùy là người sở hữu được nhiều tấm ảnh đẹp nhất. Cô có đến 2 lần được sướng tên ở vị trí đầu tiên và nhiều lần ở vị trí số 2. Và để cuối cùng, cô đã được sướng tên ở vị trí cao nhất tại đêm chung kết diễn ra tối qua.

Hãy cùng nhìn lại những bức hình đẹp của Hoàng Thị Thùy trong thời gian dự thi Vietnam's Next Top Model 2011:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc