Giới trẻ Việt ngất ngây vì thần tượng Hàn Quốc

06:53, 11/01/2012
|

(VnMedia) - Kể từ khi nghe tin cặp đôi Song Seung Hun và Kim Tae Hee chuẩn bị đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim “My Princess” mà họ đóng vai chính, chuẩn bị được trình chiếu trên kênh SCTV17 vào trung tuần tháng 1/2012, các fan hâm mộ Việt đã nhiều đêm mất ăn mất ngủ. Họ háo hức mong chờ và đếm từng giây từng phút để được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng bằng xương bằng thịt.

>>
Song Seung Hun "đánh gục" trái tim fan Việt
>>
Song Seung Hun và Kim Tae Hee làm nóng trời đông Hà Nội
>> Song Seung Hun có tình ý với Kim Tae Hee? 
>>
Rạng ngời nhan sắc Kim Tae Hee!
>>
Song Seung Hun đánh cắp trái tim của hơn 3000 fan Nhật Bản
>>
Dân Nhật biểu tình đòi đuổi cổ Kim Tae Hee
>>
Một loạt nghi án tình ái gây chấn động showbiz Hàn
>> 
Top 10 diễn viên Hàn chói sáng nhất năm 2011
>>
Ảnh của Kim Tae Hee và Lee Da Hae bất ngờ xuất hiện trên web “đen”

Ảnh minh họa

Sự có mặt của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Kim Tae Hee và Song Seung Hun tại Việt Nam trong những ngày đầu năm mới chính là một món quà tuyệt vời dành cho các fan Việt.


Bất chấp thời tiết Hà Nội đang ở trong những ngày mưa rét nhất với nhiệt độ chỉ nhỉnh hơn 10 độ C, hàng trăm fan hâm mộ của hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã không quản ngại đường xá xa xôi, lũ lượt kéo nhau đến sân bay Nội Bài túc trực nhiều giờ đồng hồ để mong ngóng được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng của mình, dù chỉ là thoáng qua trong giây lát. Khi hai nhân vật chính xuất hiện, tiếng hò reo trỗi dậy làm náo động cả sân bay.

Tâm sự với phóng viên, bạn Minh Đức, nhà ở Lý Nam Đế vẫn chưa hết xúc động kể lại: “Đúng là một giấc mơ tuyệt vời chị ạ. Kim Tae Hee và Song Seung Hun quá hoàn hảo, em không thể tưởng tượng được ở ngoài đời anh chị ấy lại đẹp đến thế. Tim em muốn rơi rụng khi nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt đỉnh của anh chị ấy. Sáng nay em đã phi xe như bay hơn bốn chục cây số từ Lý Nam Đế đến đây, đi đường chỉ nghĩ trong đầu làm sao đến thật nhanh để kịp gặp anh chị ấy, không còn để ý gì đến xung quanh. Em phi nhanh đến mức bao nhiêu người chửi em điên chị ạ (cười).
 
Nhưng quả là rất xứng đáng. Không có cảm giác nào có thể diễn tả nổi. Em chỉ biết nói là em vô cùng sung sướng và mãn nguyện. Một lần trong đời được như thế này thì không còn hạnh phúc gì hơn".

Khi được hỏi em chạy xe nhanh trên đường mưa trơn như thế mà không sợ tai nạn hay sao, Đức trả lời: "Quả thật đến bây giờ nghĩ lại em mới thấy rùng mình vì sợ, chứ lúc đó chẳng nghĩ gì ngoài việc phải đến kịp để gặp cho bằng được hai anh chị ấy mà thôi. Cơ hội có một mà chị, làm sao mà bỏ lỡ được", cậu cười tươi.

Ảnh minh họa

Khán phòng chật ních fan của hai ngôi sao Hàn Quốc.
Họ đã đến đây từ rất sớm để mong chờ phút giây được chạm mặt thần tượng.

Vượt hơn 40 cây số trong mưa rét, chen chúc nhau để ngắm hai thần tượng trong chưa đầy 2 phút, các fan lại tất tả bám theo xe của cặp diễn viên nổi tiếng tới tận khách sạn Deawoo Hà Nội, nơi họ nghỉ ngơi và có cuộc gặp gỡ báo chí vào buổi chiều tối hôm đó. Mặc dù biết cơ hội vào bên trong cuộc họp báo là không thể nhưng nhiều fan, nhất là fan nữ vẫn cố chầu trực ở đây từ trưa đến tối để mong được nhìn thấy thần tượng thêm một lần nữa.

Cũng giống như không khí náo nhiệt tại sân bay Nội Bài, chiều 7/1, hàng trăm fan hâm mộ đã quây kín cửa rạp Lotte Cinema tại tầng 5 tòa nhà Parkson để mong được vào bên trong gặp gỡ thần tượng. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn nên chỉ khoảng hơn 50% fan hâm mộ có cơ hội thỏa mãn niềm khao khát của mình. Buổi fan-meeting dự kiến khoảng 15h30 mới bắt đầu nhưng nhiều bạn trẻ đã đến đây chầu trực từ 11h30, cũng chẳng cần ăn trưa vì sợ rằng nếu mình bỏ đi sẽ mất cơ hội chen chân với một biển người hâm mộ đang cuồng nhiệt bên ngoài kia để chạm mặt thần tượng.

Muộn hơn thông báo gần 1 tiếng, khoảng 16 giờ 30, Song Seung Hun và Kim Tae Hee mới xuất hiện ở buổi fan meeting nhưng ngay lập tức đã khiến cả hội trường như muốn nổ tung bởi tiếng reo hò cuồng nhiệt của khoảng hơn 500 người hâm mộ có mặt trong rạp chiếu. Sự sốt ruột đã được xóa tan bởi niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa thể hiện rõ mồn một trên từng khuôn mặt rạng ngời và tiếng reo hò vang dội của các fan hâm mộ.

Mỗi khi hai ngôi sao vừa dứt một hành động, một cử chỉ hoặc lời phát biểu nào đó là một lần cơn lốc cuồng nhiệt lại tràn ngập khắp khán phòng bởi những tiếng reo hò phấn khích và gọi tên hai thần tượng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong khi Kim Tae Hee có phần rụt rè trước sự cuồng nhiệt của fan Việt thì trái lại, Song Seung Hun vô cùng nhiệt tình, thân thiện và gần gũi. Anh đã làm cho không ít trái tim phải đập loạn nhịp trước vẻ bảnh bao cùng hành động ga-lăng, lịch thiệp và dễ thương của mình.

Đặc biệt, nam diễn viên Song Seung Hun đã chinh phục được trái tim của tất cả mọi người có mặt trong khán phòng khi đó bằng phong thái lịch lãm, nhã nhặn, với những cử chỉ thân thiện, cởi mở, gần gũi và sự khôn khéo trong cách giao tiếp của mình. Anh không ngừng mỉm cười, vẫy tay, làm điệu bộ trái tim và còn gửi nụ hôn gió đến các fan. Thậm chí, anh cũng chẳng ngại ngần ôm từng bạn một và còn cố cúi xuống dành cho các fan khác ở bên dưới những cái bắt tay chân tình, ấm áp, bất chấp sự ngăn chặn của lực lượng bảo vệ.

“Em không thể diễn tả nổi cảm giác khi được chạm vào tay anh ấy, nó thật là khó tả, em chỉ biết rằng mình đang rất vui sướng và hạnh phúc”, bạn Huyền - một fan may mắn được bắt tay Song Seung Hun tâm sự.

Sôi động nhất, hấp dẫn nhất chính là màn tặng quà và nhận quà từ hai ngôi sao Hàn Quốc. Có 10 bạn trẻ đại diện cho hai FC (mỗi FC có khoảng hàng chục nghìn fan) được lên nhận quà và bắt tay thần tượng. Mỗi người một cảm xúc, người thì ngân ngấn nước mắt vì cảm động, kẻ thì run lẩy bẩy đứng không vững, nhưng tựu chung lại là ai cũng hạnh phúc và sung sướng. Có một bạn trẻ được may mắn bắt tay Kim Tae Hee xong cứ đứng ngẩn mặt ra tự sờ sờ, vuốt vuốt tay mình khiến ai cũng phải buồn cười.

Còn bạn Trang - một cô gái vinh dự được Song Seung Hun ôm đã nói trong nghẹn ngào: "Em không ngờ anh Song lại thân thiện đến vậy. Em rất hạnh phúc, được ôm anh ấy em thấy có một cảm giác rất kỳ lạ, em rất thích. Em thấy anh ấy là một người rất thân thiện và dường như là một người anh trai của em chứ không phải là một người xa lạ nữa. Có lẽ tối nay em không ngủ được mất”. 

Ảnh minh họa

Bạn Trần Minh Đức đã ra trường và đi làm được hai năm nay cũng vô cùng phấn khởi khi được chạm tay Kim Tae Hee. Đức chia sẻ: “Thật sự trong giới nghệ sĩ em không thần tượng một ai cả nhưng kể từ khi xem phim của Kim Tae Hee thì cô ấy đã để lại ấn tượng quá lớn ở trong em và tự nhiên em đã trở thành một fan cuồng nhiệt của Kim Tae Hee từ bao giờ không biết. Qua cách cô ấy cười, qua cách mà cô ấy diễn, đồng thời qua những thông tin về cô ấy thì đây là một kết quả xứng đáng khi cô ấy được nhiều fan hâm mộ mình đến thế".

“Em thực sự rất may mắn khi trở thành 1 trong 5 người được nhận quà và bắt tay Kim. Thực sự rất sung sướng vì không ngờ mình được gần thần tượng của mình đến thế. Hôm qua họp báo thì được ngồi hàng ghế đầu, đã được gần Kim rồi, còn hôm nay thì được bắt tay, được nhận chữ ký của Kim. Em thực sự may mắn đến mức không còn gì để diễn tả nữa", Đức vẫn chưa hết xúc động tâm sự tiếp.

Cũng may mắn như Đức, bạn Lê Minh Huy, sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân hồ hởi: “Em chỉ biết làm mọi cách để nắm tay chị ấy lâu hơn, dù thêm 1 giây nữa cũng được. Nói chung em nghĩ trong đời có một lần như thế này là mãn nguyện lắm rồi".

Ảnh minh họa

Song Seung Hun đã để lại những ấn tượng thật đặc biệt đối với fan hâm mộ Việt Nam

Cùng chung cảm xúc, bạn Nguyễn Trần Tường và bạn gái thốt lên sung sướng: "Ôi em được chạm vào tay chị ấy rồi, chân em bây giờ vẫn còn run lẩy bẩy. Đúng là giấc mơ đã trở thành sự thật chứ không còn như là nữa. Em bây giờ còn không đứng vững được nữa. Em nghĩ cả đời được một lần như thế này là hạnh phúc lắm rồi".

Khi hai nhân vật nổi tiếng ra về được lúc lâu, các fan vẫn còn nán lại chia sẻ với nhau với cảm xúc hồ hởi, phấn khích, làm náo động cả khán phòng. Tuy thời gian gặp gỡ với hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn hơi ngắn ngủi và không trọn vẹn như mong ước, nhưng nó đã phần nào làm thoả lòng các fan hâm mộ khi họ được gần hơn với thần tượng cũng như có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình. Chắc chắn những giây phút, những khoảng khắc đẹp đẽ ấy sẽ còn đọng mãi trong trái tim của công chúng Việt.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc