Danh sách độc giả nhận đĩa tặng của Tân Nhàn

10:48, 13/01/2012
|

(VnMedia) - Với sản phẩm DVD Giọt thời gian cùng CD nhạc Phật có tên Lạy Phật con về, Tân Nhàn đã nhậm được rất nhiều tình cảm của công chúng khắp nơi. Rất nhiều khán giả đã gửi thư về tòa soạn bày tỏ sự yêu mến giọng hát của ca sỹ Tân Nhàn.
 

Ảnh minh họa

Bìa DVD Giọt thời gian


Sau đây là danh sách 20 độc giả sẽ được nhận đĩa DVD Giọt thời gian của ca sỹ Tân Nhàn (Chúng tôi sẽ gửi đĩa qua đường bưu điện theo địa chỉ mà độc giả đã gửi về Tòa soạn):
 
1. Nguyễn Thị Bun (873 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định)

2. Nguyễn Song Hà (ngân hàng TECHCOMBANK - 18T1 - Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội)

3. Nguyễn Thanh Hải (Tầng 9, 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội)

4. Đậu Anh Tuấn (Trung tâm Đo lường - Cục Viễn Thông - Phường Yên Hòa , quận Cầu Giấy - Hà Nội)

5. Phan Chiến (Số1 - Tầng3) Tô Hiệu - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội)

6. Dương Thị Thanh Nhàn (vks 131 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1 - TP Hồ Chíi Minh)

7. Dương Thị Nguyệt (Đài Hoa Sen - Kim Bảng - Hà Nam)

8. Hà Linh Như (Số 7 lô F Đường Lạc Long Quân Phường 2, Thành phố Vũng Tàu)

9. Trương Thúy Hà (74/17 đường 36 khu phố 8, phường Linh Đồng, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh)

10. Hoàng Thị Nhu (88 Trần Nhật Duật, phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định)

11.  Dương Lê Anh (P204-C2-X2-Tập thể Bộ Tư Lệnh Lăng- 20 Phan Kế Bính - Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội)

12. Lê Tuýnh Nhật Minh (590 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội)

13. Trần Thị Thu Trang (Tòa nhà VNPT - 57 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội)

14. Nghiêm Ngọc Lan (28 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

15. Chu Hồng Phú (CTCP-Tổng công ty Miền Trung 517 Trần Cao Vân, Đà Nẵng)

16. Hồ Anh Thiên (95 Điện Biên Phủ, Khóm 2, P6, Tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh)

17. Nguyễn Thị Diệu Bích (202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội)

18. Nguyễn Quốc Thành (xưởng in Nhà máy in tiền quốc gia,30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội)

19.  Nguyễn Tạo Thân (Số 132 ngõ 207 - Cụm 6 - khu Lộc - Xuân Đỉnh Từ Liêm HN)

20. Phạm Thị Nhung (80 Đường Đô Lương, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa)

Ảnh minh họa

Tân Nhàn ngày càng đẹp cả hình thức và giọng hát


Một số bình luận của độc giả về ca sỹ Tân Nhàn:

Nguyễn Thị Bun (873 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định)

Quả thật, ban đầu tôi không có ấn tượng về Tân Nhàn, chỉ biết cô ca sĩ này có giải gì đó cuộc thi tiếng hát truyền hình. Ở cái tuổi U70 đi qua bao biến động tôi chỉ biết đến nghệ sĩ Thu Hiền, Thanh Hoa, Trung Đức với những bài hát hào hùng cách mạng và tình quê hương đất nước.

Rồi có thời kỳ chương trình ca nhạc imuzik lúc nào cũng phát những bài hát thời nay cho lớp trẻ bỗng có xen vô bài Tình ta biển bạc đồng xanh do Tân Nhàn và Tuấn Anh hát sao thật là hay, từ đó tôi mới biết đến ca sĩ Tân Nhàn. Quả thất cô ca sĩ có giọng ca thật hiếm, ngọt ngào và da diết.

Chúc cháu luôn có bài hát hay cho khán giả.

Nguyễn Song Hà (Hà Nội)

Tôi biết Tân Nhàn từ cuộc thi Sao Mai 2005 vào đúng đêm thi Nhàn hát ca khúc Xa khơi - một ca khúc nằm lòng của tôi. Còn nhớ lúc đó tôi đang ăn cơm tối trong gian bếp và không nhìn vào màn hình ti vi. Thế rồi giọng hát của Nhàn cất lên và tôi đã không khỏi ngỡ ngàng. Vì trước đó không nghe người dẫn chương trình giới thiệu tên thí sinh nên tôi nghĩ “Anh Thơ thi Sao Mai hay sao?”. Tôi quay đầu lại nhìn vào tivi để xem ai hát và thấy không phải Anh Thơ. Một người “mới tinh” và rất trẻ.

Tôi dừng ăn cơm và lắng nghe đến khi hết bài hát. Thực sự là tôi vừa bất ngờ vừa thích thú vì lâu rồi mới lại có một người hát bài hát tôi yêu thích hay như vậy. Rồi đến đêm thi chung kết xếp hạng Tân Nhàn đã hoàn toàn chinh phục tôi khi hát Trăng khuyết.

Với cách thể hiện sáng tạo và xử lý tinh tế, Nhàn đã khiến những người nghe khó tính phải gật đầu hài lòng. Ngôi vị quán quân đã thực sự tìm được người xứng đáng.

Sau cuộc thi Sao Mai, bằng sự nỗ lực và chăm chỉ luyện tập, giọng hát của Nhàn ngày càng đẹp, càng tinh tế và tạo được “màu sắc” riêng của mình. Điều đó được chứng tỏ qua những album ra đều đặn hàng năm của Nhàn với số lượng tiêu thụ lớn. Nhiều bài hát Nhàn thể hiện được khán giả đón nhận nồng nhiệt và khen ngợi hết lời. Trong trái tim nhiều khán giả, Tân Nhàn là ca sĩ hát dân gian số 1 với những bài tủ như: Xa khơi, Tình ta biển bạc đồng xanh, Thơ tình cuối mùa thu, Đàn tranh mạ… Tôi cảm thấy rất vui khi giờ đây Tân Nhàn đã là ca sĩ nổi tiếng và có một gia đình hạnh phúc với người chồng cùng nghề.

Tôi mong Nhàn sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa mang đến cho khán giả. Chúc Tân Nhàn và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Một bức hình gợi cảm của Tân Nhàn


Nguyễn Thanh Hải (Hà Nội)

Tôi là một người đã qua Quân ngũ, mỗi khi được nghe những ca khúc Việt Nam trong lòng tôi thật ấm áp và tự hào có những nhạc sỹ ca sỹ cho chúng tôi những ca khúc đó.

Tân Nhàn một người con của Hà Nam có một giọng hát đầy truyền cảm và sâu lắng đi vào trong tôi. Tôi chúc Chị sang năm mới mạnh khỏe, vững bước trên con đường Nghệ thuật mà mình đã chọn.
Phan Chiến (Hà Nội)

Con đường âm nhạc mà Tân Nhàn đã chọn là con đường không ồn ào như những dòng nhạc thị trường khác. Người nghệ sỹ đi trên con đường đó đến với khán giả không phải bằng những liveshow hoành tráng hay những scandal ầm ĩ mà họ đi vào lòng khán giả bằng giọng hát mượt mà truyền cảm bằng những ca từ nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Chính những điêu đó sẽ làm họ sống rất lâu trong lòng người nghe. Tân Nhàn đã chon con đường đó và Chị đã thành công hy vọng hai album lần này sẽ là món quà rất có ý nghĩa Chị gửi đến người hâm mộ.

Chúc Chị đạt được những thành công mới trên con đường đã chọn.

Ảnh minh họa

Trẻ trung và quyến rũ


Dương Thị Thanh Nhàn (Bến Thành, q1 TP ho chi Minh)

Giờ tan sở, tôi nán lại lướt wed. cũng chưa tính là sẽ vào trang mạng nào trước, Trang nào cũng được, miễn là thỏa cơn ghiền Internet mà cả ngày nay chưa có thời gian đáp ứng.

Đôi mắt cứng đờ đang buồn ngủ vì buổi trưa phài làm cho xong bản báo cáo sắp hết hạn của tôi bỗng sáng rực, cái đầu lâng lâng trên mây của tôi chợt tỉnh ngư sáo vì dòng "tít": Ca sỹ Tân Nhàn tặng đĩa CD... các ngón tay gõ phím không thể nhanh hơn được nữa.

Tân Nhàn là ca sỹ mà tôi rất mến mộ, bởi vẻ đẹp dịu dàng rất " Việt Nam" bởi giọng hát ngọt ngào sâu lắng, bởi dòng nhạc mà Tân Nhàn lựa chọn.Con người, giọng ca và dòng nhạc đã đi sâu vào vào trái tim bao con người.Nếu ai đó chưa có dịp nghe Tân Nhàn hát, thì hãy 1 lầm nghe thử để tìm thấy những cảm xúc sâu trong tâm hồn con người dù thời gian đã làm cho ta tưởng như quên lãng....Ngồi gõ phím, chợt tủm tỉm " nếu như Tân Nhàn tặng đĩa cho ai gửi mail sớm nhất thì tôi phải làm sao khi 1 bên là CD yêu thích, một bên là báo cáo nhỉ? chọn CD hay bị sếp "rầy" nhỉ.

Không trả lời đâu! nhưng tôi nhớ ngày bé tôi đã chọn 1 quyển sổ ghi đầy ắp những bài hát thay vì chọn một tập vở giấy kẻ ngang yêu thích với anh trai tôi.

Và tên tôi cũng là Nhàn - Thanh Nhàn.

Ảnh minh họa

Gợi cảm và sang trọng


Hà Linh Như (Lạc Long Quân Phường 2, Thành phố Vũng Tàu)

Tôi rất mê những bài hát cách mạng mà Tân Nhàn thể hiện. Trong điện thoại của tôi cùng với một vài giọng hát khác, có tới hơn 10 bài hát của Tân Nhàn. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi tôi đều bật lên nghe.

Chất giọng dân ca của Tân Nhàn không thể trộn lẫn. Trong thời kinh tế thị trường này, thật đáng tiếc là vẫn chưa có những tưởng thưởng xứng đáng cho những nghệ sỹ chân chính với chất giọng đáng quý như Chị.

Chúc chị luôn vững bước trên con đường Nghệ thuật mà mình đã chọn và có một cuộc sống riêng hạnh phúc, vẹn tròn.

Hoàng Thị Nhu (phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định)

Tôi rất thích dòng nhạc dân ca của Tân Nhàn. Đây là cô ca sỹ có giọng ca cao vút mà trong trẻo đầm ấm rất dễ đi vào lòng người.

Tôi cũng là 1 Phật tử, tôi đã quy y cho cả nhà để mong hưởng sự chở che của Đức Phật. Thật vui vì Tân Nhàn đã làm 1 sứ giả truyền đạt những điều răn dạy của Phật đến với chúng sinh.

Mong là mọi người hãy cùng đón nhận lòng thành này.

Tôi không biết đánh vi tính phải nhờ con gái nói hộ lên tình cảm suy nghĩ của mình.

Chúc Tân Nhàn và gia đình vui khoẻ, hạnh phúc, thành công.

Ảnh minh họa

Duyên dáng với áo dài


Dương Lê Anh (Bộ Tư Lệnh Lăng - Hà Nội)

Là một người yêu thích dòng nhạc dân gian trữ tình, tôi luôn quan tâm và đón đợi những sản phẩm mới của các ca sĩ hát dòng nhạc này, đặc biệt là Tân Nhàn - mà theo tôi là một trong số ít những ca sĩ ở lớp kế cận bắt kịp được với Anh Thơ, Lan Anh.

Bằng giọng hát truyền cảm, cách xử lý tác phẩm điêu luyện nhưng mới mẻ, tạo được dấu ấn riêng, sự tìm tòi để pha trộn những điệu hát dân gian mang đậm tính vùng miền vào từng bài hát, sự tinh tế trong cách chọn ca khúc vào từng album, và đặc biệt là sự kết hợp với chồng (ca sĩ Tuấn Anh) rất ngọt ngào và tình cảm, Tân Nhàn đã thuyết phục tôi nghe, cảm động và yêu thích qua từng album.

Từ album đầu tiên Tình ta biển bạc đồng xanh vừa quen vừa lạ, quen với hầu hết những bài hát nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, lạ với cách xử lý đầy mới mẻ những cũng không kém phần tình cảm của Tân Nhàn và là với cặp đôi song ca mới của dòng nhạc này; đến album Trăng khuyết ca ngợi vẻ đẹp của quê hương con người Việt Nam thực sự trữ tình, cùng với đó là DVD Mưa xuân làm tôi rất ấn tượng với phong cách thể hiện nhẹ nhàng, ngọt ngào và đằm thắm của Tân Nhàn.

Sau đó là album Bến sông xưa, giọng hát Tân Nhàn đã đưa tôi đi từ vùng núi cao SaPa đến dòng sông Hương thơ mộng rồi ra ngoài biển đảo quê hương với cùng một nỗi niềm đó là tình yêu và nỗi nhớ.

Album gần đây nhất Đường tàu mùa xuân gồm cả những ca khúc đã nổi tiếng và những ca khúc mới tinh, đều ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước Việt Nam. Tôi rất thích album này bởi lối hát rõ chữ nhưng xử lý đầy tinh tế của Tân Nhàn. Được biết Tân Nhàn sắp ra album mới, đặc biệt là một album về nhạc Phật và một DVD nhạc trữ tình, tôi rất hào hứng đón nhận và chờ nghe sản phẩm mới này.

Hy vọng, Tân Nhàn sẽ luôn phát huy sự tìm tòi mới mẻ trong âm nhạc và giữ vững cái tâm với nghề để khán giả luôn có được những sản phẩm chất lượng để thưởng thức.

Lê Tuýnh Nhật Minh (Hoàng Hoa Thám,quận Tây Hồ - Hà Nội)

Thật ra mọi người cứ so sánh Tân Nhàn và Anh Thơ có chất giọng hơi giống nhau nhưng mình thấy khác đấy, mỗi người có 1 sự quyến rũ riêng...

Nhớ hồi Tân Nhàn đăng quang Sao Mai thật ấn tượng...Giọng hát dân gian thật ngọt ngào và phong cách rất sang trọng duyên dáng cuốn hút...

Ra album nhiều cũng là để tôn trọng khán giả vì mình nghĩ rất nhiều người yêu mến giọng hát Tân Nhàn...lần này ra album Nhạc Phật nữa chắc hẳn bạn có 1 tâm hồn thánh thiện...

Chúc Tân Nhàn mãi giữ được phong độ và mãi là ca sỹ nổi bật dòng dân gian.

Trần Thanh Hà (Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội)

Ca sỹ Tân Nhàn luôn được người hâm mộ dòng “nhạc đỏ” lựa chọn để nghe các tác phẩm “sống mãi với thời gian”. Với chất giọng ngọt ngào, các tác phẩm âm nhạc do Tân Nhàn trình bày luôn được công chúng mến mộ. Mặc dù được đánh giá là đối thủ số 1 của ca sỹ Anh Thơ, nhưng Tân Nhàn vẫn khiêm tốn và chia sẻ “Chị ấy luôn là một người chị giỏi nghề trong con mắt của tôi. Tôi thần tượng chị ấy.” Hy vọng, trong tương lai, ca sỹ Tân Nhàn sẽ tiếp tục vững bước và tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Ảnh minh họa

Hình ảnh trong DVD Giọt thời gian


Hồ Anh Thiên (Tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh)

Tôi biết đến Tân Nhàn khi xem sao mai 2005, thật sự lúc đó tôi không ấn tượng gì về chị vì giọng hát thoạt nghe rất giống Anh Thơ (Khu vực phía Bắc chị cũng hát bài Xa khơi mà Anh Thơ thường hát).

Nhưng mấy năm gần đây nghe một số album của chị như Trăng khuyết, Mưa xuân hay Sông đợi tôi đã thay đổi cách suy nghĩ về giọng hát của chị, giọng chị ngọt ngào,có kĩ thuật mà đặc biệt chị có tìm tòi cách hát dân gian của từng vùng miền.

Chúc chị thật nhiều sức khỏe để cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc dân gian cho khán giả yêu quý dòng nhạc này tất nhiên trong đó có tôi.

Nguyễn Quốc Thành (xưởng in nhà máy in tiền quốc gia Hà Nội)

Lần đầu tiên nghe tiếng hát Tân Nhàn là trong giải Sao mai khi chị hát bài Đợi và Trăng khuyết. Tôi vô cùng ấn tượng và thích thú bởi cách nhả chữ rất nẩy của chị trong những bài hơi hướng ca trù ả đào.

Đặc biệt với vol 1 trăng khuyết tôi nhận thấy một giọng hát tinh tế,cho đến sản phẩm gần đây của chị kết hợp với “ông xã” là ca sỹ Tuấn Anh và ca sỹ Thu Hà lại thể hiện sự đột phá và đa dạng hơn khi chị hát và sáng tạo trong các thể loại dân gian các vùng miền...

Gần đây nhất tôi nghe cd Đường tàu mùa xuân của chị tôi rất thích và vô cùng cảm động khi nghe bài số 6 Nhớ về quê mẹ.

Đặc biệt trong gia đình tôi các thành viên của 3 thế hệ bà nội,bố mẹ và tôi đều thích nghe chị hát.

Gần đây khi biết chị sẽ hát về ĐẠO PHẬT tôi cảm thấy rất vui khi có thêm một nghệ sỹ nữa hướng tâm, hướng đạo.

Chúc chị thành công và luôn an lạc...một giọng hát luôn viên mãn, tròn đầy cảm xúc.

Ảnh minh họa

Tân Nhàn hạnh phúc bên chồng và con trai


Nguyễn Tạo Thân (Xuân Đỉnh Từ Liêm HN)

Tôi rất yêu thích dòng nhạc Dân Gian và lối hát cách sử lý tác phẩm của ca sỹ Tân Nhàn. Một giọng hát dân gian chữ tình, sâu lắng, tình cảm, rất đi và lòng người của người con đất Hà Nam.

Tôi biết đến chị nhiều hơn qua Sao Mai 2005 và rất yêu thích giọng hát của chị, tôi đã từng nghe album Sông đợi, Album Đường tàu mùa xuân…Được biết mới đây chị đã ra một sản phẩm âm nhạc mới DVD Giọt thời gian và một CD, tôi rất mong rằng được sở hữu album này của chị.

Chúc cho con đường sự ngiệp ca sỹ Tân Nhàn – Tuấn Anh luôn thành công và nhiều hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn quý báo!

Nguyễn Thị Diệu Bích (202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội,email: ...ch0404@yahoo.com):

Thật sự, đây là những lời viết vội của tôi về Tân Nhàn, thông tin tôi biết được vào lúc tan sở nhưng tôi nhất quyết không để đến ngày mai.

Tôi đã có lần cá cược với mẹ chồng về tên Tân Nhàn, vì mẹ tôi "cãi" tôi là cô tên Tân Huyền, :) tôi nói đó là tên một nhạc sĩ và tôi mất cho mẹ một bộ đồ mặc ở nhà :D. Tôi thích Tân Nhàn từ khi cô tham gia Sao Mai, lấy Tuấn Anh và sinh con và làm album và bỏng mắt...

Tôi theo dõi vì tôi yêu giọng hát của cả hai vợ chồng, và tôi có một list rất dài những bài hát của Tân Nhàn trong máy tính, máy nghe nhạc và điện thoại.

Tôi nhớ, khi có bầu tôi, chồng và con trai còn lên sàn nhạc hát những bài của Tân Nhàn như Tình ta biển bạc đồng xanh, Sông đợi... để hát.

Nói ra rất nhiều, nên nếu tôi được tặng một đĩa của Tân Nhàn thì đó là điều tôi đáng để khoe với mẹ chồng tôi. :)

Đậu Anh Tuấn (Trung tâm Đo lường - Cục Viễn Thông - Phường Yên Hòa , quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Từ lâu, em đã ngưỡng mộ dòng nhạc dân ca. Trong đó có ca sỹ như chị Tân Nhàn. Nay được biết chị là Phật Tử thì em càng ngưỡng mộ hơn nữa. Em cũng là Phật Tử nên càng hoan hỷ hơn khi có ca sỹ dòng nhạc dân gian là Phật Tử như chị.

Vì dòng nhạc dân ca dễ đi vào lòng người, để lại nhiều ấn tượng. Vì thế, một người con nhà Phật mà có thể đem dọng hát của mình, đem Phật Pháp đến mọi người thì quả là một công đức lớn. Em mong chị và cũng tất cả Phật Tử hãy chung tay để "tất cả chúng sinh đều thành Phật đạo".

Chúc chị thành công và xứng đáng là một người Phật Tử.


Nhật Anh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc