Cháu gái Hà Trần khoe giọng hát trong veo

10:03, 16/01/2012
|

(VnMedia) – 13 tuổi, trong sáng với một bài hát tiếng Anh cùng cây đàn guitar, cháu gái diva Hà Trần (cháu nội NSND Trần Hiếu) đã khiến giám khảo Vietnam's Got Talent phải gật đầu đồng ý.

Trần Hoàng Hà đã không làm gia đình nghệ sỹ họ Trần phải hổ thẹn khi khoe giọng ca cũng đầy nội lực trong một ca khúc tiếng Anh trong tập 4 Vietnam’s Got Talent vừa qua. Được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình, nhất là với sự cổ vũ của ông nội – NSND Trần Hiếu ngay trên sân khấu, Hoàng Hà đã hát bằng tất cả mọi sự đam mê để mong muốn có thể tiến xa hơn trên sân khấu này. Cô gái này khiến giám khảo Thành Lộc phải giật mình, “Sự trong sáng đến tinh khiết trong giọng hát của bạn khiến trái tim tôi suýt văng ra ngoài”.

Cháu gái Hà Trần thể hiện giọng hát:

Tập 4 VN’s Got Talent chứng kiến nhiều tài năng khá đặc biệt ở phía Bắc. Ấn tượng đến hoảng hốt phải là màn trình diễn thót tim của thí sinh Nguyễn Văn Bốn (71 tuổi). Mặc dù tuổi đã cao, nhưng với sức khỏe dẻo dai, thí sinh này đã trình diễn màn quay xà đơn khiến bộ ba giám khảo chóng mặt tới mức phải nhấn chuông vì sợ nguy hiểm cho sức khỏe thí sinh. Thí sinh này còn bật mí rằng, ông từng quay liên tục 72 cái xà đơn.

 Ảnh minh họa

 Trần Hoàng Hà tự tin hát


Một thí sinh cũng rất tự tin về tài năng của mình là Nguyễn Tuấn Anh đến từ Hải Phòng trong ca khúc “Đêm nghe tiếng mưa”. Quá gây ngạc nhiên vì sự trẻ trung của anh khi đã 39 tuổi, Tuấn Anh còn làm giám khảo phải nhẹ nhàng khuyên nhủ khi khóc ngay trên sân khấu với lý do không được vào vòng trong vì bị mất ngủ do thí sinh phòng bên ngáy to quá. Thí sinh khác đến từ Bắc Ninh còn gây hoảng hốt khi tự đóng đinh vào mũi và hát.

Thí sinh Nguyễn Văn Bốn - 71 tuổi với màn quay xà đơn chóng mặt


Thí sinh Dương Mạnh Hòa (21 tuổi, Hà Nội) trình diễn tiết mục nhảy hiphop dàn dựng theo điệu nhảy của robot chuyên nghiệp, đẹp mắt. Ban Giám khảo đã thật sự ấn tượng với những động tác sôi động và lạ mắt của anh. “Ngôn ngữ hình thể của bạn chinh phục được tôi”- nghệ sỹ Thành Lộc nhận xét.

Tập 4 cũng mang đến cho khán giả thưởng thức một tài năng của thí sinh khiếm thị Nguyễn Khánh Bình (Quảng Ninh) với phần trình diễn ca khúc “Baby” bằng 6 nhạc cụ: ghita, khèn, đàn tranh, đàn môi, đàn bầu, sáo.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh Đỗ Mạnh Tráng


Phần trình diễn của gia đình tài năng gồm 4 thành viên cũng chinh phục được ban giám khảo. Màn ảo thuật của Vũ Phạm Ngọc Tân (giáo viên, Thanh Hóa) với màn ảo thuật hoán đổi vị trí với 1 cô gái trong chiếc hộp và tủ kính cũng nhận được sự đồng ý của bộ ba quyền lực.

Một trong những tiết mục gây sự sôi động là phần thi đọc rap khuấy động của thí sinh Đỗ Mạnh Tráng (25 tuổi, Hà Nội). Vượt ra khỏi khuôn khổ sân khấu, thí sinh này cũng xuống giao lưu với khán giả và ban giám khảo rất nhịp nhàng. Phần thi của Đỗ Mạnh Tráng còn làm cho MC Chi Bẩu ngẫu hứng cũng trở thành rapper khi anh đội mũ, quấn khăn và nhảy ra đọc rap đối khẩu với Mạnh Tráng.

Tập 4 cũng đón nhận một vị giám khảo mới - nhạc sĩ Tường Văn thế chỗ nhạc sĩ Huy Tuấn ở vòng loại miền Bắc. Tuy nhiên, thay vì mang lại luồng gió mới cho VN's Got Talent, vị giám khảo này lại khiến người xem có vẻ khó chịu và ít thiện cảm vì cách ngồi ghế nóng và nhận xét về các thí sinh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc