Các tài năng nhí phía Nam lại khiến BGK hưng phấn

07:02, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Nếu như ở vòng loại sân khấu phía Bắc, Nguyễn Hoàng Anh và Vũ Song Vũ là những cái tên để lại nhiều dấu ấn khó quên thì ở miền Nam, các tài năng nhí cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả đến xem chương trình.

Ảnh minh họa

 Giám khảo cuồng nhiệt


Trong khi khán giả truyền hình vẫn đang dõi theo Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent với các tiết mục biểu diễn của vòng loại sân khấu phía Bắc trên sóng VTV3 và VTV6 thì các thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ loại tại Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An và thành phố Hồ Chí Minh đã hội tụ về vòng loại sân khấu phía Nam và trình diễn trong những ngày đầu tiên của năm mới 2012, tại Nhà hát Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu như ở vòng loại sân khấu phía Bắc, Nguyễn Hoàng Anh và Vũ Song Vũ là những cái tên để lại nhiều dấu ấn khó quên thì ở miền Nam, các tài năng nhí cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả đến xem chương trình. Cũng giống như các tài năng phía Bắc, bộ ba giám khảo cuồng nhiệt hết mình với các tài năng phía Nam .

Ảnh minh họa

 Nguyễn Lê Nguyên nổi bật với Born this way


Nguyễn Lê Nguyên, cậu bé 11 tuổi đến từ thành phố Đà Lạt hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả với ban giám khảo khi bước ra sân khấu với sự rụt rè và bỡ ngỡ nhưng khi âm nhạc vang lên, Lê Nguyên đã lột xác thành một hình ảnh khác khi vừa hát vả nhảy theo một bài hát của Lady Gaga - Born this way. Giám khảo Huy Tuấn đã phát biểu: “cháu sinh ra để đứng trên sân khấu”.

Một trong những màn trình diễn khiến khán giả “hứng khởi” nhất đến từ Nguyễn Đặng Đăng Khoa với màn vũ đạo của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng đã ngã mũ trước phần trình diễn của cậu bé 11 tuổi mà theo giám khảo Thúy Hạnh nhận xét là “diễn như một người đàn ông thực sự”.

Ảnh minh họa

 Nguyễn Đặng Đăng Khoa với màn vũ đạo của ông vua nhạc pop Michael Jackson


Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam ’s Got Talent luôn trân trọng sự góp mặt của những người trung niên và cao tuổi đến tham dự cuộc thi. Họ đã góp một nguồn sinh khí mới cho chương trình: lạc quan, yêu đời và khiến Vietnam’s Got Talent không giống với bất kỳ một cuộc thi tìm kiếm tài năng khác vì sự không giới hạn tuổi tác.

Phía Nam cũng chứng kiến nhiều tài năng khá độc đáo. Như trường hợp hai vợ chồng của bác Khổng Tất Ứng từ Tiền Giang đã đến tham dự vòng loại sân khấu bằng một điệu tango dễ thương, sau đó đó bác Ứng tiếp tục gửi đến khán giả bài hát “60 năm cuộc đời” rất say sưa và nhiệt tình. Nhạc sỹ Huy Tuấn đã trao luôn danh hiệu “cặp đôi lạc quan nhất” dành cho 2 bác và như giám khảo Thành Lộc chia sẻ sau buổi ghi hình thì “nhìn họ rất hạnh phúc với nhau và niềm hạnh phúc đó cần được chia sẻ với mọi người”.

Ảnh minh họa

 Hai vợ chồng của bác Khổng Tất Ứng từ Tiền Giang đã đến tham dự vòng loại sân khấu bằng một điệu tango dễ thương


Vòng loại sân khấu khu vực phía Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh như vậy là đã kết thúc ghi hình sau 5 ngày để tiếp tục vào giai đoạn hậu kỳ trước khi chính thức “trình làng” trên sóng VTV3, VTV6 và MTV.

Trong tuần tới, vào vào ngày 15/01/2012, tập 4 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, được phát sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả truyền hình cả nước những tiết mục tham gia vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc