Biển người tưng bừng đón chào năm mới

11:49, 01/01/2012
|

(VnMedia) - Hàng nghìn người dân Thủ đô đã đổ về quảng trường Cách mạng Tháng 8 trước cửa Nhà hát lớn Hà Nội để tham gia lễ hội "đếm ngược" chào đón giao thừa 2012 đầy sôi động và rực rỡ ánh sáng.

Trong cái rét buốt của mùa đông Hà Nội, hàng nghìn người dân Thủ đô vẫn đổ ra đường khu vực xung quanh Bờ Hồ và quảng trường Cách mạnh Tháng Tám để tham gia lễ hội hoa và đặc biệt là lễ hội "đếm ngược" chào đón năm mới 2012.

Từ 18 giờ chiều, khi thành phố bắt đầu lên đèn, khu vực trung tâm Bờ Hồ đã đông nghịt người, đa số là thanh niên. Người dân từ khắp nơi đổ về nơi đây để thưởng thức không khí náo nhiệt của giờ khắc chào đón năm mới. Những năm gần đây, không chỉ có Tết cổ truyền, mà thời khắc chuyển sang năm mới (theo Dương lịch) cũng được người dân chào đón nồng nhiệt.

Mặc dù trời rất rét, thậm chí có lúc mưa phùn và gió khá mạnh, nhưng sự nhộn nhịp của phố phường với những cảnh quan được trang trí đẹp mắt đã góp phần làm ấm lòng những người dân tham gia lễ hội. Những nụ cười, những lời chúc mừng mang theo hy vọng một năm mới - năm 2012 nhiều may mắn, thành công là điều tất cả mọi người mong muốn dành cho nhau.

Một số hình ảnh trong đêm tất niên chào đón năm mới 2012 tại Hà Nội:

Ảnh minh họa

Mới 6 giờ chiều nhưng đã có khá đông người đi dạo phố

Ảnh minh họa

Một vị khách quốc tế nhờ một bạn trẻ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phố phường bắt đầu "nóng" lên khi lượng người đổ về trung tâm ngày càng đông

Ảnh minh họa

Trong lúc chờ đợi thời khắc chuyển giao sang năm mới, nhóm bạn trẻ này đã tổ chức nhảy tập thể trước cửa Trung tâm văn hóa Pháp - Tràng Tiền

Ảnh minh họa

Khoảng 8 giờ tối, hàng nghìn người đã dồn kín khu vực Quảng trường CMT8

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn tại lễ hội "đếm ngược" Heineken Countdown Party 2011 và thời khắc sân khấu rực rỡ ánh sáng khi kim đồng hồ chạm mốc 0:00 đón chào năm mới 2012.


Tùng Huy - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc