“Bài hát yêu thích” công bố giải thưởng tiền tỉ

13:26, 13/01/2012
|

(VnMedia) – Chương trình liveshow mới mang tên “Bài hát yêu thích” chính thức lên sóng VTV3 từ tối 15/1 tuần này. Trong đó, ca sĩ thể hiện ca khúc đạt giải “Bài hát của năm” được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ VNĐ.

Được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sĩ nào thể hiện thành công và được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, chương trình Bài hát yêu thích số đầu tiên sẽ diễn ra tối 15.1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ. Mỗi tháng có 15 ca khúc được nghe nhiều nhất trên website và được bầu nhiều nhất bởi Hội đồng tuyển chọn  sẽ biểu diễn trong live show.

 Ảnh minh họa

 Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh sẽ tham gia show đầu tiên


Các giải thưởng chính trong chương trình “Bài hát yêu thích” sẽ bao gồm 01 giải thưởng Bài hát của năm, 12 giải thưởng Bài hát yêu thích tháng và 62 giải thưởng dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS. Trong đó, ca sĩ thể hiện ca khúc đạt giải “Bài hát của năm” được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ VNĐ.

“Bài hát của năm” là giải thưởng tôn vinh ca khúc được yêu thích nhất trong năm của chương trình “Bài hát yêu thích” với các tiêu chí, là bài hát đạt được vị trí đứng đầu Bảng xếp hạng của nhiều tháng nhất. Trong trường hợp có nhiều bài đạt số lần đứng đầu Bảng xếp hạng tháng bằng nhau thì bài hát nào đứng đầu Bảng xếp hạng tuần nhiều nhất sẽ trở thành Bài hát của năm. Nếu, có nhiều bài hát cùng đạt số lần đứng đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng và Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần bằng nhau thì bài hát nào có tổng số phần trăm (%) bình chọn tổng hợp trong các tháng cao nhất sẽ là Bài hát của năm.

Nhạc sĩ sáng tác ca khúc đoạt giải “Bài hát của năm” sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu VNĐ tiền mặt. Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho Bài hát yêu thích của tháng. Mỗi tháng, sẽ có một giải Bài hát yêu thích tháng được trao cho ca khúc đứng đầu Bảng xếp hạng bài hát yêu thích Tháng. Giải thưởng có trị giá 50 triệu VNĐ.

Mỗi tuần, sẽ có 01 giải thưởng trị giá 2 triệu VNĐ dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS trong chương trình. Mỗi tháng, sẽ có 01 giải thưởng trị giá 15 triệu VNĐ dành cho khán giả tham gia nhắn tin bình chọn qua SMS trong chương trình.

Ngoài những giải thưởng trên, còn rất nhiều phần quà giá trị khác sẽ được trao trong các Liveshow chương trình “Bài hát yêu thích”.

Liveshow mở màn sẽ được diễn ra vào tối 15/1 tới. Các ca sĩ tham gia biểu diễn 15 ca khúc của live show đầu tiên gồm: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Nguyên Thảo, Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Anh Khang, Đinh Mạnh Ninh, Hà Okio, Bích Phương...


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc