Ngôi sao "Vườn sao băng" bất ngờ tuyên bố mang thai và sắp kết hôn

16:16, 14/07/2017
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Lee Si Young đột ngột thông báo kế hoạch kết hôn và vui mừng khi sắp được làm mẹ dù trước đó cô liên tục phủ nhận tin đồn.

Ngày 13/7, Lee Si Young, ngôi sao nổi lên từ bộ phim Vườn sao băng đã bất ngờ đăng tải bức tâm thư lên tài khoản Instagram cá nhân, xác nhận tin sắp kết hôn và hiện mang thai đứa con đầu lòng. Trước đó, nữ diễn viên đã liên tục phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, song lại thay đổi lời tuyên bố chỉ 1 ngày sau đó khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Bức thư của Lee Si Young trên Instagam.

Bức thư của Lee Si Young trên Instagam.

Trong bức thư đăng tải, nữ diễn viên chia sẻ:

"Xin chào, tôi là Lee Si Young.

Thực sự tôi cảm thấy một chút bối rối bởi đây là lần đầu tiên tôi viết thư và chia sẻ lên mạng xã hội. Tôi muốn tự mình chia sẻ chuyện cá nhân đến mọi người thay vì để nó được tiết lộ qua báo chí. Hy vọng sẽ không có bất cứ hiểu lầm nào xảy ra khi tôi trực tiếp lên tiếng về mọi chuyện.

Tôi dự định sẽ bước lên xe hoa với người đàn ông tôi yêu vào mùa thu năm nay. Tuy có hơi đường đột nhưng sau khi bộ phim truyền hình của tôi đóng máy, tôi đã thảo luận với cả hai bên gia đình và đi đến quyết định kết hôn. Lý do việc chúng tôi đột ngột lên kế hoạch tổ chức hôn lễ là bởi tôi phát hiện mình đã mang thai được 14 tuần và sắp thực hiện thiên chức làm mẹ.

Tôi biết tin đang mang thai trong quá trình bộ phim đang được thực hiện. Chính vì vậy tôi đã khá lo lắng và sợ hãi trước tin vui đột ngột này. Sau cùng tôi cảm thấy thực sự biết ơn bởi một sinh mệnh mới sắp sửa sửa ra đời. Lịch làm việc của tôi khi đó khá dày đặc nên tôi hoang mang không biết mình nên làm thế nào. Tôi thực sự không muốn đoàn làm phim chịu ảnh hưởng bởi tin tức này nên tôi đã không dám kể với bất kỳ ai.

Nữ diễn viên vẫn tự mình đóng các phân cảnh hành động dù đang mang thai.
Nữ diễn viên vẫn tự mình đóng các phân cảnh hành động dù đang mang thai.

Mối lo sợ lớn nhất của tôi là bộ phim mà tôi đóng phải chịu tổn thất, do đó tôi và chồng tương lai quyết định sẽ không tiết lộ điều này với các nhân viên, gia đình, kể cả với công ty quản lý cho đến khi bộ phim đóng máy. Tất nhiên những cảnh quay hành động không hề dễ dàng đối với tôi, nhưng khi được nhìn đứa bé dần lớn lên một cách khỏe mạnh, tôi đã được tiếp thêm động lực và trở nên mạnh mẽ  hơn trong suốt thời gian đó.

Bởi đây không còn là vấn đề của riêng tôi nữa, chính vì vậy tôi đã trở nên dũng cảm hơn khi quay phân cảnh hành động. Trước khi chia sẻ những dòng này, tôi đã nói chuyện với các đạo diễn, nhân viên và công ty quản lý về tin vui của mình. Tôi thực sự áy náy nhưng đồng thời cũng vô cùng biết ơn khi họ nói với tôi rằng, họ rất xin lỗi vì không biết tôi đang mang thai. Sau khi thảo luận với hai bên gia đình, chúng tôi đã đi đến quyết định tổ  chức hôn lễ vào ngày 30/9 sắp tới.

Trong tương lai, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Tôi cũng sẽ phấn đấu để trở thành một người mẹ tốt. Tôi sẽ rất biết ơn nếu nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cảm ơn".

Lee Si Young nổi lên từ bộ phim gây sốt Vườn Sao Băng.
Lee Si Young nổi lên từ bộ phim gây sốt Vườn Sao Băng.

 

Bên cạnh diễn xuất, cô còn có niềm đam mê với boxing.
Bên cạnh diễn xuất, cô còn có niềm đam mê với boxing.

Lee Si Young là gương mặt diễn viên quen thuộc trong làng giải trí xứ Hàn, cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Wild Romance, Playful Kiss... và đặc biệt là Vườn sao băng đóng cùng Lee Min Ho, Go Hye Sun, Kim Hyun Joong. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một võ sĩ nghiệp dư. Năm 2016, cô bị đồn đang hẹn hò cùng một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Theo một số nguồn tin, vị hôn phu của Lee Si Young là Cho Seung Hyun (44 tuổi) - một thương gia làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, hai người sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 30/9 sắp tới.

Huyền Trang (theo Soompi)


Ý kiến bạn đọc