Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa của ứng viên Hoa hậu Việt Nam

14:07, 09/06/2016
|

(VnMedia) - Trong loạt ảnh mới này, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam thể hiện sự rạng rỡ trong những bộ váy áo lộng lẫy và toát lên thần thái tựa những nữ hoàng sắc đẹp. Các thiết kế dạ hội giúp tôn lên lợi thế về vóc dáng, làn da và đường cong gợi cảm của các người đẹp. 

Thái Thùy Dung
Thái Thùy Dung
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

 

H'ăng Nie
H'ăng Nie

Sau bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm cùng bikini, 30 nhan sắc vượt qua vòng Sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trong trang phục váy dạ hội. Các người đẹp đến từ nhiều vùng miền của đất nước đã bước vào buổi chụp ảnh trang phục dạ hội vào ngày 6 và 7/6. 

Phan Thị Hồng Phúc
Phan Thị Hồng Phúc

 

Hoàng Thị Phương Thảo
Hoàng Thị Phương Thảo

 

Lê Trần Ngọc Trân
Lê Trần Ngọc Trân
Tường Vi
Tường Vi

Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, êkip trang điểm Minh Lộc, thương hiệu Sơn Collection (NTK Lương Minh Sơn) giúp các thí sinh bộc lộ sự tự tin và tiềm năng vốn có.

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Vũ Hoài Trang
Nguyễn Vũ Hoài Trang
Nguyễn Thị Như Thủy
Nguyễn Thị Như Thủy

Bên cạnh các hoạt động ghi hình và tham quan địa danh, cuộc thi năm nay còn đặc biệt khi nhấn mạnh tầm quan trọng của các dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn thiết thực từ các thí sinh. Không ít người đẹp háo hức và chia sẻ cảm nhận về dự án ấp ủ. Mỗi dự án mang một màu sắc khác nhau, trải dài trên nhiều phương diện cuộc sống, từ vấn đề bảo vệ môi trường, quyền trẻ em,… Hai danh hiệu mới, bao gồm Người đẹp Nhân ái và dự án Người đẹp Truyền thông với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.


Ý kiến bạn đọc