Chàng trai 23 tuổi đến từ Ấn Độ chinh phục bán kết 2 Got Talent

06:44, 18/03/2016
|

(VnMedia) - Gaurav Sharma, chàng trai 23 tuổi đến từ Ấn Độ là người đầu tiên mang những động tác yoga đẹp mắt lên sân khấu sẽ là đối thủ nặng ký tại bán kết 2 Got Talent.

Bán kết 2 Got Talent sẽ đến với khán giả vào tối nay (18/3) trên VTVT với sự tranh tài của 7 thí sinh tài năng. 

Gaurav Sharma, chàng trai 23 tuổi đến từ Ấn Độ là người nước ngoài duy nhất có mặt tại vòng bán kết của Tìm kiếm tài năng năm nay. Đây là thí sinh được bộ ba quyền lực đánh giá có phần trình diễn yoga đẹp mắt nhất trong các mùa giải Got Talent. Phần trình diễn của Gaurav ở Đêm thi bán kết 2 sẽ tiếp tục là những động tác yoga nâng cao kết hợp với âm nhạc hiệu quả, tăng thêm phần kịch tính cho mỗi bước di chuyển của Gaurav trên sân khấu.

Gauvar Sharma
Gauvar Sharma

Anh chàng vẽ ánh sáng Nguyễn Ngọc Quang cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần quay trở lại này. Anh cho biết: “Ở vòng loại sân khấu, tôi vẽ một mặt tranh, đứng ở phía trước nên khán giả phía dưới khó thấy. Lần này tôi sẽ vẽ hai mặt tranh, có thể đứng phía sau vẽ nên sẽ khắc phục điểm trừ như lần trước”. Lấy câu chuyện về một vấn đề thời sự đang khiến nhiều  người quan tâm, Nguyễn Ngọc Quang hi vọng phần biểu diễn này sẽ giúp anh có được sự ủng hộ và bình chọn của khán giả cho bộ môn lần đầu tiên có mặt ở sân khấu Got Talent.

Lê Linh - Lê Tiến
Lê Linh - Lê Tiến

Một thí sinh “người lớn” khác sẽ tranh tài trong đêm bán kết này là anh chàng Lê Đình Cần. Từng thành công với giọng hát đầy cảm xúc trong bài Because I love you ở vòng loại, Đình Cần chia sẻ anh vẫn tiếp tục một bài tiếng anh nhẹ nhàng, sâu lắng ở vòng bán kết này.

Võ Hương Giang (7 tuổi) lớn lên ở tỉnh Thái Bình. Cũng yêu thích nghệ thuật truyền thống từ rất nhỏ như Đức Vĩnh nhưng Hương Giang đặc biệt yêu mến bộ môn hát xẩm. Cô bé đã có phần trình diễn khá ấn tượng ở vòng loại sân khấu và là thí sinh thi đơn nhỏ tuổi nhất được lọt vào vòng bán kết năm nay. Sinh ra ở nơi không phải là cái nôi của nghệ thuật truyền thống nhưng Hương Giang lại rất mê các dòng nhạc dân tộc từ khi xem được các cô chú nghệ sĩ biểu diễn trên truyền hình.

Võ Hương Giang
Võ Hương Giang

Trong đêm thi sắp tới, Hương Giang sẽ trình bày bài nhạc xẩm nổi tiếng “Mục hạ vô nhân”. Tiết mục được dàn dựng thành một phiên chợ quê buổi sáng, gắn liền với đời sống thường ngày của người dân Bắc bộ. 

Bên cạnh tiết mục hát xẩm của Hương Giang, hai chàng trai Lê Linh – Lê Tiến cũng xuất hiện với một tiết mục nghệ thuật truyền thống dân tộc ở đêm thi bán kết 2. Cặp đôi này sẽ tiếp tục với một bài song ca nam nữ gây bất ngờ cho người nghe. Lê Linh và Lê Tiến cũng không phải là những người hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Họ tình cờ gặp nhau, hiểu nhau, đồng cảm với nhau, bắt đầu hát chung và cảm thấy phù hợp với nhau. Tiết mục của Lê Linh – Lê Tiến ở vòng loại sân khấu cũng nhận được nhiều bất ngờ từ ban giám khảo. Lần quay trở lại này là cơ hội để hai anh chàng khẳng định bản thân mình trước khán giả cả nước.

Hà My
Hà My

Cô bé Nguyễn Ngọc Hà My là bạn thân của đôi song sinh Gia Linh - Gia Bảo năm trước. Cùng một lớp học của biên đạo Chu Quỳnh Trang (người từng góp phần làm nên chiến thắng của cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc ở Tìm kiếm tài năng mùa đầu tiên), Hà My được rất nhiều kỳ vọng sẽ tiến xa như Gia Linh - Gia Bảo ở mùa thi trước. Với sự dàn dựng của biên đạo Chu Quỳnh Trang cùng tài năng múa đầy cuốn hút, Hà My đang là đối thủ đáng gờm với các tài năng còn lại trong đêm bán kết 2. Tiết mục của Hà My sẽ là sự kết hợp giữa dancesport, waacking và một chút ballet trên nền nhạc dân gian đương đại.

Tài năng nhí thứ 3 của Đêm bán kết 2 là nhóm CC Kids đến từ huyện Củ Chi - cũng là những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Tìm kiếm tài năng năm nay.

Đêm Bán kết 2 với sự tranh tài của 7 tiết mục tài năng tiếp theo sắp gần kề. Bên cạnh đó, tiết mục đặc biệt của cô gái thổi sáo xinh đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang cùng với 2 cái tên tiếp theo sẽ đi vào Chung kết cũng sẽ chính thức đến với đông đảo khán giả cả nước. 


Ý kiến bạn đọc