Hariwon bật mí cuộc sống thú vị tại Việt Nam

08:32, 17/10/2015
|

(VnMedia) - Có tới 13 năm sống ở Việt Nam và cũng sành sỏi tiếng Việt nhưng cô nàng Hariwon bày tỏ, cô vẫn dễ bị lừa nhất showbiz Việt.

Mới đây, khi tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm giải trí có xuất xứ Hàn Quốc, Hariwon đã chia sẻ nhiều thông tin khiến các fan bất ngờ, chẳng hạn như: thích chơi game từ ngày còn bé, vừa chơi game vừa ăn mì hay thậm chí cô nàng còn… cực dễ bị lừa.

Chia sẻ về sở thích chơi game của mình, Hari hào hứng khoe cô là một game thủ rất tích cực. Hari chơi game trong thời gian rảnh rỗi và đôi khi còn tận dụng luôn giờ nghỉ trưa để chơi game nhằm giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Cô cũng rất mê thể loại bắn súng nước và từng ngồi hàng giờ trước máy tính để chiều lòng sở thích của mình.

Không chỉ bày tỏ lòng yêu thích với game, Hari còn tiết lộ nhiều bí mật thú vị về cuộc sống tại Việt Nam. Dù đã sống ở Việt Nam 13 năm, cực rành tiếng Việt nhưng Hari vẫn bị bạn bè chọc là “dễ bị lừa”.

BF Online (4).png
 
Hariwon tiết lộ thích chơi game từ nhỏ
Hariwon tiết lộ thích chơi game từ nhỏ

Hariwon hiện là gương mặt cực kỳ đắt show quảng cáo với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình và các sự kiện. Hariwon cũng chia sẻ, cô thích được quảng bá cho những nhãn hàng từ quê hương Hàn Quốc.

Chia sẻ về các dự án nghệ thuật sắp tới, Hari cho biết đang rất háo hức với bộ phim “Em là bà nội của anh” sẽ khởi chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay, khi cô nàng thủ vai một cô gái Hàn Quốc sống tại Việt Nam, làm việc trong ngành giải trí.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc