Man Utd phải giải trình vụ ẩu đả và bom khói trên sân!

10:58, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa yêu cầu 2 đội bóng thành Manchester phải giải trình rõ vụ ẩu đả giữa cầu thủ đôi bên sau trận derby máu lửa cuối tuần qua.

Cầu thủ Man City ăn mừng phấn khích sau trận đấu dẫn tới vu ẩu đả
Cầu thủ Man City ăn mừng phấn khích sau trận đấu dẫn tới vu ẩu đả

Cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng thành Manchester luôn rất kịch tính, hấp dẫn và không thể thiếu những màn đụng độ nảy lửa. Trong trận đấu cuối tuần qua, không ít lần cầu thủ 2 đội có những pha vào bóng trên mức cần thiết, khiến trọng tài phải rút thẻ cảnh cáo.

Khi trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội khách Man City, các cầu thủ tiếp tục va chạm bên trong đường hầm. Tờ Mail, Anh khẳng định có tới 20 cầu thủ của hai đội tham gia vào vụ loạn đả.

Sự việc bắt đầu khi tiếng nhạc, hò hét ăn mừng ầm ầm vang lên từ phía phòng thay đồ của  Man City. Nóng mắt với kiểu ăn mừng của địch thù, ông Mourinho đã tới yêu cầu cầu thủ đội khách cần tôn trọng hơn với Man Utd và có lời qua, tiếng lại với thủ thành Ederson.

Nhiều cầu thủ Man Utd cũng theo chân ông thày sang phía Man City gây hấn và kéo theo những màn loạn đả. Theo một số nhân chứng, Mikel Arteta – trợ lý của HLV Guardiola còn bị chảy máu đầu. Còn ông Mourinho bị xịt nước, sữa vào người và cuối cùng lĩnh trọn chai nước vào đầu.

Trong bản báo cáo gửi lên FA, trọng tài chính Michael Oliver không hề đề cập tới vụ ẩu đả vì ông không chứng kiến sự việc. Chính vì vậy FA đã yêu cầu 2 đội bóng, đặc biệt là Man Utd phải giải trình rõ một số sự việc liên quan tới trận đấu này.

Đầu tiên là vụ ẩu đả của cầu thủ 2 đội khiến ít nhất 1 người bị thương (Arteta). Tiếp theo là việc cổ động viên Man Utd ném bom khói xuống sân thiếu chút nữa đã trúng người của B.Silva.

Để làm rõ vụ ẩu đả một cách khách quan, FA nhiều khả năng sẽ yêu cầu ban tổ chức sân Old Trafford cung cấp hình ảnh từ máy quay an ninh trong đường hầm. Sau khi xem xét, cơ quan này sẽ chính thức thông tin tới giới truyền thông đồng thời đưa ra phán quyết của mình về sự cố trong trận derby.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc