Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân rạng rỡ tại chuỗi sự kiện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

15:52, 21/05/2017
|

(VnMedia) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu đề nghị các quốc gia thành viên ASEAN đề cử những người đẹp đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi. Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi “Hoa hậu hữu nghị ASEAN” sẽ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ đất nước mình…

Tối ngày 20/05/2017, tại Press Club, Hà Nội, diễn ra buổi gặp gỡ chính thức Đại sứ quán các quốc gia thành viên ASEAN tại Việt Nam và Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Cuộc gặp gỡ có đại diện Đại sứ quán các quốc gia thành viên ASEAN tại Việt Nam, Lãnh đạo Cục Biểu diễn Nghệ thuật, đại diện lãnh đạo tỉnh, các ban ngành tỉnh Phú Yên, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 cùng Hoa khôi Du lịch 2017 Khánh Ngân, người đẹp Minh Phương.

Cuộc gặp mặt nhằm mục đích giới thiệu về Cuộc thi “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017” sắp được tổ chức vào tháng 7/2017 tại thành phố biển Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên; tranh thủ sự ủng hộ và hỗ trợ của các quốc gia thành viên ASEAN trong công tác xét duyệt hồ sơ đăng ký tham dự của thí sinh bản địa tại từng quốc gia; đồng thời tạo điều kiện hỗ trợ thí sinh về thị thực nhập cảnh cũng như các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của luật pháp hiện hành.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đề nghị các quốc gia thành viên ASEAN đề cử những người đẹp đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi. Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi “Hoa hậu hữu nghị ASEAN” sẽ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ đất nước mình, đại diện cho bản sắc văn hóa mỗi quốc gia, mang theo vẻ đẹp, truyền thống, nghề nghiệp đặc trưng của mỗi quốc gia Đông Nam Á; truyền tải thông điệp hoà bình và hữu nghị của các nước trong khu vực.

Hoa khôi  Du lịch 2017 Khánh Ngân (trái) và người đẹp Minh Phương rạng rỡ tại buổi gặp mặt
Hoa khôi  Du lịch 2017 Khánh Ngân (trái) và người đẹp Minh Phương rạng rỡ tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng phát biểu tại cuộc gặp gỡ với các Đại sứ
Phó Chủ tịch tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng phát biểu tại cuộc gặp gỡ với các Đại sứ
Đại sứ CHDCND Lào  tại Việt Nam trao đổi với báo chí
Đại sứ CHDCND Lào  tại Việt Nam trao đổi với báo chí
Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, đại diện các nhà tài trợ, Ban tổ chức cùng Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và  người đẹp Minh Phương tại buổi gặp mặt
Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, đại diện các nhà tài trợ, Ban tổ chức cùng Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và  người đẹp Minh Phương tại buổi gặp mặt

 

 Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và người đẹp Minh Phương
 Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và người đẹp Minh Phương

Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được trao danh hiệu danh giá “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017”, có cơ hội nhận giải thưởng cuộc thi lên đến hàng tỷ đồng; sẽ là gương mặt hội đủ tiêu chí về sắc đẹp, tri thức, sự năng động và là người có thể đại diện cho những họat động tuyên truyền, quảng bá cho Việt Nam cũng như các nước thành viên ASEAN.

Song hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017” là chuỗi các chương trình, cơ hội xúc tiến đầu tư thương mai, các hoạt động xã hội, nhân đạo cộng đồng, các sự kiện giao lưu văn hóa bên lề giữa các quốc gia. Cuộc thi tạo ra sân chơi hữu nghị thông qua hàng loạt các hoạt động bên lề diễn ra trước, trong và sau cuộc thi như: hoạt động quảng bá văn hóa du lịch, các hoạt động cộng đồng xã hội, từ thiện, Festival thanh niên hữu nghị khối các quốc gia Đông Nam Á …. mở ra một hướng mới, một cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường gắn kết, chia sẻ hướng tới một ASEAN vì hòa bình, thịnh vượng và lớn mạnh trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để mỗi nước thành viên trong khối ASEAN giới thiệu về thiên nhiên, nét đẹp văn hóa dân tộc mình.

Cuộc gặp gỡ giới thiệu Cuộc thi  Hoa Hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 được sự ủng hộ nhiệt tình từ các quốc gia thành viên trong ASEAN bởi những tiêu chí rõ ràng, minh bạch đề cao sự thân thiện, hữu nghị, mang nhiều thông điệp, ý nghĩa chân chính: tôn vinh trí tuệ và vẻ đẹp của người phụ nữa Đông Nam Á; Giao lưu quảng bá văn hoá, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị các nước trong khu vực và đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch, giới thiệu cảnh sắc, con người Phú Yên, đất nước Việt Nam cùng khối quốc gia ASEAN.

Đặc biệt “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017” sẽ có sự đồng hành của các nghệ sĩ Việt có nhiều kinh nghiệm trong các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế: Giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Huy Tuấn, Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường, Giám đốc tuyển sinh- siêu mẫu Hà Anh, Giám đốc catwalk- siêu mẫu Hoàng Yến, Cố vấn quản lý thí sinh- Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, MC Vũ Mạnh Cường… Ban tổ chức sẽ chuẩn bị các chương trình huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm tạo cho thí sinh một môi trường giao lưu học hỏi, giao lưu văn hóa; đồng thời giúp các em có cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong một đấu trường sắc đẹp mang tầm vóc khu vực -  đẳng cấp Quốc tế.

“Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017” đã được công bố rộng rãi tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và nhận hồ sơ đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017. 

Tiến Nguyễn (Ảnh Thành Chung)


Ý kiến bạn đọc