Chân dài nóng bỏng nhất nước Ý sexy tột độ trên Sports Illustrated

08:14, 17/02/2017
|

(VnMedia) - Siêu mẫu nổi tiếng với ánh mắt ướt xanh thẳm, đôi môi cong “hờn dỗi” và thân hình đẹp như mơ Bianca Balti vừa “tái ngộ” khán giả bằng chùm ảnh vô cùng lôi cuốn trên tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated (SI).

Người đẹp được mệnh danh là Nàng thơ nước Ý chia sẻ: “Trở thành tân binh của tạp chí Sports Illustrated là một điều rất thú vị. Đây là ấn phẩm đã trở thành biểu tượng và tôi đã mơ ước được trở thành người mẫu của SI từ lâu. Tôi rất vui và tự hào bởi được chụp cho SI là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm mẫu của tôi".

Sinh năm 1984, tuy đã 2 lần làm mẹ nhưng "biểu tượng gợi cảm của nước Ý" Bianca Balti vẫn vẹn nguyên sức cuốn hút với thân hình thon gọn không tì vết và vòng eo săn chắc. Cô xứng đáng là niềm tự hào của làng thời trang xứ tháp ngiêng.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất mà Bianca vừa thực hiện cho tạp chí áo tắm SI
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất mà Bianca vừa thực hiện cho tạp chí áo tắm SI

Chính thức bước vào sự nghiệp làm mẫu từ tháng 9/2004, một năm sau, hình ảnh của Bianca xuất hiện trên catalog của Victoria’s Secret và được trang Style.com đưa vào Top 10 gương mặt mới hàng đầu thế giới. Độ phủ sóng của mỹ nhân 33 tuổi lan rộng, khắp từ sàn catwalk cho đến các trang bìa tạp chí lừng danh như: D, L'Officiel, Amica,Vogue, Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan và Marie Claire, cũng như tạp chí Playboy dành cho nam giới.

Từ lần xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Dolce&Gabbana năm 2012, cô trở thành ngôi sao sáng trong làng mẫu quốc tế. Cô gái xinh đẹp này đã tạo nên một “cơn sốt” trong làng thời trang thế giới khi ký hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt giá với các nhãn hiệu như: Anna Molinari, Antonio Berardi, Dolce & Gabbana, Donna Karan, Guess? La Perla, Mango, Victoria's Secret, Missoni, Pollini, Roberto Cavalli, Rolex…

Bên cạnh đó, cô còn trình diễn cho khá nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng như Karl Lagerfeld, Gianfranco Ferré, Marc Jacobs, Alexander McQueen, Givenchy, Zac Posen, Hermès, John Galliano, Gucci, Fendi, Prada, Valentino, Missoni, Chanel, Christian Dior, Versace, Oscar de la Renta, Narciso Rodriguez, Ralph Lauren, và Carolina Herrera.

Ngọc Linh
Theo SI/Listal/Smartologie 

Ý kiến bạn đọc