Thủ môn Tấn Trường 'bó tay' chào thua trước cú sút hiểm hóc của nữ sinh 20 tuổi

20:42, 07/01/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 21h30, tối qua (6/1/2017) tập đầu tiên chương trình Vua Phạt Đền đã chính thức lên sóng trên kênh HTV7. Đây là chương trình truyền hình thực tế với nội dung độc đáo, hấp dẫn bởi người chơi sẽ phải đối mặt với các thử thách về thể lực, kỹ năng lẫn tâm lý. Hai đội chơi sẽ trải qua 4 vòng thi: So Tài, Đối Đầu, Nội Chiến và Phạt Đền.

Đảm nhận vai trò Ban bình luận của chương trình là bình luận viên Đình Khôi và bình luận viên - hot girl Tú Linh. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Chi Dân và Võ Hạ Trâm.

Đội ca sĩ Phạm Trưởng và đội ca sĩ Lương Viết Quang chính thức “tuyên chiến”

Hai đội chơi ở tập mở màn trong hai bộ trang phục vàng và đỏ. Mỗi đội gồm 4 thành viên. Đội đỏ có tên Panenka - một kỹ thuật trong sút penalty với bốn thí sinh: Nguyễn Hoài An, Nguyễn Hoàng Thu Thảo. Cả hai đều 20 tuổi và hiện đang là sinh viên; Trần Minh Hoàng 25 tuổi, là nhân viên tài chính và ca sĩ Lương Viết Quang - giữ vai trò đội trưởng của nhóm.

Đội vàng có tên Rabona - đây là động tác kỹ thuật rất khó trong bóng đá, điều này chứng tỏ sức mạnh của đội. Đội này gồm có: đội trưởng là ca sĩ Phạm Trưởng, Nguyễn Lê Minh Thư 20 tuổi hiện là sinh viên, Võ Hoàng Du Tiệp 19 tuổi và Nguyễn Quốc Tiến 21 tuổi cũng đang là sinh viên.

Hai đội chơi sẵn sàng bước vào trận đấu
Hai đội chơi sẵn sàng bước vào trận đấu

Đến với vòng thi này, hai đội chơi sẽ phải trải qua các chặng thua đầy gay cấn. Ở chặng 1: người chơi 1 chạy vào mê cung tìm dấu hiệu chương trình. Người chơi này phải cố gắng tìm đường chạy ra và để đưa dấu hiệu tìm được cho người chơi 2.

Đến với vòng thi này, hai đội chơi sẽ phải trải qua các chặng thua đầy gay cấn. Ở chặng 1: người chơi 1 chạy vào mê cung tìm dấu hiệu chương trình. Người chơi này phải cố gắng tìm đường chạy ra và để đưa dấu hiệu tìm được cho người chơi 2. 

Ở chặng 2, người chơi 2 phải leo dây lên nhà phao và trượt xuống hố phao để tìm một trái banh có dấu hiệu của chương trình trong số 100 trái banh. Thử thách này đòi hỏi người chơi phải thực sự nhanh nhạy để tìm ra được trái banh duy nhất có dấu hiệu của Vua Phạt Đền. Sau đó, người chơi này phải trườn người qua các bánh xe được xếp dưới sân, bó banh vào lưới đã được phát rồi chui qua các phao treo để đưa banh cho người chơi ở vị trí số 3.

Tiếp đến chặng 3, người chơi 3 phải thực hiện động tác bật nhảy qua các bục nhưng với điều kiện chân không được chạm đất, sau đó ôm banh trườn dưới lưới sắt. Ở chặng 4, người chơi 3 đưa banh cho người chơi ở vị trí số 4. Người chơi 4 phải nhảy qua các xà ngang và thật cẩn trọng để không được làm đổ rồi chạy lên bức tường có đổ xà bông rất trơn để đặt trái banh lên vị trí trên cùng của chiếc vương miện. 

Vòng 1 - So Tài: Đội Phạm Trưởng chiếm ưu thế, đội Lương Viết Quang “lúng túng” vì mất nhiều thời gian  Đến với vòng thi 1, cô nàng cá tính Minh Thư bắt đầu lạc vào mê cung và tìm thật nhanh dấu hiệu của chương trình. Trên ghế bình luận, Võ Hạ Trâm cho rằng ở thử thách này, phụ nữ nhẹ nhàng và kiên nhẫn hơn đàn ông nên sẽ thực hiện tốt hơn. Và đúng như dự đoán, Minh Thư đã nhanh chóng tìm ra dấu hiệu của chương trình và tìm đường ra để hoàn thành nhiệm vụ.

Vòng 1 - So Tài: Đội Phạm Trưởng chiếm ưu thế, đội Lương Viết Quang “lúng túng” vì mất nhiều thời gian

Đến với vòng thi 1, cô nàng cá tính Minh Thư bắt đầu lạc vào mê cung và tìm thật nhanh dấu hiệu của chương trình. Trên ghế bình luận, Võ Hạ Trâm cho rằng ở thử thách này, phụ nữ nhẹ nhàng và kiên nhẫn hơn đàn ông nên sẽ thực hiện tốt hơn. Và đúng như dự đoán, Minh Thư đã nhanh chóng tìm ra dấu hiệu của chương trình và tìm đường ra để hoàn thành nhiệm vụ.

Vòng 1 - So Tài: Đội Phạm Trưởng chiếm ưu thế, đội Lương Viết Quang “lúng túng” vì mất nhiều thời gian  Đến với vòng thi 1, cô nàng cá tính Minh Thư bắt đầu lạc vào mê cung và tìm thật nhanh dấu hiệu của chương trình. Trên ghế bình luận, Võ Hạ Trâm cho rằng ở thử thách này, phụ nữ nhẹ nhàng và kiên nhẫn hơn đàn ông nên sẽ thực hiện tốt hơn. Và đúng như dự đoán, Minh Thư đã nhanh chóng tìm ra dấu hiệu của chương trình và tìm đường ra để hoàn thành nhiệm vụ.  Tiếp đến, ca sĩ Phạm Trưởng nhanh chóng thực hiện thử thách thứ 2 là leo lên dây thừng trượt xuống hố banh và cố gắng tìm ra quả banh duy nhất có dấu hiệu của chương trình. Nam ca sĩ có cách tìm bóng khá đặc biệt khi không dùng tay để lựa mà dùng bằng chân. Tuy nhiên, phương thức này không hiệu quả nên anh chàng đổi chiến thuật chuyển sang dùng tay và rất nhanh sau đó anh đã tìm thấy quả banh mong đợi. Tiếp đến, Phạm Trưởng chui qua những chiếc phao với chiến thuật cũng rất đặc biệt.  Võ Hoàng Du Tiệp – người chơi ở vị trí số 3 nhanh chóng nhận chiếc banh từ Phạm Trưởng để bò trườn qua những khung sắt và chuyền quả banh cho người đồng đội cuối cùng là Nguyễn Quốc Tiến. Với lợi thế đôi chân dài, anh chàng đã dễ dàng nhảy lên bức tường phao trơn trượt để nắm chặt chiếc dây thừng và đặt quả banh vào chiếc vương miện. Như vậy, đội Phạm Trưởng đã xuất xắc hoàn thành nhiệm vụ ở chặng đua đầu tiên một cách thuận lợi.

Tiếp đến, ca sĩ Phạm Trưởng nhanh chóng thực hiện thử thách thứ 2 là leo lên dây thừng trượt xuống hố banh và cố gắng tìm ra quả banh duy nhất có dấu hiệu của chương trình. Nam ca sĩ có cách tìm bóng khá đặc biệt khi không dùng tay để lựa mà dùng bằng chân. Tuy nhiên, phương thức này không hiệu quả nên anh chàng đổi chiến thuật chuyển sang dùng tay và rất nhanh sau đó anh đã tìm thấy quả banh mong đợi. Tiếp đến, Phạm Trưởng chui qua những chiếc phao với chiến thuật cũng rất đặc biệt.

Võ Hoàng Du Tiệp – người chơi ở vị trí số 3 nhanh chóng nhận chiếc banh từ Phạm Trưởng để bò trườn qua những khung sắt và chuyền quả banh cho người đồng đội cuối cùng là Nguyễn Quốc Tiến. Với lợi thế đôi chân dài, anh chàng đã dễ dàng nhảy lên bức tường phao trơn trượt để nắm chặt chiếc dây thừng và đặt quả banh vào chiếc vương miện. Như vậy, đội Phạm Trưởng đã xuất xắc hoàn thành nhiệm vụ ở chặng đua đầu tiên một cách thuận lợi.
Võ Hoàng Du Tiệp – người chơi ở vị trí số 3 nhanh chóng nhận chiếc banh từ Phạm Trưởng để bò trườn qua những khung sắt và chuyền quả banh cho người đồng đội cuối cùng là Nguyễn Quốc Tiến. Với lợi thế đôi chân dài, anh chàng đã dễ dàng nhảy lên bức tường phao trơn trượt để nắm chặt chiếc dây thừng và đặt quả banh vào chiếc vương miện. Như vậy, đội Phạm Trưởng đã xuất xắc hoàn thành nhiệm vụ ở chặng đua đầu tiên một cách thuận lợi.
Đội đỏ ra sân cũng trong tư thế rất quyết tâm. Thu Thảo là người chơi ở vị trí số 1. Đình Khôi cho rằng hơi tiếc khi cho thí sinh này chơi vòng đầu vì cô nàng rất đa năng. Chi Dân cũng cho rằng bạn nữ này nên thực hiện 3 vòng chơi còn lại vì cô ấy rất năng động và có thể chơi được nhiều môn khác nhau.  Đối mặt với mê cung trận, lúc đầu Thu Thảo có phần mất phương hướng nhưng cũng cố gắng tìm ra được dấu hiệu của chương trình. Tiếp đến, cô nàng cũng mất một khoảng thời gian để xác định được hướng ra.

Đội đỏ ra sân cũng trong tư thế rất quyết tâm. Thu Thảo là người chơi ở vị trí số 1. Đình Khôi cho rằng hơi tiếc khi cho thí sinh này chơi vòng đầu vì cô nàng rất đa năng. Chi Dân cũng cho rằng bạn nữ này nên thực hiện 3 vòng chơi còn lại vì cô ấy rất năng động và có thể chơi được nhiều môn khác nhau.

Đối mặt với mê cung trận, lúc đầu Thu Thảo có phần mất phương hướng nhưng cũng cố gắng tìm ra được dấu hiệu của chương trình. Tiếp đến, cô nàng cũng mất một khoảng thời gian để xác định được hướng ra.

Người chơi 2 là Hoài An – chàng sinh viên khoa Điện trường Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện tiếp thử thách này. Trong lúc thực hiện, anh chàng đã bỏ qua quả bóng có dấu hiệu của chương trình ở phía sau do vậy mà đã “ngốn” không ít thời gian của cả đội. Bên ngoài, đội trưởng Lương Viết Quang rất sốt ruột vì nếu quá 12 phút thì cả đội sẽ phải thua cuộc. Cuối cùng, sau những nỗ lực tìm kiếm, Hoài An cũng tìm ra được trái banh. Tuy vậy, trong lúc trườn người qua chiếc phao để đưa banh cho đồng đội ở vị trí số 3, vì quá vội vàng nên Hoài An đã làm rơi trái banh và phải thực hiện lại từ đầu. Điều này cũng làm mất thêm một khoảng thời gian của đội.

Người chơi 2 là Hoài An – chàng sinh viên khoa Điện trường Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện tiếp thử thách này. Trong lúc thực hiện, anh chàng đã bỏ qua quả bóng có dấu hiệu của chương trình ở phía sau do vậy mà đã “ngốn” không ít thời gian của cả đội. Bên ngoài, đội trưởng Lương Viết Quang rất sốt ruột vì nếu quá 12 phút thì cả đội sẽ phải thua cuộc.

Cuối cùng, sau những nỗ lực tìm kiếm, Hoài An cũng tìm ra được trái banh. Tuy vậy, trong lúc trườn người qua chiếc phao để đưa banh cho đồng đội ở vị trí số 3, vì quá vội vàng nên Hoài An đã làm rơi trái banh và phải thực hiện lại từ đầu. Điều này cũng làm mất thêm một khoảng thời gian của đội.

Thí sinh Minh Hoàng là người đảm nhận thử thách tiếp theo. Các bình luận viên cho rằng cách thực hiện động tác vượt chướng ngại vật của anh chàng khá mất thời gian.
Thí sinh Minh Hoàng là người đảm nhận thử thách tiếp theo. Các bình luận viên cho rằng cách thực hiện động tác vượt chướng ngại vật của anh chàng khá mất thời gian.
Ở thử thách cuối, ca sĩ Lương Viết Quang đã gặp khó khăn khi liên tục nhảy lên bức tường phao nhưng vẫn không nắm được chiếc dây thừng. Vì xà bông rất trơn trượt nên anh đã không giữ được thế cân bằng và liên tục bị rơi xuống. Tuy vậy, dù ở giây phút cuối cùng, Viết Quang cũng cố gắng dùng hết sức để thực hiện lần cuối. Anh tung hết người và đã nắm sợi dây, nhưng kết quả lại không được như ý. Đội đỏ đã thất bại ở vòng thi đầu tiên.  Đình Khôi cho rằng một trong những lý do khiến đội đỏ thua cuộc là vì sự chủ quan, chưa đánh giá được hết những khó khăn của các thử thách.

Ở thử thách cuối, ca sĩ Lương Viết Quang đã gặp khó khăn khi liên tục nhảy lên bức tường phao nhưng vẫn không nắm được chiếc dây thừng. Vì xà bông rất trơn trượt nên anh đã không giữ được thế cân bằng và liên tục bị rơi xuống. Tuy vậy, dù ở giây phút cuối cùng, Viết Quang cũng cố gắng dùng hết sức để thực hiện lần cuối. Anh tung hết người và đã nắm sợi dây, nhưng kết quả lại không được như ý. Đội đỏ đã thất bại ở vòng thi đầu tiên.

Đình Khôi cho rằng một trong những lý do khiến đội đỏ thua cuộc là vì sự chủ quan, chưa đánh giá được hết những khó khăn của các thử thách.
Đình Khôi cho rằng một trong những lý do khiến đội đỏ thua cuộc là vì sự chủ quan, chưa đánh giá được hết những khó khăn của các thử thách.
Vòng 2 - Đối Đầu: Hai đội chơi và những pha “đụng nhau” nháo nhào trên sân cỏ  Đến với vòng 2, hai đội phải trải qua hai hiệp đấu để tìm ra đội thắng cuộc. Các thí sinh phải đeo trên người quả bóng nhựa với kính thước rất lớn và dùng chân để đá banh.  Thử thách này khiến hai đội gặp nhiều trở ngại trong quá trình di chuyển và sút bóng. Những cú ngã nhào người hay va chạm nhau giữa thành viên của hai đội, thậm chí trong cùng một đội khiến khán giả có những màn “cười lăn cười bò”.  Ở thử thách này, đội vàng tiếp tục chiếm ưu thế khi liên tục ghi bàn. Đội đỏ lúc này đã bị sức ép tâm lý rất lớn nên quyết định bỏ luôn khung thành. Thủ môn đội đỏ đã ra sân và tham gia đá cùng đồng đội. Kết quả hiệp 1, tỉ số là 4 – 0 với chiến thắng nghiêng về đội của ca sĩ Phạm Trưởng.  Đến với hiệp 2, hai đội liên tục “tấn công” nhau. Đội Phạm Trưởng dù đang có lợi thế về tỉ số nhưng không chọn phương án phòng thủ mà tiếp tục thực hiện những màn tấn công quyết liệt để tăng tỉ số lên cho đội. Phạm Trưởng và Minh Thư là hai thí sinh ghi bàn nhiều nhất cho đội vàng.   Không chịu thua cuộc, đội trưởng Viết Quang đã cố gắng gỡ gạc cho đội bằng một cú sút đẹp mắt vào khung thành. Tuy nhiên, kết quả vẫn không thể nào cân bằng được tỉ số bởi lẽ ngay sau đó, đội vàng lại ghi thêm một bàn thắng với tỉ số chênh lệch khá xa: 7 – 1.  Như vậy, sau hai hiệp đấu, đội của ca sĩ Phạm Trưởng là đội chơi tiếp tục giành được chiến thắng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội đỏ phải ra về.

Vòng 2 - Đối Đầu: Hai đội chơi và những pha “đụng nhau” nháo nhào trên sân cỏ

Đến với vòng 2, hai đội phải trải qua hai hiệp đấu để tìm ra đội thắng cuộc. Các thí sinh phải đeo trên người quả bóng nhựa với kính thước rất lớn và dùng chân để đá banh.  Thử thách này khiến hai đội gặp nhiều trở ngại trong quá trình di chuyển và sút bóng. Những cú ngã nhào người hay va chạm nhau giữa thành viên của hai đội, thậm chí trong cùng một đội khiến khán giả có những màn “cười lăn cười bò”.

Ở thử thách này, đội vàng tiếp tục chiếm ưu thế khi liên tục ghi bàn. Đội đỏ lúc này đã bị sức ép tâm lý rất lớn nên quyết định bỏ luôn khung thành. Thủ môn đội đỏ đã ra sân và tham gia đá cùng đồng đội. Kết quả hiệp 1, tỉ số là 4 – 0 với chiến thắng nghiêng về đội của ca sĩ Phạm Trưởng.  Đến với hiệp 2, hai đội liên tục “tấn công” nhau. Đội Phạm Trưởng dù đang có lợi thế về tỉ số nhưng không chọn phương án phòng thủ mà tiếp tục thực hiện những màn tấn công quyết liệt để tăng tỉ số lên cho đội. Phạm Trưởng và Minh Thư là hai thí sinh ghi bàn nhiều nhất cho đội vàng.   Không chịu thua cuộc, đội trưởng Viết Quang đã cố gắng gỡ gạc cho đội bằng một cú sút đẹp mắt vào khung thành. Tuy nhiên, kết quả vẫn không thể nào cân bằng được tỉ số bởi lẽ ngay sau đó, đội vàng lại ghi thêm một bàn thắng với tỉ số chênh lệch khá xa: 7 – 1.  Như vậy, sau hai hiệp đấu, đội của ca sĩ Phạm Trưởng là đội chơi tiếp tục giành được chiến thắng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội đỏ phải ra về.

Ở thử thách này, đội vàng tiếp tục chiếm ưu thế khi liên tục ghi bàn. Đội đỏ lúc này đã bị sức ép tâm lý rất lớn nên quyết định bỏ luôn khung thành. Thủ môn đội đỏ đã ra sân và tham gia đá cùng đồng đội. Kết quả hiệp 1, tỉ số là 4 – 0 với chiến thắng nghiêng về đội của ca sĩ Phạm Trưởng.

Đến với hiệp 2, hai đội liên tục “tấn công” nhau. Đội Phạm Trưởng dù đang có lợi thế về tỉ số nhưng không chọn phương án phòng thủ mà tiếp tục thực hiện những màn tấn công quyết liệt để tăng tỉ số lên cho đội. Phạm Trưởng và Minh Thư là hai thí sinh ghi bàn nhiều nhất cho đội vàng. 

Không chịu thua cuộc, đội trưởng Viết Quang đã cố gắng gỡ gạc cho đội bằng một cú sút đẹp mắt vào khung thành. Tuy nhiên, kết quả vẫn không thể nào cân bằng được tỉ số bởi lẽ ngay sau đó, đội vàng lại ghi thêm một bàn thắng với tỉ số chênh lệch khá xa: 7 – 1.

Như vậy, sau hai hiệp đấu, đội của ca sĩ Phạm Trưởng là đội chơi tiếp tục giành được chiến thắng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội đỏ phải ra về. 

Vòng 3 - Nội Chiến: Nữ sinh viên “vượt mặt” các nam thí sinh để đối mặt với Thủ môn Tấn Trường  Bốn thí sinh của đội vàng sẽ cùng “so găng” với nhau. Trước khi bước vào vòng thi chính thức, ca sĩ Chi Dân đã xuống sân cỏ để chơi thử nhằm ủng hộ tinh thần cho các thí sinh. Võ Hạ Trâm hào hứng chia sẻ Chi Dân “chém gió” nhiều lắm nên để anh trải nghiệm mới biết được nỗi khổ của các đội.  Nam ca sĩ trẻ thực hiện những quả sút bóng vào hố banh di động nhưng vẫn liên tục bị trật ra ngoài. Đình Khôi cho rằng phải sử dụng kĩ thuật đá parenka mới là hợp lý.

Vòng 3 - Nội Chiến: Nữ sinh viên “vượt mặt” các nam thí sinh để đối mặt với Thủ môn Tấn Trường

Bốn thí sinh của đội vàng sẽ cùng “so găng” với nhau. Trước khi bước vào vòng thi chính thức, ca sĩ Chi Dân đã xuống sân cỏ để chơi thử nhằm ủng hộ tinh thần cho các thí sinh. Võ Hạ Trâm hào hứng chia sẻ Chi Dân “chém gió” nhiều lắm nên để anh trải nghiệm mới biết được nỗi khổ của các đội.

Nam ca sĩ trẻ thực hiện những quả sút bóng vào hố banh di động nhưng vẫn liên tục bị trật ra ngoài. Đình Khôi cho rằng phải sử dụng kĩ thuật đá parenka mới là hợp lý. 

Tiếp đến, 4 thí sinh lần lượt thực hiện thử thách này. Minh Thư là người thi đầu tiên. Và bất ngờ thay, cô nàng với ngoại hình men lì đã xuất sắc hoàn thành 6 trái banh với những cú sút đầy chính xác.

Tiếp đến, 4 thí sinh lần lượt thực hiện thử thách này. Minh Thư là người thi đầu tiên. Và bất ngờ thay, cô nàng với ngoại hình men lì đã xuất sắc hoàn thành 6 trái banh với những cú sút đầy chính xác.

Quốc Tiến là người chơi thứ 2, quả bóng liên tục văng ra xa vì lực sút của anh khá mạnh. Dù có kinh nghiệm đá bóng nhưng kết quả Quốc Tiến chỉ đá lọt vào 2 quả. 

Tiếp theo, ca sĩ Phạm Trưởng cũng cố gắng hết sức để “vượt mặt” Minh Thư nhưng vẫn không thể. Những pha sút bóng ngang và mạnh của anh đã liên tục khiến bóng vị văng ra khỏi hố banh. Tuy vậy, anh cũng rất xuất sắc hoàn thành được 4 quả bóng. 

Cuối cùng, anh chàng Du Tiệp cũng không may mắn khi chỉ đạt đúng 1 quả bóng vì quá nôn nóng và chưa giữ vững được tâm lý trong những loạt đá. 

Như vậy, cô sinh viên Minh Thư đã “hạ gục” 2 chàng trai trong đội và cùng với Phạm Trưởng bước vào vòng sút Phạt Đền.
Như vậy, cô sinh viên Minh Thư đã “hạ gục” 2 chàng trai trong đội và cùng với Phạm Trưởng bước vào vòng sút Phạt Đền.
Vòng 4 - Phạt Đền: Nữ sinh viên khiến Tấn Trường “hoang mang” với những cú sút đầy hiểm hóc, sút “thủng lưới” liên tục  Ở vòng thi này, hai thí sinh sẽ đối diện cú sút phạt đền trước thủ môn Tấn Trường. Nam sẽ thực hiện đá ở cự ly 11m và nữ là 9m15.  Phạm Trưởng chia sẻ anh đã từng đứng trước cú sút 11m nhưng chưa bao giờ đứng trước cựu thủ môn Tấn Trường nên khá lo lắng. Minh Thư cũng hồi hộp không kém nam ca sĩ. Cô nàng là người thực hiện cú sút đầu tiên. Các bình luận viên cho rằng Minh Thư có tư thế đứng sút rất giống Ronaldo.   Ở cú sút thứ nhất, Minh Thư đã không thể lọt lưới. Ngược lại, Phạm Trưởng lại dễ dàng “thủng lưới” ở cú đá đầu tiên. Tuy vậy, ở pha sút thứ 2, Minh Thư đã thay đổi chiến thuật và đã thành công với cú sút nhẹ nhưng đầy hiểm hóc khiến Tấn Trường trở tay không kịp. Ngược lại, Phạm Trưởng lại thất bại khi đã bị Tấn Trường đẩy quả bóng ra ngoài.  Ở lượt đá thứ 3, Minh Thư tiếp tục ghi bàn cũng với cú sút khá hiểm hóc. Và lần này, Phạm Trưởng tiếp tục thua cuộc dù cố gắng làm động tác giả để đánh lừa Tấn Trường nhưng anh vẫn bắt được bóng.  Ở lượt đá thứ 4, Minh Thư vô cùng xuất sắc khi khiến thủ môn Tấn Trường mất phương hướng để ghi bàn thêm một quả. Nam ca sĩ Phạm Trưởng cũng vui mừng khi tiếp tục ghi điểm với bàn thắng thứ 2.  Cuối cùng, ở pha bóng mang tính chất quyết định, nếu Phạm Trưởng vẫn không thể sút “thủng lưới” thì Minh Thư đã khiến Ban bình luận kinh ngạc với cú sút ngoạn mục và giành chiến thắng lần nữa với tổng cộng 4 cú sút vào khung thành trước cựu thủ môn Tấn Trường.  Ở tập đầu tiên, Minh Thư là thí sinh nữ giành được chiến thắng đầy thuyết phục với giải thưởng 30 triệu đồng và giành tấm vé bước vào đêm thi Gala.  Tập 2 của chương trình Vua Phạt Đền sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Sáu, ngày 13/1/2017 trên kênh HTV7.

Vòng 4 - Phạt Đền: Nữ sinh viên khiến Tấn Trường “hoang mang” với những cú sút đầy hiểm hóc, sút “thủng lưới” liên tục

Ở vòng thi này, hai thí sinh sẽ đối diện cú sút phạt đền trước thủ môn Tấn Trường. Nam sẽ thực hiện đá ở cự ly 11m và nữ là 9m15.

Phạm Trưởng chia sẻ anh đã từng đứng trước cú sút 11m nhưng chưa bao giờ đứng trước cựu thủ môn Tấn Trường nên khá lo lắng. Minh Thư cũng hồi hộp không kém nam ca sĩ. Cô nàng là người thực hiện cú sút đầu tiên. Các bình luận viên cho rằng Minh Thư có tư thế đứng sút rất giống Ronaldo. 

Ở cú sút thứ nhất, Minh Thư đã không thể lọt lưới. Ngược lại, Phạm Trưởng lại dễ dàng “thủng lưới” ở cú đá đầu tiên. Tuy vậy, ở pha sút thứ 2, Minh Thư đã thay đổi chiến thuật và đã thành công với cú sút nhẹ nhưng đầy hiểm hóc khiến Tấn Trường trở tay không kịp. Ngược lại, Phạm Trưởng lại thất bại khi đã bị Tấn Trường đẩy quả bóng ra ngoài.

Ở lượt đá thứ 3, Minh Thư tiếp tục ghi bàn cũng với cú sút khá hiểm hóc. Và lần này, Phạm Trưởng tiếp tục thua cuộc dù cố gắng làm động tác giả để đánh lừa Tấn Trường nhưng anh vẫn bắt được bóng.

Ở lượt đá thứ 4, Minh Thư vô cùng xuất sắc khi khiến thủ môn Tấn Trường mất phương hướng để ghi bàn thêm một quả. Nam ca sĩ Phạm Trưởng cũng vui mừng khi tiếp tục ghi điểm với bàn thắng thứ 2.

Cuối cùng, ở pha bóng mang tính chất quyết định, nếu Phạm Trưởng vẫn không thể sút “thủng lưới” thì Minh Thư đã khiến Ban bình luận kinh ngạc với cú sút ngoạn mục và giành chiến thắng lần nữa với tổng cộng 4 cú sút vào khung thành trước cựu thủ môn Tấn Trường.  Ở tập đầu tiên, Minh Thư là thí sinh nữ giành được chiến thắng đầy thuyết phục với giải thưởng 30 triệu đồng và giành tấm vé bước vào đêm thi Gala.  Tập 2 của chương trình Vua Phạt Đền sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Sáu, ngày 13/1/2017 trên kênh HTV7.

Cuối cùng, ở pha bóng mang tính chất quyết định, nếu Phạm Trưởng vẫn không thể sút “thủng lưới” thì Minh Thư đã khiến Ban bình luận kinh ngạc với cú sút ngoạn mục và giành chiến thắng lần nữa với tổng cộng 4 cú sút vào khung thành trước cựu thủ môn Tấn Trường.

Ở tập đầu tiên, Minh Thư là thí sinh nữ giành được chiến thắng đầy thuyết phục với giải thưởng 30 triệu đồng và giành tấm vé bước vào đêm thi Gala.  Tập 2 của chương trình Vua Phạt Đền sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Sáu, ngày 13/1/2017 trên kênh HTV7.

Ở tập đầu tiên, Minh Thư là thí sinh nữ giành được chiến thắng đầy thuyết phục với giải thưởng 30 triệu đồng và giành tấm vé bước vào đêm thi Gala.

Tập 2 của chương trình Vua Phạt Đền sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Sáu, ngày 13/1/2017 trên kênh HTV7.

Võ Hạ Trâm - Chi Dân
Võ Hạ Trâm - Chi Dân

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc