Kim Ha Neul thanh lịch và sang trọng trên 'Marie Claire'

07:26, 30/12/2016
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Kim Ha Neul trông thật ấn tượng và quyến rũ trong bộ ảnh mới đăng tải trên tạp chí 'Marie Claire' số ra tháng 12!  

Với kiểu tóc ngắn dễ thương, "Cô bạn gia sư" lúc quyến rũ, khi thanh lịch và sang trọng trong trang phục khác nhau. Trong một số bức ảnh, cô khoác lên chiếc váy đỏ rực táo bạo, nhưng cũng có những khung hình dịu dàng thục nữ với bộ đầm hở vai duyên dáng hay năng động, giản dị khi diện áo khoác dài kết hợp cùng quần ống rộng. 

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về giới hạn mà  cô muốn vượt qua với tư cách là một diễn viên cho tới thời điểm hiện tại, cô trả  lời: “Tôi muốn được thử một lần diễn xuất mà khi đó mọi âm thanh, trái tim và tâm hồn đều rộng mở, chỉ để cảm xúc tự nhiên bùng nổ”.

Kim Ha Neul là một ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với khá nhiều vai diễn để đời, trong đó không thể không nhắc tới những bộ phim đình đám như: Bên nhau hạnh phúc, Piano, Điều bí mật, Into the Sunlight, Romance, Phẩm chất quý ông, Cô bạn gia sư, 90 ngày, Blind ... Mới đây nhất, cô đã gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với vai diễn trong phim Chờ em nơi phi trường, đóng cặp cùng mỹ nam Lee Sang Yoon.

Hồi tháng 3 năm nay, Kim Ha Neul đã chính thức kết hôn với doanh nhân kém cô 1 tuổi tại khách sạn Shilla, Seoul. Hôn lễ diễn ra trong không khí thân mật với sự có mặt của bạn bè thân và các thành viên trong gia đình. 






 Ngọc Linh (Theo Allkpop)


Ý kiến bạn đọc