Thuyền chở đội bóng bị lật, 30 người thiệt mạng!

10:20, 28/12/2016
|

(VnMedia) - Thêm một tấn thảm kịch xảy ra vào cuối năm 2016. Chiếc thuyền chở đội bóng cùng các cổ động viên đã gặp nạn và chìm trên hồ Albert, Uganda khiến 30 người thiệt mạng.

Lực lượng cứu hộ chỉ cứu được 15 người!
Lực lượng cứu hộ chỉ cứu được 15 người!

Nhà chức trách Uganda đã xác nhận thông tin trên và cho biết chiếc thuyền chở theo 45 người đang trên đường đi du đấu nhân dịp Giáng sinh từ Buliisa tới quận Hoima. Trong số này có thành viên của một đội bóng, cổ động viên và một số người dân bản địa.

Trong lúc di chuyển trên hồ, đám đông đã mở tiệc, uống rượu, nhảy múa và nô đùa, khiến chiếc thuyền vốn đã chở quá tải không chịu nổi và chìm nghỉm. Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cứu hộ Uganda và ngư dân đã tới hiện trường nhưng chỉ cứu được 15 người. Họ vớt được 9 xác nạn nhân, còn 21 người khác vẫn mất tích và ít có khả năng sống sót.

“Vào lúc xảy ra sự cố, không có hiện tượng bất thường về thời tiết. Chúng tôi xác nhận thuyền bị chìm do có quá nhiều người đứng tập trung về một phía mạn thuyền”, đại diện cảnh sát Uganda cho biết.

Sự việc đau lòng trên xảy ra chỉ chưa đầy 1 tháng sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc khiến gần như toàn bộ thành viên đội bóng Chapecoense của Brazil thiệt mạng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc