Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League: Thành London áp đảo

19:06, 05/12/2016
|

(VnMedia) - Với việc cả Arsenal, Chelsea, Tottenham đều giành được những chiến thắng hết sức thuyết phục tại vòng 14 Premier League, thế nên không khó hiểu khi thành London áp đảo trong danh sách đội hình xuất sắc nhất.

Arsenal đánh bại West Ham với tỉ số 5-1
Arsenal đánh bại West Ham với tỉ số 5-1

Đầu tiên phải kể tới chiến thắng ngược dòng rất tuyệt vời của thày trò HLV Conte. Phải đấu trên sân Etihad của Man City, Chelsea bị dẫn trước sau pha đốt lưới nhà của Cahill. Thế nhưng bằng bàn lĩnh và chiến thuật hợp lý, “The Blues” đã vùng lên ghi liên tiếp 3 bàn nhờ công của Costa, Willian và Hazard sau những đợt phản công mang đậm dấu ấn của HLV Conte.

Nhờ đó đội bóng này có tới 4 gương mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh gồm thủ thành Courtois, Alonso, Fabregas và Costa.

Arsenal là đội bóng khiêm tốn hơn với 2 gương mặt trong đội hình này gồm Ozil và Sanchez. Đây là bộ đôi đã ghi tới 4 bàn thắng trong trận thắng hủy diệt 5-1 trước West Ham, để giúp Arsenal leo lên vị trí nhì bảng.

Với Tottenham, đội bóng này có đại diện duy nhất là Christian Eriksen. Cầu thủ này đã chơi đặc biệt xuất sắc trong trận thắng 5-0 trước Swansea. Anh lập một cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội.

CLB Bournemouth sau khi ngược dòng đánh bại Liverpool với tỉ số 4-3 cũng có cho mình 2 gương mặt ưu tú là Steve Cook và Fraser.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc