Náo loạn tin phần lớn nữ nghệ sĩ từng "đi khách"

18:02, 18/06/2012
|

(VnMedia) - 90% nghệ sĩ Đài Loan "đi khách", Madonna khoe ngực, chĩa mông về phía khán giả, Kim “siêu vòng 3” bị tung ảnh nóng, Lưu Hiểu Khánh cặp bồ với người tình trẻ hơn mình 20 tuổi, nữ diễn viên Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm ... là những thông tin khuấy động showbiz toàn thế giới tuần qua.

>>
Ngọc Trinh với top 5 điều "vô đối"
>> "Đại gia không ngu mua dâm 8.000 USD!"

Tiết lộ gây sốc: 90% nghệ sĩ Đài Loan "đi khách"

Khi nghi án Chương Tử Di bán thân với giá triệu đô cho các quan chức cỡ bự của Chính phủ chưa kịp lắng xuống thì C-biz lại tiếp tục rúng động khi diễn viên Điền Lệ tiết lộ một bí mật gây sốc rằng có tới 90% nghệ sĩ Đài Loan là "gái bao" của các đại gia.

Ảnh minh họa

Theo lời Điền Lệ, hiện tượng "đi khách" trong làng giải trí xứ Đài không còn là chuyện hiếm gặp, rất nhiều các nghệ sĩ sẵn sàng gật đầu nhận tiền của các vị lắm tiền, nhiều của để đi ăn tối, đi tiếp rượu, thậm chí là "lên giường" cùng họ.

Điền Lệ cho biết: "Những kẻ môi giới trong các đường dây mại dâm thường nhắm đến các gương mặt mới của làng giải trí, dụ dỗ họ để cung cấp cho những kẻ có chức có quyền trong giới chính trị hay những đại gia kinh doanh lắm tiền nhiều của. Các nghệ sĩ nhìn vẻ bề ngoài thì giả bộ ngây thơ trong sáng, những vị đại gia trông thì lịch thiệp nhưng ít ai biết được đứng sau họ là cả một hệ thống đường dây môi giới mại dâm đang nhiễu loạn".

"Gái già" Madonna nổi loạn

Mặc dù tuổi đã xấp xỉ lục tuần và có tới 4 mặt con nhưng "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna vẫn không ngừng "nổi loạn" với phong cách trình diễn bốc lửa và những màn khoe thân táo bạo vốn đã trở thành thương hiệu của mình.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Hồi cuối tuần trước, Madonna đã khiến 55 nghìn khán giả tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ không khỏi choáng váng trước màn tự tay vạch áo khoe ngực đầy thô thiển và phản cảm trên sân khấu. Tiếp đó, trong tour lưu diễn MDMA tại Rome và Milan (Ý), nữ ca sĩ lại tiếp tục làm dậy sóng dư luận với pha tụt quần khoe mông và cố tình lộ nội y với những động tác khiêu khích về phía người ham mộ. Nhiều ngôi sao đã gọi đây là "khoảnh khắc đáng xấu hổ và tuyệt vọng nhất trong lịch sử âm nhạc".

Kim “siêu vòng 3” bị tung ảnh khỏa thân
 
Mới đây, hình ảnh khoả thân được cho là của cô Kim "siêu vòng 3" bị phát tán trên mạng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Câu chuyện bắt đầu từ khi bạn trai mới của Kim, ca sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Kanye West bất ngờ đăng một tấm ảnh khỏa thân trông rất giống cô trên Twitter. Bức ảnh được chụp từ phía sau, người phụ nữ trong tình trạng khoả thân hoàn toàn, ngồi trên giường trong phòng khách sạn ăn sáng, mái tóc đen buộc. Sau khi được đăng tải, chỉ một thời gian ngắn bức ảnh đã bị xoá khỏi tài khoản, tuy nhiên nó vẫn kịp lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vị đại diện của Kanye West vừa trả lời báo chí khẳng định tất cả hoàn toàn là bịa đặt. Kanye không làm trò trẻ con đó. Cô gái trong bức ảnh khá giống, nhưng không phải là Kim. Kanye chưa từng chụp ảnh Kim ở tư thế đó và cũng chưa từng thấy bức ảnh này. Có ai đó đã liên kết bức ảnh tới trang cá nhân của anh và đây là một điều đáng xấu hổ của văn hóa truyền thông. Cũng theo nguồn tin từ trang TMZ, nữ diễn viên phim cấp 3 Amia Miley đã thừa nhận cô ấy mới chính là cô gái trong bức ảnh.

Ngoài vụ lùm xùm này, trước đây, Kim đã bị chỉ trích rất nhiều sau đoạn băng sex dài 30 phút miêu tả chi tiết cảnh ân ái của người đẹp bốc lửa với bạn trai cũ Ray J bị phát tán. Tiếp đến, vụ ly dị sau 72 ngày với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries cũng khiến một "rổ đá" dội lên đầu người đẹp có vòng 3 vĩ đại vì người ta nghi ngờ rằng Kim cố tình dàn dựng đám cưới này hòng đánh bóng tên tuổi và kiếm chác tiền bạc từ việc bán hình ảnh bản quyền. 

U60 Lưu Hiểu Khánh cặp bồ với phi công trẻ hơn mình 20 tuổi

Các phương tiện truyền thông Hồng Kông mới đưa tin, đại minh tinh 61 tuổi Lưu Hiểu Khánh thực chất đã li hôn được 2 năm với trợ lý cũ A Phong, và hiện đang cặp với nam trợ lý ít hơn bà đến 20 tuổi tên là Dịch Cương. 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Cách đây vài ngày, cánh phóng viên bắt gặp họ Lưu cùng người tình trẻ sánh bước bên nhau tại sân bay trong chuyến trở về Bắc Kinh và đây không phải là lần duy nhất.

Ngôi sao điện ảnh này từng phát biểu: "Không có đàn ông, chúng ta sẽ sống ra sao", bởi vậy không ai lạ lẫm khi bên cạnh người phụ nữ đa tình này luôn có bóng dáng nam nhi. Và ở tuổi ngoại lục tuần này cũng vậy, chuyện cặp bồ với người trẻ hơn mình nhiều tuổi chẳng còn là vấn đề gì lạ lẫm đối với ngôi sao Trung Quốc này.

Và như để xác thực cho tin đồn trên, mới đây, Lưu Hiểu Khánh đã cập nhật một loạt hình đời tư “nóng hổi” của mình lên blog với dòng nhắn nhủ: “Thực ra, sinh mệnh là một quá trình. Con người đến cuối cùng cũng phải chết. Vì thế mà tận hưởng cuộc sống, tình yêu mới là điều quan trọng nhất….”. 

Sao trẻ Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm và bị bạc đãi?

Ảnh minh họa

Ngày 14/6, cả K-biz lại được phen rúng động trước vụ  treo cổ tại nhà riêng của nữ diễn viên Jung Ah Yool - ngôi sao mới trong phim "Love, Love" của KBS. Một ngày trước khi chết,  cô gái 25 tuổi này đã viết trên Facebook của mình dòng status :“Sáng sớm, khi thức giấc, tôi thấy mình như đang đi giữa sa mạc mênh mông. Tôi đã tự mình xoay sở cuộc sống từ năm 19 tuổi và sống tốt, sao giờ lại ra nông nỗi này? Giờ chẳng còn gì có thể an ủi được tôi nữa…”.

Theo suy đoán ban đầu, có thể Jung Ah Yool tìm đến cái chết là do cô mắc phải căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin lại tiết lộ rằng cô gái trẻ xấu số này từng bị ngược đãi ở nơi làm việc, nợ nần chồng chất và choáng váng hơn là việc cô bị nghi có liên quan đến đường dây nghệ sỹ Hàn bán dâm qua mạng vừa bị cảnh sát phát hiện năm 2011.

Hoa hậu lộ clip sex thắng kiện

Ảnh minh họa

Sau khi bị tình cũ đưa clip sex lên mạng, cựu hoa hậu kiêm MC truyền hình Hàn Quốc Han Sung Joo đã kiện các trang báo Hàn vì tội đăng tải thông tin không xác thực khiến cô bị tổn hại danh dự nghiêm trọng, đồng thời cô cũng kiện bạn trai cũ tội vu khống trắng trợn.

Mới đây, tòa án Seoul đã đưa ra quyết nghị một phần vụ việc của Han Sung Joo. Theo đó, hai tờ báo của Hàn Quốc sẽ phải bồi hoàn cho Han 5 triệu won sau khi đăng tin bài ảnh hưởng và bôi nhọ danh tiếng của người đẹp này. Trong kết luận của tòa án, các tờ báo kia bị phạt do đăng tải tin tức Han Sung Joo gọi hội đồng đến “xử” người yêu cũ. Cho đến giờ, các trang này vẫn chưa có bằng chứng nào cụ thể ngoài lời khai một phía từ bạn trai của Han Sung Joo. Trong đơn kiện, Han Sung Joo yêu cầu bồi thường 300 triệu won (gần 7 tỷ đồng), tuy nhiên, yêu cầu của cô chỉ được đáp ứng một phần với 5 triệu won (khoảng 100 triệu đồng).

Riêng vụ kiện giữa người đẹp này và tình cũ vẫn đang tiếp tục được điều tra, phía tòa án chưa đưa ra kết luận cuối cùng.


Hoàng Lâm

Ý kiến bạn đọc