Xem tivi mới biết con mất tích

15:47, 07/03/2012
|

(VnMedia) - Một cặp vợ chồng chỉ phát hiện ra con mình mất tích sau khi xem bản tin tối trên đài truyền hình địa phương. Sự kiện hy hữu này xảy ra ở nước Mỹ hôm 5/3 vừa rồi.
 
Theo Abc News đưa tin, một cặp vợ chồng đã vô tình bỏ quên cô con gái nhỏ 3 tuổi của mình tại một nhà hàng và chỉ “giật mình” biết được điều này khi thấy ảnh con trong bản tin tối.

Được biết, cô bé 3 tuổi tên là Harmony đã được cha mẹ đưa đến tham dự một bữa tiệc cùng với họ hàng tại nhà hàng Chuck E Cheese ở bang Maryland. Sau khi tiệc tùng vui vẻ, hai vị phụ huynh đã “ung dung” ra về và đinh ninh rằng cô con gái nhỏ của mình đã về cùng với người họ hàng.
 
Cô bé đã tha thẩn chơi trong nhà hàng suốt từ lúc 4h chiều đến tận tối mà không ai phát hiện ra. Đến khoảng 8h30 tối, nhân viên trong nhà hàng mới biết khi cô bé đến xin nước uống vì khát. Ngay lập tức, giám đốc nhà hàng đã báo cho cảnh sát địa phương để tìm cha mẹ cho cô bé bị lạc.
 
Phó cảnh sát trưởng khu vực đã nhờ kênh truyền hình địa phương đưa ảnh cô bé lên chương trình tin tức buổi tối.  Ngay khi thấy ảnh của Harmony trên bản tin 11h đêm, bố mẹ cô bé mới “hốt hoảng” gọi tới sở cảnh sát để nhận con. Sau khi được xác nhận rằng cô bé vô tình bị bỏ quên lại tại nhà hàng, Hiệp hội Bảo vệ Trẻ em đã trả cô bé lại cho gia đình.


Hà Liên - (theo ABC News)

Ý kiến bạn đọc