Làm rõ vụ bệnh nhân tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai

16:24, 24/03/2015
|

(VnMedia) - Ngày 24/3, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi bệnh viện Bạch Mai, yêu cầu bệnh viện này khẩn trương làm rõ vụ một bệnh nhân nhảy lầu tử vong hôm qua lúc 15h30 ngày 23/3.

  Ảnh minh họa

  Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: PLVN.

Cụ thể, trong công văn nêu, Cục Quản lỹ Khám, chữa bệnh, Bộ y tế nhận được thông tin đăng trên báo điện tử Pháp luật Việt Nam về việc 1 bệnh nhân nam 40 tuổi đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai (Khoa Tiết niệu) tự tử và tử vong lúc 15h30 ngày 23/3/2015.

Theo đó Cục Quản lý Khám, chữa bệnh yêu cầu bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh thông tin trong bài báo nêu; Xem xét tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc nêu trên và gửi báo cáo nhanh chi tiết vụ việc về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế ngay trong ngày 24/3/2015 để tổng hợp báo cáo lãnh đạo Bộ.

Trước đó, sự việc xảy ra khoảng 15h30, tại khoa Thận tiết niệu tòa nhà Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai, đã gây náo loạn bệnh viện. Theo các nhân chứng chứng kiến sự việc, khi nghe tiếng động mạnh, mọi người chạy ra thì thấy một người đàn ông trên người vẫn còn cả dây truyền nằm sõng soài dưới đất.

Được biết, nạn nhân được cho là nhảy lầu tự tử từ tầng 5 của tòa nhà. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi và tiến hành dọn dẹp hiện trường tránh gây hoang mang, hoảng sợ cho những người khác, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để giải quyết.

Thông tin ban đầu người đàn ông trên 40 tuổi, quê ở Nam Định, mới nhập viện đang trong quá trình điều trị thì xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc