Ngày 31/1:: Gala đặc biệt Mang âm nhạc đến bệnh viện tròn 1 tuổi

16:40, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Ra mắt được hơn một năm với 28 chương trình, Mang âm nhạc đến bệnh viện từ một người bạn mới đã trở thành gương mặt thân thiết với các bệnh nhân, y bác sĩ ở khắp các bệnh viện trên cả nước.


 Ảnh minh họa


Mỗi một bệnh viện mà chương trình đi qua đều lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ. Từng ánh mắt, nụ cười, từng giọt nước mắt hạnh phúc, cảm động của những bệnh nhân cũng như khán giả dõi theo chương trình đều góp phần làm đầy lên những trang nhật ký đẹp đẽ mà Mang âm nhạc đến bệnh viện đã cố gắng viết nên trong hơn một năm qua.

Và chính những cảm xúc chân thành đó đã tiếp thêm động lực cho chương trình, để Mang âm nhạc đến bệnh viện ngày một trưởng thành hơn, có thêm sức mạnh để tiếp tục lan truyền thông điệp quen thuộc “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này” đi xa hơn, cao hơn và giúp đỡ được nhiều bệnh nhân nghèo hơn nữa.

Chào mừng 1 năm ra đời, vào 14h thứ 5 ngày 31/01/2013, chương trình Gala Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ được tổ chức tại Hội trường Bộ Y tế, 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Với dấu mốc đặc biệt này, chương trình vinh dự được tiếp đón khách mời đặc biệt - PGS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Gala Mang âm nhạc đến bệnh viện cũng không thể thiếu sự hội tụ của rất nhiều nghệ sĩ được yêu mến như MC Thảo Vân, NSND Thanh Hoa và con trai - ca sĩ Tôn Sơn, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Long Nhật, Thái Thùy Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải, Thành Lê, Minh Thu, Bách Nguyễn, Thanh Duyên, Phương Thảo, CLB Cánh Diều Hồng… Đây hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc vô cùng ấm cúng, ý nghĩa và cũng không kém phần vui tươi, rộn ràng dành cho các bệnh nhân, y bác sĩ cùng các khán giả yêu mến chương trình.

Không chỉ có những tiết mục ca nhạc đặc sắc, hấp dẫn, Gala tròn 1 tuổi của Mang âm nhạc đến bệnh viện còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của rất nhiều người đã góp phần làm nên thành công của chương trình, đó là đại diện cho các bệnh nhân đã từng nhận được sự giúp đỡ của chương trình, đại diện các y bác sĩ, đại diện các nhà hảo tâm...

Ngay sau chương trình Gala đặc biệt tổ chức tại Bộ Y tế, vào ngày thứ 6 - 01/02/2013, ê-kip thực hiện chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ có mặt tại Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai để đón Tết sớm cùng các bệnh nhân, y bác sĩ tại đây.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 29 sẽ diễn ra vào 14h30 thứ 6 – 01/02/2013 tại Viện Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai (Số 78, Giải Phóng, Hà Nội).

Góp mặt trong chương trình số 29 vô cùng đặc biệt này, NSND Thanh Hoa và con trai Tôn Sơn, NSƯT Nguyễn Văn Ty, ca sĩ Long Nhật, Thái Thùy Linh, Bách Nguyễn, Minh Thu, Thanh Duyên, CLB Cánh Diều Hồng và đặc biệt là nhóm hài của nghệ sĩ Hán Văn Tình (Chu Văn Quềnh) - Trà Mi sẽ dành tặng khán giả nhiều món quà âm nhạc hấp dẫn với những tiết mục đặc sắc tràn ngập không khí của mùa xuân mới.

Bên cạnh những món quà tinh thần ý nghĩa, chương trình cũng dành tặng các bệnh nhân rất nhiều phần quà vật chất – tuy không lớn nhưng là tấm lòng của các nhà hảo tâm dành cho những hoàn cảnh không may mắn ở đây.

Số tiền quyên góp được trong hòm từ thiện khi chương trình diễn ra sẽ được trích ra một phần để trao tặng cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

 


Kim Thảo

Ý kiến bạn đọc