VINAGA-DHA bí quyết khỏe đẹp từ bên trong

09:29, 05/12/2012
|

(VnMedia) - Nhu cầu làm đẹp từ xưa đến nay luôn là một nguyện vọng chính đáng của phụ nữ. Nhưng làm đẹp bằng việc lạm dụng và thiếu hiểu biết về mỹ phẩm sẽ bắt ta phải trả giá. Vẻ đẹp không chỉ được biểu hiện bên ngoài mà nó bắt nguồn từ sức sống và sức khỏe bên trong cơ thể.

Khỏe nhờ VINAGA-DHA

VINAGA-DHA được chiết xuất từ màng đỏ quả gấc Việt Nam. Với thành phần là 100% dầu gấc nguyên chất.

VINAGA-DHA có chứa Beta-carotene 150mg%, hàm lượng này cao gấp 15,1 lần so với cà rốt. Nhờ có hàm lượng Beta caroten cao như vậy nên VINAGA-DHA đặc biệt mang lại lợi ích cho mắt. Nó giúp ngăn một số bệnh chính về mắt: đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm đồng thời bảo vệ các mạch máu, cung cấp dinh dưỡng cho hoàng điểm và phần còn lại của võng mạc. Beta-caroten trong VINAGA-DHA còn giúp tăng sức đề kháng, làm giảm LDL cholesterol và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch.

VINAGA-DHA đặc biệt tốt cho bé vì giúp bé có đôi mắt sáng, giúp phòng chữa thiếu vitamin, tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Nhờ được bổ sung DHA, nên VINAGA-DHA còn có tác dụng làm tăng cường sự phát triển trí não của trẻ.

Kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học đã kết luận: Dầu gấc VINAGA-DHA có những tác dụng phòng chống nhiễm xạ. Nó giữ cho trọng lượng của cơ thể bị chiếu xạ giảm ít, làm giảm độ nhạy phóng xạ của các cơ quan tạo máu và làm giảm độ nhạy cảm phóng xạ của cơ thể.

Tác dụng phòng chống ung thư

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chất Lycopen trong cà chua có khả năng phòng chống ung thư, hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư. Nhưng theo nghiên cứu của Đại học Califonia thì hàm lượng Lycopen trong gấc còn cao gấp 70 lần.

 Ảnh minh họa

Thử nghiệm trên 26 bệnh nhân mới được chẩn đoán ung thư tiền liệt tuyến được cho uống 15 mg lycopen/ngày trong ba tuần trước phẫu thuật. Kết quả cho thấy kích thước của khối bướu giảm rõ rệt.

Bệnh nhân ung thư gan sau một thời gian điều trị với dầu gấc, kích thước khối u thu nhỏ và nồng độ a feto – protein/huyết thanh trở về mức bình thường. Ngoài ra, thuốc còn có hiệu quả sửa chữa các tổn thương DNA ở chuột bị gây nhiễm chất độc dioxin thực nghiệm.

Đẹp nhờ VINAGA-DHA

Da và tóc

Với phụ nữ làn da và mái tóc là 1 phần rất quan trọng tôn nên vẻ đẹp đầy nữ tính. VINAGA-DHA có hàm lượng lycopen 178mg%, gấp 10 lần so với trái cây giàu lycopen đã được biết như trái ổi. Nhờ có Lycopen – chất chống oxy rất mạnh này, VINAGA-DHA rất tốt cho da. Nó giúp chống nám da, bảo vệ da khỏi tác nhân tia cực tím, khói xe, tăng sinh mạnh tế bào da, giúp da trẻ lâu, mịn màng. Ngoài ra, VINAGA-DHA còn được sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm để chữa các loại mụn trứng cá, chế các loại thuốc mọc tóc...

Tia cực tím, hoá chất, khói xe, khói thuốc lá.. trực tiếp gây tổn thương màng tế bào và DNA hay gián tiếp qua việc kích thích tế bào phóng thích ra nhiều gốc tự do. Chính những gốc tự do này đã tấn công màng tế bào, đặc biệt là tế bào da làm cho da bị khô, nám, nhăn nheo… Hàng ngày, da bị tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím đã làm cho da bị huỷ hoại, mất tính chun giãn và sạm lại.  ở những người bị viêm da dị ứng , hay bị ngứa hoặc rối loạn mầu sắc da do da chứa nhiều IgE, Alphatocopherol có trong dầu gấc VINAGA-DHA có tác dụng làm giảm nồng độ IgE, trả lại mầu sắc bình thường và làm mất cảm giác ngứa. Khi có tuổi, da mất tính chun giãn, tóc xơ cứng, giòn, dễ gãy. VINAGA-DHA sẽ giúp loại bỏ gốc tự do, chống lại sự lão hoá da  và làm sáng da hơn, bớt nếp nhăn.

VINAGA-DHA là một nguồn cung cấp các chất béo thực vật để làm sáng da và có sức đề kháng tốt. Những dạng chất béo này có trong màng đỏ quả gấc chính là nguyên nhân làm cho làn da khỏe. Chúng cũng thúc đẩy sức đề kháng, chống viêm và giữ cho các khớp được bôi trơn tốt.

Sự tươi trẻ
 
Gốc tự do, các chất thải trong cơ thể gây tổn hại tế bào, mô và có thể dẫn đến những bệnh ung thư và tim mạch, là nguyên nhân cơ bản gây ra những biểu hiện của lão hóa. Các chất chống ôxy hóa gồm vitamin A, E, lycopen cùng với các chất béo thực vật có trong dầu gấc VINAGA-DHA có thể giúp ngăn chặn hoạt động gây hại của gốc tự do.

Beta -– carotene và Lycopen là các chất Caroten, loại chất chống ô xy hóa của thực vật, có tác dụng dọn sạch các gốc tự do (các nguyên tử và phân tử ở trạng thái không ổn định, có hoạt tính hóa học rất cao) và các sản phẩm ô xy hóa độc hại do các gốc tự do sinh ra, giúp cơ thể khỏe mạnh kéo dài tuổi thanh xuân và tuổi thọ. Có thể nói chất Caroten như cái chổi quét rác trong cơ thể, có nhiệm vụ “quét dọn” thường xuyên các sản phẩm ô xy hóa vốn không những làm cho cơ thể bị già nhanh mà còn gây nhiều bệnh hiểm nghèo như xơ vữa động mạch, thoái hóa thần kinh, đục thủy tinh thể mắt, bệnh Alzheimer, viêm nhiễm, ung thư.

Chỉ bằng một động tác đơn giản, mỗi ngày uống 4 viên dầu gấc VINAGA-DHA, chúng ta có thể yên tâm rằng mình đang được chăm sóc cả sức khỏe lẫn vẻ đẹp từ bên trong.


TD

Ý kiến bạn đọc