Uống Vfresh Smoothie, thêm 15 khách hàng trúng thưởng iPhone 5

06:23, 28/12/2012
|

(VnMedia)  - Vừa hoàn tất trao giải thưởng cho các bạn may mắn trúng iPhone 5 trong đợt 1, nước trái cây sữa Vfresh Smoothie lại ráo riết chuẩn bị trao thưởng tiếp cho 15 chủ nhân mới toanh của chiếc iPhone 5 đẳng cấp vào đợt 2 rút thăm ngày 19/12/2012 vừa qua.

Một số bạn trẻ khi được nước trái cây sữa Vfresh Smoothie gọi điện thoại thông báo trúng thưởng đã không che dấu được sự sung sướng khi hô to trong điện thoại: “Có thật là em trúng không chị? Trúng được iPhone 5 đang đỉnh hiện nay là nhất rồi. Không ngờ, vừa được thưởng thức nước trái cây sữa Vfresh Smoothie mình yêu thích vừa được sở hữu chiếc iPhone 5 đẳng cấp”.

“Uống Vfresh Smoothie, nhận quà thật chất” là chương trình khuyến mại thật “kul” dành cho những bạn trẻ của nhãn hàng nước trái cây sữa Vfresh Smoothie với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 1.4 tỷ đồng (40 chiếc iPhone 5 phiên bản quốc tế 16G và 3.280 vòng tay USB  2G). Những chiếc vòng tay USB hình trái cây màu sắc hiện đang là “hàng độc” được nhiều bạn trẻ săn đón sau khi xuất hiện trong MV Ngày mới ngọt ngào 2 của bộ tứ Miu Lê, Sky, Chi Pu và Cường Seven. Điều đặc biệt hơn nữa là với mỗi hộp nước trái cây sữa Vfresh Smoothie, khách hàng có ngay một mã số dự thưởng để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng iPhone 5 sành điệu.

Chỉ còn đúng 10 chiếc iPhone 5 đang nằm trong hộp đợi các chủ nhân mới rinh về cho đợt rút thăm trúng thưởng cuối cùng vào 02/1/2013. Các bạn hãy nhanh tay mua nước trái cây sữa Vfresh Smoothie để có ngay mã dự thưởng tham gia đăng ký chương trình rút thăm trúng thưởng.

Ảnh minh họa

Anh Nguyễn Hồng Sinh - Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng của công ty Vinamilk trao thưởng iPhone 5 cho bạn Trương Thị Mỹ Dung ở Đà Nẵng trong đợt 1 rút thăm trúng thưởng ngày 5/12/2012. Niềm vui lại được nhân đôi khi bạn Dung trúng tới 2 chiếc iPhone 5.

Để trở thành những chủ nhân may mắn trúng iPhone 5 tiếp theo, bạn hãy tiếp tục uống nước trái cây sữa Vfresh Smoothie để có cơ hội rinh nhiều món quà thật chất về nhé. Để sở hữu vòng tay USB 2G sành điệu bạn chỉ cần thu thập đủ 40 bộ nắp nước trái cây sữa Vfresh Smoothie. Để trúng điện thoại iPhone 5, bạn chỉ cần mua các sản phẩm nước trái cây sữa Vfresh Smoothie sản xuất sau ngày 17/10/2012 để có ngay mã dự thưởng và tham gia đăng ký chương trình rút thăm trúng thưởng tại website www.quathatchat.com .

Để biết thêm thông tin cũng như cách thức thức tham gia  chương trình khuyến mại “Uống Vfresh Smoothie, nhận quà thật chất”, bạn có thể liên hệ với đường dây nóng (08) 626 88 333 hoặc email
hoidapkhuyenmai@quathatchat.com

Đợt quay số thứ 2 đã tìm ra 15 chủ nhân của 15 chiếc iPhone 5. Nước trái cây sữa Vfresh Smoothie xin cập nhật danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2 như sau: 

Được tuyển chọn từ những loại trái cây chất lượng và bổ dưỡng nhất, nước trái cây sữa Vfresh Smoothie với 3 hương vị cam sữa, dâu sữa và trái cây sữa là sự kết hợp độc đáo giữa trái cây tươi nguyên chất và sữa tươi bổ dưỡng giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, giữ cho bạn luôn khỏe mạnh và làn da tươi tắn. Hãy luôn mang theo bên mình những hộp Vfresh Smoothie cam sữa, dâu sữa và trái cây sữa, để lúc nào cũng có thể thưởng thức những món uống “Nhìn thích mắt, uống thích mê” này  nhé!


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc