Sản phẩm tạo nguồn sinh lực cho cuộc sống hiện đại

11:16, 11/07/2012
|

(VnMedia) - Cuộc sống căng thẳng, bộn bề với những lo toan khiến con người ít có thời gian chăm sóc cho bản thân mình, dần dần xa rời các bữa ăn vốn là nguồn cung cấp năng lượng cho chúng ta.

 

Cuộc sống căng thẳng, bộn bề với những lo toan khiến con người ít có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Có những người phải làm việc vất vả hàng ngày mà mệt mỏi chán ăn bỏ bữa. Có những người say sưa bên bàn tiệc tiếp hết đối tác này đến đối tác kia, uống nhiều rượu bia đến nỗi “Rượu làm từ gạo mà ra; Ta đây uống rượu cũng là ăn cơm”. Lại có những người về đến nhà vẫn không khỏi suy nghĩ về công việc đến độ stress, viêm loét dạ dày, ăn không ngon miệng. Có những em bé lười ăn khiến cha mẹ và gia đình lo lắng. Tất cả dù vô tình hay hữu ý đều dần dần xa rời các bữa ăn vốn là nguồn cung cấp năng lượng cho chúng ta.

Ảnh minh họa
Những bữa ăn ngon miệng tiếp thêm nguồn sinh lực cho cuộc sống

 

Tuy nhiên, giờ đây, những điều đó không còn là vấn đề đáng để bạn bận tâm nữa. Với sản phẩm HYAKUSO, bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng. Bộ máy tiêu hóa của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện bởi HYAKUSO. Và, cơ thể bạn sẽ được tiếp thêm nguồn sinh lực mới.

 

HYAKUSO là sản phẩm có lịch sử lưu hành hơn 100 năm tại Nhật Bản, được biết đến trên khắp đất nước mặt trời mọc như là “Phép lạ chữa bệnh dạ dày và ruột”.

Ảnh minh họa
Hyakuso – phép lạ chữa bệnh dạ dày và ruột


HYAKUSO có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được chiết xuất từ những dược liệu như:

 

- Magnolia Officinalis (Hậu phác): Chất magnolol (thành phần phenol của Hậu phác) có tác dụng phòng ngừa loét dạ dày trên thực nghiệm, có tác dụng ức chế Histamin gây co thắt tá tràng, ức chế dạ dày tiết dịch. Thêm nữa, nước sắc Hậu phác có tác dụng kích thích ăn ngon miệng, làm tăng hấp thu thức ăn.

 

- Phellodendron amurense (Cây Hoàng Bá): Hoàng Bá có tác dụng kháng sinh, ức chế các vi khuẩn như Staphyllococus, lỵ, thổ tả, Salmonella, ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thực phẩm, bảo vệ đường tiêu hóa của bạn.

 

- Atractylodes sinensis (Thương truật Bắc): Thương Truật kiện vị an tỳ, thường được dùng trong các vị thuốc dân gian nhằm trị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, tiêu chảy, nôn, buồn nôn.

 

- Swertia japonica: thuộc họ Khổ sâm, được dùng để điều trị rối loạn chức năng gan và túi mật. Swertia kích thích tiêu hóa, làm tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

 

- Geranium Herb (Cỏ phong lữ): Cỏ phong lữ hay được sử dụng trong các trường hợp viêm loét dạ dày, ruột, xuất huyết tiêu hóa, giảm hấp thu (ở những người mới ốm dậy hay người cao tuổi).


Với những thành phần trên, HYAKUSO đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp: Chán ăn, biếng ăn ở những trẻ em trên 3 tuổi, người bị căng thẳng stress, mệt mỏi, chức năng dạ dày kém, bệnh mãn tính về tiêu hóa, người uống nhiều rượu bia.


Tổng đài tư vấn ản phẩm Hyakuso: 1900 54 55 18

 

Thông tin Liên hệ:

Công ty TNHH Dược phẩm VNP

Địa chỉ: Ô 91-92, A3, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 04.36284736

Website: http://vnp.com.vn Hoặc hỗ trợ trợ trực tuyến: http://bacsytructuyen.vn


(VNP)

Ý kiến bạn đọc