"Sex" quan trọng hơn điện thoại

14:13, 12/06/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, Công ty chuyên nghiên cứu thị trường Ipsos đã có một cuộc khảo sát trên hơn 19.271 người trưởng thành của 25 nước về lựa chọn giữa điện thoại, ti vi, máy tính và sex.

Ảnh minh họa

Đàn ông thích sex hơn cả điện thoại.


Kết quả, gần 80% số người được hỏi đã lựa chọn "thà sống mà không có điện thoại còn hơn là phải từ bỏ sex".

Ngoài ra, hầu hết người được hỏi nói thà từ bỏ điện thoại di động hơn là máy tính và thà sống mà không có mạng xã hội hơn là không có ti vi.

Keren Gottfried, Giám đốc nghiên cứu của Ipsos nói: "Khi người ta bị buộc phải lựa chọn giữa hai thứ quan trọng thì một bức tranh về giá trị và sự ưu tiên sẽ hiển hiện".

Cũng theo nghiên cứu, tuổi tác, giới tính và quốc gia sinh sống cũng ảnh hưởng nhiều đến các quan niệm về sự cần thiết của các phương tiện truyền thông và giải trí. Gần 40% phụ nữ nói bỏ máy tính trong khi 31% nam giới có ý kiến tương tự. 

Kết quả thăm dò cũng rất khác nhau ở các nước khác nhau. Người Canada chọn máy tính hơn so với điện thoại (tương ứng 80% và 20%), nhưng chỉ có 49% người Ả rập Xê-út chọn máy tính. Ở Nam Phi, 52% lựa chọn máy tính hơn điện thoại.

Người Anh và Pháp hầu như chọn ti vi thay vì mạng xã hội trong khi tỷ lệ này ở Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ lại ít nhất.

Về sex, rất ít người Mỹ Latinh chọn bỏ sex thay vì điện thoại còn những người sống châu Á - Thái Bình Dương thì lại ngược lại.


Diệu Linh - (theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc