Vợ bị "treo giò" trên giường ngủ vì chồng mê bóng đá

10:22, 04/07/2014
|

(VnMedia) - Mùa World Cup đang diễn ra, nhiều ông chồng dành hết sức lực cho bóng đá nên ảnh hưởng đến sức khỏe dành cho công việc, thậm chí trên giường ngủ, vợ cũng bị “treo giò”.

"Mồ côi chồng" mùa bóng lăn

Trái bóng lăn chưa được bao lâu thì chị Thu Hà (Thanh Xuân, Hà Nôi) đã gần như “mồ côi chồng”. Chồng chị thường xuyên đi nhậu với bạn bè tới khuya để “dự đoán” về kết quả, bàn luận về cầu thủ, còn chị một mình phải chạy ngược xuôi với chuyện cơm nước con cái. Ông chồng cả đêm “ăn” bóng đá, còn ngày đến cơ quan  cũng “ngáp dài, ngáp ngắn”, bỏ bê công việc vì thiếu ngủ.

Về nhà, chồng chị cũng dán mắt vào ti vi, xem hết các chương trình về bóng đá, lúc đó, con có khóc, vợ có càu nhàu cũng chẳng lọt tai. Đã vậy, chuyện trên giường ngủ thì anh gân như "chết lâm sàng" trong mùa bóng đá. Nhiều lúc, chị muốn được chồng yêu chiều, thì anh cũng chẳng nhúc nhắc được chân tay. Đã có mùa bóng, chị bị “treo giò” hơn hai tháng vì sau mùa bóng, chồng chị cũng gày sọp, chân tay yếu ớt, vừa “tác chiến” đã thở không ra hơi.

Tình cảnh của chị Hà dường như là tình cảnh chung của khá nhiều chị em. Có bận, đang bữa ăn, do hút hồn vào một màn trình diễn của cầu thủ mà  chồng chị Bích Vân (Hà Nội) đã dội thẳng canh lên mặt, thay cho việc đưa vào miệng. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần “lăn cùng trái bóng” mà chồng chị đã bị phạt gần 10 triệu vì không hoàn thành kế hoạch được giao, hầu như ngày nào cũng bị sếp nhắc nhở phê bình vì ngủ gục trên bàn làm việc. Còn chuyện chăn gối thì ô thôi, chị cũng bị chồng cho "treo giò" đến tận khi đã hết mùa World Cup cả tháng trời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.


Làm gì để lấy lại phong độ cho đức lang quân?

Đã mệt mỏi lại cô đơn, buồn chán, chị Hà tìm cách “vực” chồng bằng cách tầm bổ tim cật, gà tần… nhưng có vẻ không mấy tác dụng. Được cô bạn thân tư vấn và tặng một hộp B Record Plus dùng thử, chỉ 1 tuần sau, chồng chị  khỏe khoắn và tỉnh táo thấy rõ. Đêm dù “thức cùng bóng đá” nhưng ngày vẫn hào hứng với các dự án ở cơ quan.

Theo bác sĩ dinh dưỡng Phan Bích Nga, Phó giám đốc Trung tâm Khám và tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, não vốn là cơ quan tiêu thụ rất nhiều năng lượng, đặc biệt với những người thức khuya hay làm việc trí óc. Dù cơ thể nạp vào nhiều thức ăn nhưng “nhà máy chuyển hóa” không vận hành tối ưu thì năng lượng cho não bộ và thể chất vẫn thiếu hụt.

Việc nhiều ông chồng mệt mỏi mùa World Cup là dễ hiểu, các bà vợ cho chồng dùng B Record Plus là càng tốt. Sản phẩm này của tập đoàn dược dinh dưỡng hàng đầu châu Âu Sigma-tau, Italy, có công thức độc quyền chứa
L-Carnitine & các Acid amin, Vitamin B12 , tạo nên một quy trình chuyển hóa năng lượng tối ưu trong cơ thể, giải quyết tận gốc mọi mệt mỏi, căng thẳng não bộ và thể chất.

Đặc biệt, B Record Plus được bào chế hoàn toàn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, không chất kích thích như nước tăng lực hay Caffeine gây hại. Với công dụng ưu việt này, B Record Plus được các chuyên gia khuyên dùng tối thiểu 14 ngày để đảm bảo rằng cơ thể ở tình trạng tốt nhất trước mỗi sự kiện quan trọng như báo cáo, thuyết trình hay trong giai đoạn làm việc và học tập căng thẳng và cả khi phải thức khuya nhiều xem bóng đá.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc