VinaPhone mời nhắn tin ủng hộ “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”

11:28, 16/05/2014
|

(VnMedia) - Sau khi gửi tin nhắn tuyên truyền công điện của Thủ tướng Chính phủ, Công ty Dịch vụ viễn thông VinaPhone tiếp tục tham gia ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng Lao động phát động từ 11/4 đến 20/6/2014.

Để tri ân những người con anh dũng đã hy sinh thân mình bảo vệ chủ quyền biển đảo lãnh thổ Việt Nam trong hai trận hải chiến Trường Sa (1988) và Hoàng Sa (1974), Chung tay góp sức chia sẻ khó khăn với các cựu binh và thân nhân liệt sỹ Gạc Ma và tử sỹ Hoàng Sa, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động phát động chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Ảnh minh họa
Tin nhắn kêu gọi ủng hộ "Nghĩ tình Hoàng Sa, Trường Sa".


Với tinh thần tương thân tương ái, nêu cao tinh thần đại đoàn kết dân tộc, ngày 14/3, nhân Lễ tưởng niệm 64 liệt sĩ đã hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma (Trường Sa), Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam đã phát lời hiệu triệu kêu gọi Công nhân viên chức và lao động cả nước, các tổ chức, cá nhân các cơ quan, đơn vị cùng tham gia ủng hộ chương trình “Nghĩ tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Để nhắc nhở và kêu gọi sự hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, công nhân viên chức lao động, bà con tiểu thương và sinh viên trong cả nước cùng tham gia ủng hộ kinh phí để xây dựng nhà và tặng sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh, thân nhân gia đình liệt sỹ Trường Sa, tử sĩ Hoàng Sa Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, Công ty Dịch vụ viễn thông VinaPhone đã gửi tin nhắn mời cán bộ, công nhân viên và khách hàng của Công ty tham gia ủng hộ chương trình “Nghĩ tình Hoàng Sa, Trường Sa” trong tháng 5 và đầu tháng 6/2014.

Để tham gia ủng hộ, khách hàng soạn tin nhắn với nội dung hsts gửi 1407 để ủng hộ 14.000 đồng cho chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng LĐLĐ VN, Quỹ TLV Lao Động phát động từ 11/4 đến 20/6/2014. Phí gửi tin nhắn là 300 đồng/1 tin nhắn.

Sau khi gửi tin nhắn, nếu khách hàng nhận được tin nhắn trả lời với nội dung “Cam on Ban da ung ho 14.000d cho chuong trinh Nghia tinh Hoang Sa, Truong Sa de giup do gia dinh than nhan liet si Truong Sa, tu si Hoang Sa. Phi nhan tin 300d/SMS. DT ho tro 19001530”, thì bạn đã ủng hộ thành công 14.000 đồng cho chương trình.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc