Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”

10:56, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng đã gửi chiếc đầm voan họa tiết côn trùng của nhà thiết kế Công Trí mà cô mặc khi làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013 để bán đấu giá gây quỹ từ thiện ủng hộ các em nhỏ kém may mắn, trong Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” - Mottainai Giáng sinh 2013.

Bạn diễn của Thanh Hằng trong phim “Người mẫu” là chàng diễn viên - siêu mẫu điển trai Bình Minh trở thành Đại sứ của Ngày hội. Anh sẽ có màn giao lưu với khán giả và tặng chiếc mũ lưỡi chai cùng áo phông để bán đấu giá.

Đây là chương trình do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức, diễn ra vào ngày 6/12 tại Nhà văn hóa thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Đến với Ngày hội, mọi người không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với người nổi tiếng, thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mà còn thông qua hoạt động đấu giá, mua - bán những món đồ cũ để gây quỹ ủng hộ trẻ em thiệt thòi, góp phần mang đến cho các em một mùa Giáng sinh ấm áp.

Bên cạnh Bình Minh và Thanh Hằng, hàng chục người nổi tiếng khác như các hoa hậu: Mai Phương Thúy, Dương Mỹ Linh, Thùy Dung, Ngọc Hân, Phan Thu Quyên, Thu Hoài, Tristine Trâm Bùi; các Á hậu: Trúc Diễm, Trương Thị May, Hoàng Oanh, Dương Tú Anh, Trà Giang; người mẫu Ngọc Quyên, Vũ Hoàng Điệp, Khánh My, Ngọc Bích, Trà My, Diệu Huyền, Ngọc Bình; Miss Teen Việt Nam Xuân Mai; ca sĩ Trương Thế Vinh, Phan Lê Ái Phương, Lâm Vũ, Nhật Tinh Anh, Quách Tuấn Du, nhóm V-Music, nhóm TVM; diễn viên Hạnh Thúy, Mỹ Uyên, Diễm My 9X; diễn viên múa Linh Nga, nhà thiết kế Văn Thành Công… cũng đều gửi tới ban tổ chức những món đồ gắn bó với mình để bán đấu giá.

Ảnh minh họa

Thanh Hằng và chiếc váy sẽ được bán đấu giá

Ảnh minh họa

Bình Minh làm đại sứ chương trình

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thu Hoài gửi chiếc bút mạ vàng khắc hình rồng để bán đấu giá

Ảnh minh họa

Á hậu Trương Thị May gửi chiếc máy sấy tóc và kẹp tóc điện

Ảnh minh họa

Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên sẽ giao lưu cùng khán giả

Ảnh minh họa

Nhóm V-Music sẽ mang tới liên khúc Giáng sinh rộn ràng



1


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc