Mr Đàm, Phương Thanh chung tay giúp trẻ em hở hàm ếch

10:18, 20/12/2013
|

(VnMedia) - Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh là hai trong số nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình "Cho em nụ cười" để gây quỹ giúp trẻ em hở hàm ếch có tiền phẫu thuật.

Với số tiền quy tụ từ việc bán vé và đấu giá trong chương trình sẽ gây quỹ để phẫu thuật cho các trẻ em. Chính vì nụ cười của trẻ thơ các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức chương trình ca nhạc tại phòng trà Nam Quang vào tối ngày 20/12 với sự tham dự của: ca sỹ  Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, KaSim Hoàng Vũ, Dương Triệu Vũ, Thu Thuỷ, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Hương Giang Idol, Nữ Hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, Đinh Hương, Kyo York, Ngọc Minh Idol, Việt My, Ngọc Thanh Tâm, Thanh Trúc Idol, Vmusic, MC Quốc Quân…

Khi nhận được lời mời tham dự chương trình, tất cả các nghệ sĩ đã tỏ ra rất hào hứng và mong rằng chương trình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm. Vì đã chứng kiến nhiều hoản cảnh các em thiếu nhi không đủ tự tin để nở một nụ cười bình thường với bạn bè, hầu hết các nghệ sĩ đều chia sẻ 'chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để có thể mang về nhiều ca mổ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và không đủ khả năng để chữa bệnh. Không chỉ có những nghệ sĩ lớn mà còn các nghệ sĩ trẻ cũng cùng nhau kêu gọi đấu giá các món đồ lưu niệm của mình để kiếm thêm tiền cho các ca phẫu thuật. 

Trong chương trình, ngoài những tiết mục đơn ca các nghệ sĩ còn có những màn kết hợp vô cùng độc đáo và thú vị để gửi đến khán giả những tiết mục đặc sắc mang nhiều mất ngờ.  Phi Nhung đã bay từ nước ngoài về và gác bỏ mọi công việc để tham gia chương trình ý nghĩa này. cô cho biết' hơn ai hết, tôi mong muốn các trẻ em có thể được hạnh phúc và vui vẻ chơi đùa cùng bạn bè chứ không vì một yếu tố ngoại hình mà trở nên nhút nhát, thậm chí tự kỉ". 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc