LG Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão lũ

15:19, 14/10/2013
|

(VnMedia) - Cơn bão số 10 đã để lại những hậu quả nặng nề cho người dân miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị liên tiếp bị mưa bão, lũ tàn phá.

Theo thống kê mới nhất từ Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Trung Ương, hiện có đến 14 người chết, 225 người bị thương, hơn 194.000 ngôi nhà bị bị tốc mái, 25.000 ngôi nhà bị ngập, 17.000 ha lúa bị ngập, nhiều trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề.

Với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là với những người dân chịu ảnh hưởng thiệt hại nặng nề của cơn bão số 10 vừa qua, Công ty LG Electronics Việt Nam đã nhanh chóng có các hoạt động để hỗ trợ và ủng hộ đồng bào bị bão, lũ ở miền Trung, góp phần chung tay khắc phục, giảm nhẹ hậu quả thiên tai, làm vơi nhẹ nỗi đau mất mát.

Theo đó, tất cả các cán bộ công nhân viên của Công ty LG Electronics Việt Nam đã quyên góp hơn 80 triệu đồng cho người dân Miền Trung, đại diện của LG trực tiếp đến thăm và ủng hộ lương thực cho gia đình bị thiệt hại tại các thôn, xã trong địa bàn nói trên vào ngày 2 ngày 12 và 13/10/2013.

Song song với hoạt động quyên góp của CBCNV, công ty LG  Electronics Việt Nam cũng tổ chức chương trình Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm LG trong khu vực các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị bị thiệt hại do bão lụt (có công văn kèm theo).

 Ảnh minh họa

Theo đó, khách hàng có sử dụng sản phẩm của LG sẽ được miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí để sửa chữa, thay thế linh kiện bị hư hỏng do bão lũ. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm Tivi, Monitor, đầu DVD, Dàn âm thanh, Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Máy hút bụi được sản xuất, lắp ráp và phân phối bởi Công ty điện tử LG Việt Nam. Cụ thể:

-  Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành: Miễn phí tiền công sửa chữa, tiền linh kiện thay thế.
-  Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành: (áp dụng cho mỗi trường hợp sửa chữa)
+ Miễn phí tiền công sửa chữa, tiền linh kiện thay thế có trị giá dưới 500.000 VNĐ (năm trăm ngàn)
+ Với linh kiện thay thế có trị giá trên 500.000 VNĐ thì sẽ được giảm giá 50% của phần chênh.

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ điện thoại tổng đài 1800 - 1503 hoặc vào trang web: www.lg.com.vn.

Chia sẻ về chương trình, Ông Ko Tae Yeon - Tổng Giám Đốc Công Ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "Đây là những hoạt động hết sức thiết thực và cần thiết mà công ty điện tử LG muốn chung tay góp sức hỗ trợ cho đồng bào bị bão lũ, cũng như tri ân khách hàng của LG. Sự đóng góp của mỗi tập thể, cá nhân tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng của công ty LG Electronics VN và CBCNV gửi đến đồng bào các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, với mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống".


PH

Ý kiến bạn đọc