Học sinh Hải Phòng nhận học bổng “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt”

15:50, 05/09/2013
|

(VnMedia) - Ngày 4/9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014, VNPT Hải Phòng phối hợp với Báo điện tử VnMedia đã trao học bổng khuyến học “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” cho các em học sinh đoạt giải quốc tế, quốc gia, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Năm nay, đại diện Bưu chính viễn thông Hải Phòng đã trao tặng 4 suất học bổng cho các bạn đạt giải quốc tế, học sinh nghèo vượt khó tại Hải Phòng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Đơn vị cũng trao 34 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bạn học sinh đoạt giải quốc gia học sinh nghèo vượt khó học giỏi, với tổng trị giá học bổng 25 triệu đồng.

Ảnh minh họa


Đây là món quà đầy ý nghĩa của VNPT dành tặng cho các em học sinh tiêu biểu ở Hải Phòng trên các Quận Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Hải An, Vĩnh Bảo, An Lão, Thủy Nguyên, Tiên Lãng… Những suất Học bổng này không chỉ mang ý nghĩa khuyến học mà còn tôn vinh những tấm gương nghèo học giỏi, là nguồn động viên kịp thời để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để quyết tâm đến trường, tiếp thêm động lực cho các em thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình và các em tự tin bước vào năm học mới.
 
Chương trình khuyến học “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” là một chương trình học bổng lớn được triển khai từ năm 2006 của Tập đoàn VNPT. Trong 8 năm qua, chương trình đã đến với hàng nghìn học sinh, sinh viên nghèo trên khắp cả nước. Trong thời gian tới, học bổng “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” sẽ tiếp tục đồng hành, đem lại ý nghĩa thiết thực tới các em học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. 


Quỳnh Giang

Ý kiến bạn đọc