Những điều đàn ông nên tránh khi “yêu”

07:46, 16/06/2013
|

Diễn đạt mọi ý muốn bằng lời nói, trở nên nổi cáu với nàng, "bỏ rơi" đối tác là lỗi đàn ông hay mắc phải.
 
Diễn đạt mọi ý muốn bằng lời nói

Các quý ông thường muốn kiểm tra chắc chắn bằng cách hỏi dò hay thể hiện ý muốn bằng lời nói trước khi hành xử. Họ thường dò hỏi bạn tình bằng những câu quen thuộc như "Anh muốn hôn em", "Anh có thể hôn em được không?"… Nhưng trên thực tế, điều này thật "khủng khiếp".
 
Nói lên ý muốn của mình là cách an toàn để "yêu" cho đúng, tuy nhiên nó sẽ giết chết mọi sức hút của bạn với bạn tình. Điều này không chỉ cho thấy bạn là 1 người thiếu kinh nghiệm trong đời sống gối chăn, mà còn tạo ra những khe hở để cô ấy từ chối bạn.

Nếu bạn đang ở trong trường hợp này, hãy bỏ thói quen này đi nhé. Hãy cảm nhận và để ý đến những phản ứng của cô ấy, từ đó hành xử theo cách hợp lý hơn.


Ảnh minh họa


Trở nên nổi cáu với nàng
 
Khi quý ông thấy việc lên "đỉnh" với bạn tình cần quá nhiều thời gian, họ sẽ dễ dàng nổi cáu hoặc khó chịu. Tùy thuộc vào những trường hợp khác nhau mà người phụ nữ có thể nhanh hoặc chậm để cùng lên "đỉnh" với bạn tình.
 
Bởi vậy, hãy nhẫn nại để cùng giải quyết vấn đề này. Với những phụ nữ khó lên "đỉnh", hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu bằng những cử chỉ hôn cổ, vai hay những điểm nhạy cảm khác.
 
"Bỏ rơi" đối tác

Có nhiều khi, một người đàn ông thường chỉ vuốt ve người tình và quyết định chờ tới lần sau mới "hành xử". Nhưng vấn đề là, những hành động đó đã vô tình khiêu gợi cô ấy, vì thế chắc chắn cô ấy sẽ chờ đợi những hành động mặn nồng hơn nữa diễn ra.
 
Nếu như bạn lập tức dừng lại, cô ấy sẽ thắc mắc không hiểu mình có vấn đề gì. Điều này dễ gây ảnh hưởng xấu cho những lần tiếp theo. Bởi vậy, hãy thẳng thắn cho cô ấy biết, để cô ấy sẵn sàng hoặc xác định rõ tình hình nhé!


(Theo Trí Thức Trẻ)

Ý kiến bạn đọc