Đàn ông lo sợ lây bệnh sau cuộc "tình một đêm"

06:27, 19/06/2013
|

Nếu bạn cũng đang tò mò về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây:.
 
Nếu đó là “chuyện tình một đêm”
 
Hầu hết các “chuyện tình một đêm” thường xảy ra sau khi hai người có cuộc chè chén say sưa. Vì thế, cảm giác đầu tiên sau khi thức giấc có thể là mệt mỏi, đau đầu. Nhiều nam giới cảm thấy khó khăn với những câu hỏi được đặt ra trong đầu về người phụ nữ đang nằm cạnh mình.
 
Một số người muốn tìm hiểu rõ hơn về  tình trạng tinh thần của mình. Họ cho rằng do quá cô đơn hoặc do cách suy nghĩ của mình quá buông thả. Nhiều nam giới lại sợ gặp rắc rối với những tin đồn sau khi họ “ân ái” với một người phụ nữ lạ.
 

Tuy nhiên điều mà khiến nam giới quan tâm nhất sau khi trải qua “cuộc tình một đêm” đó là những nguy cơ bị mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cho dù có sử dụng “áo mưa” hay không.
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.


Nếu đó là “cuộc yêu” của một mối quan hệ bền chặt

 
Nếu đó là một mối quan hệ nghiêm túc, sau khi “quan hệ” nam giới thường quan tâm nhiều đến vấn đề hiệu suất của “cuộc yêu”. Họ tò mò về sự hài lòng, vấn đề cực khoái và những ý nghĩ của người phụ nữ.
 
Tuy nhiên, một số nam giới ngay sau khi “lên đỉnh”, họ lại muốn tham gia vào các hoạt động nằm ngoài tình dục. Một số người rơi vào trạng thái ngủ ngay lập tức, một số khác lại có thói quen đọc sách, xem tài liệu công việc... Đó thực sự là những thói quen xấu của nam giới sau khi “yêu” làm ảnh hưởng đến mối "quan hệ" cũng như đời sống tình dục của cả hai. Nếu vội vàng làm những điều mình thích và quên để ý đến cảm xúc của người bạn đời, có thể nam giới sẽ khiến người phụ nữ của mình cảm thấy không thoải mái, thậm trí là bị tổn thương nghiêm trọng.


(theo Trí Thức Trẻ)

Ý kiến bạn đọc